บทความ

BKKPaperBox เชื่อว่า หลายคนคงเคยตั้งคำถามว่า เราจ่ายภาษีไปทำไม? จ่ายแล้วได้อะไร? รัฐบาลนำเงินภาษีของเราไปใช้อะไรบ้าง? เรามาหาคำตอบในตอนที่ 3 กับหัวข้อ “จ่ายภาษีมีข้อดีอย่างไร?”กันเลยค่ะ

ตอนที่ 2 แม่ค้าออนไลน์มีรายได้เท่าไหร่ ต้องเสียภาษี แล้วถ้าเข้าเกณฑ์​ต้องยื่นยังไง? เตรียมเอกสารอะไรบ้าง? มีอะไรที่นำมาหักลดหย่อนภาษีได้? วันนี้ BKK PAPER BOX จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

หลังรัฐบาลผ่านร่างกฎหมายใหม่ เกี่ยวกับการเก็บภาษีออนไลน์ “รับโอนเงินเกินกำหนด เจอตรวจสอบ” แบบนี้ใครบ้างจะได้รับผลกระทบ ธุรกิจร้านค้าออนไลน์คงมีความรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ หรือเกิดความสงสัยอยู่ไม่น้อย BKKPaperBox จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

การเพิ่มมูลค่ากล่องบรรจุภัณฑ์ด้วยงานผิวที่ BKK PAPER BOX กำลังพูดถึงก็คือ การตกแต่งผิวชิ้นงาน (Surface Decoration) หรือ การตกแต่งพื้นผิวกล่องด้วยการเคลือบลักษณะต่างๆ แล้วการเคลือบที่ว่านี้ มีอะไรบ้าง แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร แล้วจะช่วยให้เพิ่มมูลค่าของกล่องได้อย่างไร เรามาอ่านข้อมูลที่ BKK PAPER BOX นำมาฝากกันค่ะ

กล่องสามมิติจะช่วยเพิ่มยอดขาดของคุณได้อย่างไร BKK PAPER BOX มีคำตอบให้ค่ะ

การกระตุ้นยอดขาย คนทั่วไปมักนึกถึงวิธีการลด แลก แจก แถม ซึ่งวิธีนี้เกิดผลเสียตามมา คือ คุณค่าของตัวสินค้าและแบรนด์ลดลง อีกทั้ง กำไรที่ได้ยังลดลงด้วย การจัดทำโปรโมชั่นไม่จำเป็นต้องใช้วิธีนี้เสมอไป วันนี้ BKK PAPER BOX ขอแนะนำวิธีกระตุ้นยอดขายสินค้าให้ปัง นั่นคือ “จัดโปรโมชั่นด้วยการทำแพคเกจจิ้ง” ฟังดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เราลองมาทำตามเทคนิคนี้กันเลย

BKK PAPER BOX ขอเสนอ 3 เคล็ดลับสร้างแพคเกจจิ้งให้โดดเด่น เพื่อช่วยคุณออกแบบกล่องที่มีประสิทธิภาพและช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ

BKK PAPER BOX มีข้อแนะนำสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการผลิตกล่องเครื่องสำอางที่มีฉลากถูกต้องตามที่ อย. กำหนด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อซื้อเครื่องสำอางของคุณไปแล้ว สวยปังและปลอดภัยแน่นอน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง และยังกังวลว่าสินค้าของคุณจะโดนใจลูกค้าได้อย่างไร จะสู้คู่แข่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำได้หรือไม่ วันนี้ BKK PAPER BOX มีหลักการ 3 ข้อ ที่คุณต้องรู้ก่อนออกแบบกล่อง

เมื่อคุณต้องการออกแบบกล่องกับ BKK PAPER BOX แต่ยังกังวลว่าขนาดของสินค้ากับขนาดของกล่องที่ผลิตจะใส่ได้พอดีหรือไม่  วันนี้ BKK PAPER BOX มีวิธีการวัดขนาดสินค้าของท่าน เพื่อให้การออกแบบกล่อง ไม่ผิดพลาด ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ลองทำตามกันได้เลยค่ะ

"การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไม่ใช่งานศิลปะ แต่คือ การออกแบบแผนการตลาดเพื่อให้ได้ยอดขายที่ดีที่สุด" เครดิต: Fumi Sasada จาก Bravis International ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ดังระดับโลก (KitKat, Meji bulgaria, โซฟี ฯลฯ)

คุณเคยสังเกตไหมว่า เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านค้าหรือเลือกสินค้าออนไลน์ คุณจะเห็นบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์เด่นสะดุดตา

ข้อความข้างต้นคงเป็นคำถามที่หลายคนเกิดข้อสงสัย ถ้าเราจะออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นสินค้าของเราเอง

ในยุคนี้ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจและสร้างแบรนด์สิ้นค้าของตนเองได้ โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

วันนี้ BKK PAPER BOX จะอธิบายและยกตัวอย่างง่ายๆ ให้ลองอ่านกันนะคะ เผื่อคุณจะได้ไอเดียออกแบบกล่องด้วย เทรนด์สีที่ทันสมัย แบบไม่ตกยุคค่ะ

คุณรู้หรือไม่ว่า...กระดาษที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันมีชื่อเรียกต่างกันตามขนาดของกระดาษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้