3 ข้อสำคัญต้องรู้!!! ก่อนออกแบบกล่อง

3 ข้อสำคัญต้องรู้!!! ก่อนออกแบบกล่อง


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง และยังกังวลว่าสินค้าของคุณจะโดนใจลูกค้าได้อย่างไร จะสู้คู่แข่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำได้หรือไม่ วันนี้ BKK PAPER BOX มีหลักการ 3 ข้อ ที่คุณต้องรู้ก่อนออกแบบกล่อง

หลักการ 3 ข้อ ต้องรู้ก่อนออกแบบกล่อง

1. แสดงความเป็นตัวเอง
          รสนิยมของผู้ผลิตในการนำเสนอสินค้า เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวเองในสินค้าได้ ผู้ผลิตบางรายอาจจะใส่รายละเอียด   ในการออกแบบมากเกินไป ส่งผลให้สิ่งที่ต้องการนำเสนอกลายเป็นความกลมกลืนที่หาจุดเด่นไม่เจอ ดังนั้น “ความพอดี” และ “ความเป็นตัวเอง”  จึงต้องมีอยู่ในทุกขั้นตอน 

2. สร้างจุดเด่น
        การออกแบบกล่องให้มีจุดเด่นในที่นี้ไม่จำเป็นต้องลอกเลียนแบรนด์ยี่ห้อดัง แต่คุณสามารถสร้างความโดดเด่นในตัวสินค้าด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่มองหาความแตกต่างในสินค้าของคุณที่ไม่มีใครเหมือน เช่น วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ส่วนประกอบจากออแกนิก สรรพคุณของตัวสินค้าที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น รวมถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานเข้ากับตัวสินค้าก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่สร้างแรงจูงใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจากเป็นเทรนที่กำลังได้รับความนิยม อีกทั้งการนำลักษณะเด่นของสินค้ามาใช้เป็นแนวทางให้การออกแบบกล่อง เป็นการเน้นจุดเด่นของสินค้าได้เป็นอย่างดี

3. ออกแบบด้วยความใส่ใจ
          ในปัจจุบันสบู่ก้อนนอกจากจะเป็นของใช้ประจำบ้านแล้วยังเป็นสินค้าที่หาซื้อกันเป็นของฝากหรือมอบให้กันเป็นของขวัญในเทศกาลต่าง ๆ ดังนั้น รูปแบบของกล่องสบู่จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมาก หากกล่องสบู่ที่ออกแบบมามีความสวยงามสะดุดตา ดูแปลกใหม่ และถนอมคุณสมบัติของสบู่ได้ยาวนาน ย่อมทำให้เกิดความสนใจจากลูกค้ามากกว่ากล่องแบบเดิม ๆ เพียงแค่คุณให้ความใส่ใจกับการออกแบบกล่องในเรื่อง สีสัน รูปลักษณ์ รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่อง เพราะเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อจะเห็นเป็นอันดับแรก สีสัน รูปลักษณ์จึงมีความสำคัญมาก การใส่ใจและลงทุนกับกล่องสินค้า จึงเป็นการลงทุนทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ และถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้