ไอเดียกล่องลิปสติก

ไอเดียกล่องลิปสติก

      วันนี้ BKK PAPER BOX มีไอเดียการออกแบบกล่องลิปสติกมาฝากกันค่ะ

      1.กล่องลิปสติกฝาปิดหัวท้าย เป็นกล่องทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากประหยัดเนื้อที่ในการขนส่ง และยังมีราคาการผลิตที่ไม่แพง เพียงแค่คุณออกแบบลวดลายบนกล่องกับแท่งลิปสติกไปในทิศทางเดียวกัน จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว
   

      2.กล่องลิปสติกทรงแปดเหลี่ยม กล่องทรงนี้เข้ากันได้ดีกับรูปลักษณ์ของแท่งลิปสติกที่เป็นทรงกระบอก แต่เพิ่มความโดดเด่นของตัวแท่งให้มีเหลี่ยมมุมมากขึ้น จะออกแบบเป็นกล่องเดี่ยวหรือกล่องเซตก็ดูเข้ากัน


      3.กล่องลิปสติกทรงสามเหลี่ยม เหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ทันสมัย สามารถจัดวางโชว์สินค้าได้หลายรูปแบบ ไม่ว่างจะออกแบบเป็นกล่องเดี่ยวหรือแบบเซตก็ดูดี ดูทันสมัย

      4.กล่องลิปสติกทรงกล่องนม เหมาะกับลิปสติกที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น เพิ่มการออกแบบกราฟิกน่ารักๆ บนกล่อง ก็ทำให้ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว

      5.กล่องลิปสติกทรงปอกสไลด์ ให้ความรู้สึกหรูหราและยังช่วยเพิ่มดีเทลของกล่องลิปสติกให้มีความน่าสนใจ และยังเหมาะกับแพ็คเกจจิ้งที่เป็นเซตอีกด้วย

      6.กล่องลิปสติกแบบเจาะหน้าต่าง เหมาะกับการเผยให้เห็นสีของลิปสติกด้านใน หรือต้องการให้ลูกค้ามองเห็นเนื้อลิปสติกที่มีส่วนผสมพิเศษ เช่น กริตเตอร์ หรือเนื้อสี เช่น เนื้อแมท กลอส เป็นต้น

      7.กล่องลิปสติกแบบมีถาดใส่สินค้า ​ เหมาะกับแพคเกจจิ้งที่เป็นเซต อีกทั้งยังเหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความหรูหรา มีสไตล์ เพราะช่วยทำให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น

      8.กล่องลิปสติกทรงกระเป๋า เหมาะกับช่วงเทศกาลที่สามารถซื้อหาเป็นของฝากหรือนำไปมอบเป็นของขวัญ

      9.กล่องลิปสติกแบบมีป๊อปอัพ ช่วยสร้างความน่ารักให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความแปลกใหม่ ซึ่งสร้างความประทับใจและเป็นที่จดจำสินค้าได้ง่าย

      10.กล่องลิปสติกงานกระดาษฟอยล์ เหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการสะท้อนความเป็นผู้หญิง ดูหรูหรา คลาสสิก

      11.กล่องลิปสติกกระดาษคราฟท์ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ ให้ลุคอ่อนโยน

      12.กล่องลิปสติกแบบเซตของขวัญ ช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้ดี โดยการจับคู่เฉดสีตามฤดูกาล หรือเทศกาลต่างๆ   ช่วยสร้างความน่าสนใจและเหมาะกับกับมอบเป็นของขวัญในวันพิเศษ

          จะเห็นได้ว่า กล่องลิปสติกสามารถออกแบบได้หลากหลาย และ BKK PAPER BOX เชื่อว่าคุณจะสนุกกับการออกแบบกล่องมากขึ้นจากไอเดียที่เรานำมาฝาก อย่าลืมว่า การออกแบบแพ็คเกจจิ้งที่ดี จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและสามารถเพิ่มยอดขายได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้