เทรนกล่องสามมิติ

เทรนกล่องสามมิติ

        คุณเคยสังเกตไหมว่า กล่องสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ที่วางขายอยู่ในปัจจุบันมีรูปทรงที่แปลกตา  มากขึ้น ไม่ได้มีแค่กล่องสินค้าทรงสี่เหลี่ยมเพียงอย่างเดียว เนื่องจากโรงงานที่รับผลิตกล่องรวมถึงนักออกแบบได้พัฒนาการออกแบบและการผลิตกล่องให้มีรูปทรงหลายหลายมิติมากขึ้น ซึ่งเป็น    การสร้างความโดดเด่นให้กล่องสินค้า ตัวอย่างกล่องสามมิติที่น่าสนใจ เช่น กล่องแบบ pop up    กล่องทรงพีระมิด กล่องทรงสามเหลี่ยม  กล่องทรงหกเหลี่ยม พร้อมออฟชั่นเสริมที่ตามมาอีกมากมาย แล้วกล่องสามมิติเหล่านี้จะช่วยเพิ่มยอดขาดของคุณได้อย่างไร  BKK PAPER BOX  มีคำตอบให้ค่ะ

1.   เพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า แม้ว่าจะเป็นสินค้าประเภทเดียวกัน แต่กล่องสามมิติจะช่วยให้สินค้า  ของคุณแตกต่างกว่าสินค้าแบรนดอื่นๆ

2.   เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับตัวสินค้า โดยสะท้อนคุณสมบัติของตัวสินค้อออกมาผ่านรูปทรงกล่อง เช่นผลิตภัณฑ์ครีมที่มีน้ำผึ้งเป็นส่วนประกอบ สามารถออกแบบเป็นกล่องทรงหกเหลี่ยมคล้ายรังผึ้งได้    ทำให้ดูกลมกลืน สอดคล้องกัน ลูกค้าสามารถทราบข้อมูลสินค้าเพียงแว๊บแรกที่เห็นจากรูปทรงกล่อง    ยิ่งถ้าเราออกแบบรูปทรงของกล่องให้สอดคล้องกับตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเมื่อพบเห็นมากขึ้นเท่านั้น

3.   กล่องที่มีรูปทรงแปลกตา จะช่วยให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายส่งผลให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอีก ในอีกกรณีหนึ่งคือ ลูกค้าบางรายชอบดีไซน์ของกล่อง ก็ไม่อยากทิ้งกล่อง เก็บกล่องไว้ใช้ประโยชน์อื่นๆ เป็นการต่ออายุการใช้งานของกล่อง อีกทั้งชื่อแบรนด์สินค้าของเราก็ยังอยู่ในชีวิตประจำวันของลูกค้า     ไปตลอด กล่องจึงมีทำหน้าที่เป็นเหมือนพนักงานขายคนหนึ่งหรือภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่คอยเรียกลูกค้า และดึงดูดความสนใจตอนที่เราไม่ได้อยู่ด้วยที่ตรงนั้น

       เมื่อกล่องทำหน้าที่เหมือนพนักงานขายสินค้า เราจึงต้องเพิ่มออฟชั่นเสริมความโดดเด้งให้กล่องสินค้าสามมิติเรียกความสนใจจากลูกค้า ออปชั่นที่ทางโรงงานผลิตกล่องมีให้เลือก เช่น ปั๊มนูน หรือ spot uv เพื่อให้โลโก้หรือข้อความที่ต้องการเน้นหน้ากล่องดูนูนๆ เงาๆ เสริมความฟรุ้งฟริ้งให้กล่องดูน่าสนใจ  BKK PAPER BOX มีตัวอย่างกล่องสามมิติมาแนะนำให้สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการความแตกต่างค่ะ สนใจดูตัวอย่างกล่องเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkpaperbox.com หรือ Facebook : bkkpaperbox

  • กล่อง เคลือบเงา ปั๊มนูน
  • กล่อง ปั้มเคเงิน / เคทอง
  • กล่อง Spot UV
  • กล่อง Pop up
  • รูปทรงกล่องแบบต่างๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้