ไอเดียกล่องกระดาษคราฟท์

ไอเดียกล่องกระดาษคราฟท์

        เริ่มแรกเรามาทำความรู้จักกับกระดาษคราฟท์กันก่อน กระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) ผลิตจากเยื่อเคมีที่ได้จากกระบวนการคราฟท์ (Kraft Process) โดยการแปลงสภาพจากเนื้อไม้เป็นเยื่อกระดาษไม้ (Wood Pulp) จึงได้กระดาษที่มีความแข็งแรงหรือเหนียวกว่ากระดาษชนิดอื่น โดยปกติกระดาษคราฟท์จะมีสีน้ำตาลตามสีของเนื้อไม้ที่นำมาผลิต แต่สามารถ นำมาฟอกสีให้มีเนื้อสีขาวได้ เหมาะสำหรับการพิมพ์ นอกจากนี้ยังสามารถนำกลับมาหมุนเวียนใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตกระดาษได้อีก ช่วยลดปัญหามลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วันนี้ BKK PAPER BOX ได้รวบรวมไอเดียกล่องกระดาษคราฟท์มาฝากค่ะ

1.กล่องกระดาษคราฟท์เครื่องสำอาง เหมาะกับแบรนด์เครื่องสำอางต้องการสะท้อนให้เห็นถึงส่วนประกอบที่ผลิตจากธรรมชาติ  

2.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่สบู่ หากสบู่ของคุณมีพืชพันธุ์จากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ กล่องกระดาษคราฟท์ก็เป็นทางเลือกที่ดี

3.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่เครื่องประดับ เหมาะกับแบรนด์เครื่องประดับที่ต้องการความทันสมัย เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี เช่น สไตล์มินิมอล

4.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่เบเกอรี่ ดูเข้ากันดีกับกล่องขนมโฮมเมด หรือขนมที่ผสมธัญพืช ให้ความรู้สึกทานแล้วมีสุขภาพดี

5.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่อาหาร เป็นทางเลือกที่ดีกับบรรจุภัณฑ์ใส่อาหาร เพราะดูสะอาดและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเอาใจกลุ่มที่ชอบอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น อาหารประเภทมังสวิรัติ ออร์แกนิค คลีนฟู้ด ชีวจิต เป็นต้น

6.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่ชา ผิวสัมผัสของกระดาษคราฟท์ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เข้ากันดีกับชาออร์แกนิคหอมๆ

7.กล่องกระดาษคราฟท์อาหารสัตว์ ให้ความรู้สึกสะอาดและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของคุณ

8.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่เครื่องเขียน เป็นไอเดียเก๋ๆ ของการนำกระดาษคราฟท์มาแปรสภาพเป็นกล่องเครื่องเขียนทำให้ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร

9.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่เครื่องแต่งกาย ลดการใช้ถุงพลาสติกแล้วหันมาเลือกใช้กระดาษคราฟท์แทน โดยออกแบบกล่องใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถดึงดูดใจลูกค้าได้แล้ว

10.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่ผลิตภัณฑ์เด็ก เมื่อเป็นของใช้สำหรับเด็ก เราจะนึกถึงความอ่อนโยน ไม่มีสารเคมี ซึ่งกล่องกระดาษคราฟท์  การันตีเรื่องความปลอดภัย เพราะผลิตด้วยวิธีทางธรรมชาติ

11.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่ดอกไม้ เปลี่ยนจากการห่อช่อดอกไม้แบบเดิมๆ มาเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ดูเท่ไม่ซ้ำใคร เอาใจกลุ่มรักษ์โลกได้ดี

12.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่เครื่องครัว เป็นรูปแบบใหม่ของการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์อุปกรณ์เครื่องครัว ซึ่งเข้ากันได้ดีอย่างลงตัว เช่น อุปกรณ์เครื่องครัวที่ทำจากไม้ หรือผลิตจากไม้แปรรูป

13.กล่องกระดาษคราฟท์ใส่อุปกรณ์ไฟฟ้า เหมาะกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม เช่น ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้