จัดโปรโมชั่นด้วยการทำแพคเกจจิ้ง

จัดโปรโมชั่นด้วยการทำแพ็คเกจจิ้ง


การกระตุ้นยอดขาย คนทั่วไปมักนึกถึงวิธีการลด แลก แจก แถม ซึ่งวิธีนี้เกิดผลเสียตามมา คือ คุณค่าของตัวสินค้าและแบรนด์ลดลง อีกทั้ง กำไรที่ได้ยังลดลงด้วย การจัดทำโปรโมชั่นไม่จำเป็นต้องใช้วิธีนี้เสมอไป วันนี้ BKK PAPER BOX ขอแนะนำวิธีกระตุ้นยอดขายสินค้าให้ปัง นั่นคือ “จัดโปรโมชั่นด้วยการทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง” ฟังดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เราลองมาทำตามเทคนิคนี้กันเลย



 



ถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ลิปสติก ลองใช้เทคนิค จัดโปรโมชั่นจับคู่เฉดสี เช่น เฉดสีสำหรับสาวหวาน เฉดสีสำหรับสาวมั่น อาจจะให้ลูกค้าจับคู่เฉดสีเองได้ตามต้องการ หรือการจัดเป็นเซตทดลองทุกเฉดสี เช่น เซตทดลองเฉดสีออกใหม่ช่วงฤดูกาลต่างๆ ได้แก่ เซตเฉดสี spring & summer  เซตเฉดสี autumn & winter สามารถเพิ่มเซตสีขายดีในแต่ละเดือนก็ได้ พร้อมออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้งให้สวยงาม เทคนิคนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี




ถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ครีม เซรั่ม ที่มีลักษณะการใช้แค่ช่วงเวลาเดียว ลองเพิ่มสูตรเป็น Day cream กับ Night cream หรือจัดเป็นกล่องเซต เช่น เซตสำหรับผิวแพ้ง่าย เซตหน้าใส เทคนิคนี้เป็นการรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เราให้เป็นที่น่าสนใจ อาจจะเพิ่มกล่องชุดทดลองใช้เล็กๆ ให้ลูกค้า พร้อมบรรจุในกล่องแพ็คเกจจิ้งที่เข้ากับ theme ของสินค้า






แบรนด์สบู่ก็สามารถใช้เทคนิคการจัดโปรโมชั่นได้ในทำนองเดียวกันได้ เช่น การแถมอุปกรณ์ทำความสะอาด ใยบัว แปรงขัดหน้า เป็นต้น พร้อมจัดเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้งแบบกิ๊ฟเซตออกแบบกล่องให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็ทำให้สินค้าของคุณดูน่าสนใจ น่าซื้อ น่าใช้มากขึ้น


อีกหนึ่งเทคนิค คือ การทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง Gift set หรือ Limited edition set  ตามช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น วันปีใหม่ วันวาเลนไทน์ วันเกิด หรือวันสำคัญในแต่ละเดือนตลอดปี การจัดเป็นกล่อง Gift set มีการออกแบบกล่องที่เข้ากันกับ Theme เทศกาล ทำให้เกิดความรู้สึกพิเศษ นอกจากลูกค้าจะซื้อไปใช้เองแล้ว ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญมอบให้กันในวันสำคัญได้ ผลดีคือ เหมือนคุณได้เพิ่มกลุ่มผู้ใช้สินค้าใหม่ๆ ด้วยการแนะนำจากลูกค้าเดิมของคุณเอง ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ ลองหาเวลาไปเดินดูตามร้านเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ ดู เผื่อคุณจะได้ไอเดียดีๆ มาพัฒนากล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องแพ็คเกจจิ้งให้กับสินค้าขอคุณเองก็ได้ค่ะ ลองนำเทคนิคข้างต้นไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณดูนะคะ ซึ่ง BKK PAPER BOX รับรองว่า ยอดขายสินค้าของคุณจะเป๊ะปัง อลังเวอร์ อย่างแน่นอน


หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้