2 เรื่องสำคัญ ช่วยเพิ่มมูลค่ากล่องบรรจุภัณฑ์

ตกแต่งพื้นผิวด้วยการเคลือบ
            1. เคลือบพีวีซีเงา เป็นการเคลือบผิวกระดาษด้วยฟิล์มพีวีซีที่มีผิวมันวาว ให้ความเรียบและเงาสูง เหมาะกับงานที่ต้องการความโดดเด่น หรูหรา เช่น กล่องสบู่ กล่องลิปสติก  กล่องอาหารเสริม



            2. เคลือบพีวีซีด้าน เคลือบผิวกระดาษด้วยฟิล์มพีวีซีที่มีผิวด้านคล้ายผิวของกระจกฝ้า   เหมาะกับงานที่ต้องการความเรียบหรูดูสะอาดตา เช่น กล่องน้ำหอม กล่องเซรั่ม กล่องครีม กล่องชา

 


         3. เคลือบ HOLOGRAME เป็นการเคลือบผิวสิ่งพิมพ์ด้วยฟิล์มพลาสติกเช่นเดียวกับการเคลือบลามิเนต แต่ต่างกันที่คุณสมบัติของเนื้อฟิล์มที่นำมาใช้มีลวดลาย ทำให้งานสิ่งพิมพ์มีสีสันสวยงาม ดูแปลกตา ฝ้า เหมาะกับงาน ที่ต้องการความแปลกตา ดูทันสมัย เช่น กล่องอุปกรณ์อีเล็ค  โทรนิค กล่องเครื่องสำอาง กล่องแว่นตา   



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


งานปั๊ม ออฟชั่นเสริม
           1. การรีด/ปั๊มแผ่นฟอล์ย (Hot Stamping) ได้แก่การปั๊มด้วยความร้อนให้แผ่นฟอยล์ ไปติดบนชิ้นงานเป็นรูปตามแบบปั๊ม มีทั้งการปั๊มฟอยล์เงิน/ทอง ฟอยล์สีต่าง ๆ ฟอยล์ลวดลายต่างๆ ฟอยล์   โฮโลแกรม เป็นต้น เป็นการเพิ่มมิติให้กับตัวกล่องดูหรูหรา ทันสมัย



             2. การปั๊มนูน/ปั๊มลึก (Embossing/Debossing) คือการปั้มให้ชิ้นงานนูนขึ้นหรือลึกลงจากผิวเป็นรูปร่างตามแบบปั๊ม เช่น การปั๊มนูนตัวอักษร สัญลักษณ์ เพื่อเพิ่มความโดดเด่น ทำให้ลวดลาย หรือข้อความที่ปั๊มนูนนั้นเด่นสะดุดตามากขึ้น ซึ่งส่วนให้การปั๊มนูนจะนิยมปั๊มที่โลโก้สินค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นชัดเจน



 
             3. ปั๊มเคทอง เป็นการปั๊มแผ่นฟอยล์ด้วยความร้อน ติดกับงานสิ่งพิมพ์ตามรูปแบบที่ได้เตรียมแม่พิมพ์ไว้ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับชิ้นงาน เพิ่มมูลค่าให้กับกล่องสินค้าได้ดี


              ในการผลิตกล่อง   ขั้นตอนการเคลือบผิวจะเป็นขั้นตอนท้ายๆ  ซึ่งการเคลือบผิวมีข้อดี คือ      เพื่อป้องกันการขีดข่วน ป้องกันความชื้น หรือเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับตัวกล่อง เป็นต้น หากคุณต้องการเพิ่มมูลค่าของกล่อง ลองเลือกลักษณะการเคลือบที่เหมาะกับงานออกแบบกล่องของคุณ หรือสอบถาม BKK PAPER BOX เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้