แพคเกจจิ้งส่งต่อความสุข ตอนที่ 2 แพคเกจจิ้งเซตของขวัญ

เมื่อพูดถึงการมอบของขวัญให้แก่กันในวันปีใหม่ หลายคนจะนึกถึงเซตของขวัญ หรือ Gift Set ที่เลือกซื้อได้ง่าย เนื่องจากในเซตจะรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่จัดเป็นชุดเข้ากัน และแบรนด์ดังส่วนใหญ่จะออกแบบแพคเกจจิ้งที่มีดีไซน์สวย พร้อมกับลูกเล่นเก๋ๆ ในตัวแพคเกจจิ้ง สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี เราลองมาหาไอเดียจากแบรนด์ดังเหล่านี้กันค่ะ

 กล่อง Pop up ที่ดีไซน์องค์ประกอบได้อย่างลงตัว เช่น เซตกล่องน้ำหอม กล่องครีม กล่องเครื่องสำอาง ซึ่งช่วยสะท้อนตัวตนผ่านเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ได้น่าสนใจ อีกทั้งช่วยสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้รับเนื่องในโอกาสพิเศษ

 

 กล่อง Gift Set   ที่รวบรวมชุดผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์คัดสรรแล้วนำมาจัดให้เป็นเซตเดียวกัน ทำให้เกิดความสะดวกในการเลือกซื้อสำหรับลูกค้า นอกจากนี้บางแบรนด์ยังจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปลายปีอีกด้วย

            หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียเก๋ๆ เพื่อนำไปออกแบบแพคเกจจิ้งแบรนด์ของตนเองให้เข้าเทศกาล ซึ่งเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้าได้ดีอีกวิธีหนึ่ง ลองนำไปรับใช้ดูนะคะ หากมีข้อสอบถามเกี่ยวกับการออกแบบแพคเกจจิ้ง BKK PAPER BOX  ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ พบกับโปรโมชั่นดีๆ ในปี 2019 นะคะ “Happy New Year 2019” 

อ่านต่อ แพคเกจจิ้งส่งต่อความสุข ตอนที่​ 1 กล่องของขวัญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้