ไอเดียกล่องสินค้า OTOP

ไอเดียกล่องสินค้า OTOP

เทรนด์สินค้า OTOP ของใทยค่อนข้างมาแรงในปีนี้ เพราะประเทศเปิดการท่องเที่ยวมากขึ้น ทำให้มีคนในประเทศและต่างชาติเดินทางท่องเที่ยว ส่งผลให้เปอร์เซ็นต์การซื้อของฝากเพิ่มขึ้น นอกจากนี้การขายออนไลน์ผ่านการ LIVE ในช่องทางต่างๆ ได้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้กับกลุ่มชาวบ้านได้มากขึ้นเช่นกัน แล้วจะทำอย่างไรให้สินค้า OTOP ของเราดูน่าสนใจ คนเห็นแล้วอยากซื้อ วันนี้ BKK PAPER BOX มีคำตอบค่ะ 

 

 กล่องชา กล่องกาแฟ สินค้าประเภทชาชงหรือผลิตภัณฑ์ประเภทกาแฟคั่วโฮมเมดต่างๆ สามารถออกแบบแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ให้น่าสนใจได้ จากที่เคยใส่ซองซิปล็อกธรรมดา ก็ให้เพิ่มเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) เก๋ๆ ออกแบบลวดลายให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ เพียงเท่านี้สินค้าของเราก็จะดูน่าสนใจขึ้นค่ะ 

 



 

 กล่องชากัญชง กล่องชา สินค้าประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงนี้ หากคุณกำลังเริ่มทำแบรนด์ชากัญชง ชาของตัวเอง การเลือกกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรวางแผนไว้ล่วงหน้า เพราะเมื่อสินค้าเป็นที่นิยม ก็จะมีผู้ขายมาก ดังนั้น คุณจำเป็นต้องสร้างความแตกต่าง อาจจะเป็นจุดเด่นของสินค้า คุณภาพขอสินค้า และการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้ดูโดดเด่น


 

 

 กล่องชาสมุนไพร ตัวอย่างทรงกล่องตามภาพเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ใช้ใส่ชาได้ หากคุณไม่ต้องการกล่องทรงฝาเสียบธรรมดา กล่องทรงถุง กล่องทรงพีระมิด กล่องทรง pop up กล่องทรงแปลกๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้สินค้าดูน่าสนใจ เปลี่ยนภาพลักษณ์เดิมๆ ให้ดูแตกต่างและน่าซื้อ น่าใช้

 

 

 

 กล่องเครื่องสำอาง สินค้า OTOP ในปัจจุบันสามารถทำเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและได้รับความนิยม เช่น สบู่ ครีม เซรั่ม เป็นต้น แต่ทำอย่างไรให้คนหันซื้อสินค้าสินค้าของเราแทนสินค้าเคาท์เตอร์แบรนด์ BKK PAPER BOX แนะนำให้ผลิตเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้งค่ะ เพราะช่วยทำให้สินค้าดูมีมูลค่า โดยเลือกทรงกล่องได้ตามใจชอบ ให้เน้นที่ให้เข้ากับตัวผลิตภัณฑ์มากที่สุดค่ะ  ตัวกล่องแพ็คเกจจิ้งจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์ของคุณได้ ยิ่งเลือกเป็นกล่องกระดาษคราฟท์ก็จะเข้ากับงานที่เป็นสินค้า OTOP มากขึ้นค่ะ


 

 

 

 กล่องธูป กล่องเทียน เป็นสินค้าทั่วๆ ที่ทุกบ้านต้องมี และต้องใช้เป็นประจำ แถมยังซื้อเป็นของฝากตามเทศกาลต่างๆ ได้อีกด้วยนะคะ เพียงแค่นำมาปรับลุคเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งใหม่ ออกแบบลวดลายบนกล่องให้สวยงาม โดยดึงสิ่งที่ต้องการสื่อให้เด่นชัดผ่านการออกแบบมาเป็นลวดลายบนกล่อง ยกตัวอย่าง การดึงส่วนประกอบหลักที่ใช้ในการผลิต เช่น ผลิตด้วยสมุนไพรไทย ผลิตด้วยส่วนประกอบออร์แกนิก หรือบอกสรรพคุณของตัวสินค้าก็ได้ค่ะ เช่น ไร้กลิ่น ไร้ควัน เป็นต้น BKK PAPER BOX เชื่อว่า แบรนด์เทียน หรือ ธูปของคุณจะเพิ่มยอดขายได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

 

 

 

  กล่องยาหม่อง กล่องน้ำมันสมุนไพร สามารถทำเป็นกล่องเซตจัดเป็นชุด เพื่อมอบให้ผู้ใหญ่ในวันสำคัญต่างๆ เป็นของรับไหว้ในพิธีมงคลก็ได้ นอกจากนี้การทำถาดใส่สินค้าเพื่อวางขายให้ดูเป็นระเบียบก็ทำให้ลูกค้าเลือกหยิบซื้อได้ง่าย

 

 

 

 

 

 กล่องขนม กล่องคุกกี้ กล่องอาหาร ส่วนใหญ่ถ้าเป็นขนมหรือคุกกี้โฮมเมด ผลิตในจำนวนไม่มาก คุณสามารถใช้กล่องสำเร็จรูปได้เลย อาจจะทำสติ๊กเกอร์เพิ่มแปะชื่อแบรนด์เพิ่ม แต่ถ้าคุณผลิตในจำนวนมากๆ BKK PAPER BOX แนะนำให้คุณทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) เป็นแบรนด์ของตัวเองไปเลยค่ะ เพราะคุณสามารถออกแบบลวดลายตามต้องการได้เอง ได้กล่องที่ไม่ซ้ำใคร ถือเป็นจุดเด่นให้กับแบรนด์ค่ะ

 

 

 

 กล่องข้าวสาร กล่องผลไม้อบแห้ง สินค้าประเภทอาหารแห้ง สามารถทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ได้ค่ะ แต่ถ้าสินค้าของคุณเป็นอาหารสดหรืออาหารที่มีความชื้นสูง การผลิตกล่องอาจจะไม่เหมาะค่ะ 


 

 

 สายคาดถุงข้าวสาร การผลิตสายคาดมีข้อดีคือ ราคาผลิตถูกกว่าการผลิตกล่อง สายคาดสามารถใส่รายละเอียดของสินค้าและข้อมูลการติดต่อผู้ผลิตได้ อีกทั้งยังออกแบบลวดลายเก่ๆ ได้ ทำให้ถุงข้าวสารธรรมดาๆ ดูมีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการโฆษณาสินค้า

 

 

 

 กล่องของฝาก ผลิตภัณฑ์ OTOP ของแต่ละชุมชนเป็นสินค้าที่ใครไปใครมาก็ต้องซื้อกลับเป็นของฝาก แต่จะทำอย่างไรให้คนเห็นแล้วต้องซื้อสินค้าของคุณ BKK PAPER BOX แนะนำให้ออกแบบทรงกล่องที่ดูแปลกตา สะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นของท้องถิ่น และต้องเป็นกล่องที่สามารถเก็บรักษาสินค้าของคุณได้อย่างดี สิ่งนี้จะช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ค่ะ และต้องหยิบกลับไปฝากคนที่บ้านแน่นอน



 

 

 กล่องใส่ผ้า กล่องใส่ผ้าขาวม้า กล่องใส่ผ้าคลุมผม กล่องใส่ผ้าฮิญาบ สินค้าเหล่านี้มีเอกลักษณ์ในการผลิต และเป็นสินค้าขึ้นชื่อของท้องถิ่นนั้นๆ ซึ่งสามารถทำเป็นของขวัญ ของฝากประจำท้องถื่นได้ โดยการทำกล่องแพ็คเกจจิ้งให้ดูน่าสนใจ ด้วยทรงกล่องที่สวยงาม ใส่เรื่องราวของสินค้าเข้าไป เช่น ผ้าผืนนี้วัสดุที่พิเศษอย่างไร ใช้กรรมวิธีอะไรในการผลิต ทำไมจึงเป็นของขึ้นชื่อของถิ่นนี้ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ซื้อได้รู้ที่มาที่ไป และทำให้สินค้าของคุณมีคุณค่ามากขึ้น ทำให้คนอยากซื้อสินค้าของคุณมากขึ้นด้วย 

 

 

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

 BKK PAPER BOX ขอมอบของขวัญให้กับ SMEไทย ทุกท่าน 

ด้วยโปรโมชั่นกล่องชาค่ะ 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้