ปลอกสวมแก้ว แนวรักโลก

ปลอกสวมแก้ว แนวรักโลก



ปลอกกระดาษสวมแก้วที่เห็นมีข้อดีมากกว่าการกันแก้วลื่นหลุดมือ เนื่องจากปลอกแก้วสามารถเป็นเครื่องมือทำการตลาดให้กับแบรนด์เครื่องดื่มหรือแบรนด์สินค้าได้ และมีค่าการลงทุนโฆษณาที่ต่ำแต่ได้ผลที่มาก ยกตัวอย่าง ร้านเครื่องดื่มที่สกรีนโลโก้ ที่อยู่ร้าน ไลน์  IG ลงบนปลอกสวมแก้ว เมื่อลูกค้าซื้อเครื่องดื่มของคุณไป เขาก็ยังเห็นชื่อแบรนด์ของคุณตลอดเวลา ไม่ว่าลูกค้าจะถือแก้วนั้นไปนั่งจิบที่ไหน ตั้งไว้ที่ใดก็ยังมีแบรนด์ของคุณปรากฏบนปลอกแก้ว ดังนั้น จึงเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผล ลูกค้าท่านอื่นที่พบเห็นก็อาจจะบอกต่อๆ กันก็ได้ และถ้าปลอกแก้วของคุณมีดีไซน์ที่สวยงามอาจจะเป็นของสะสมของนักสะสมปลอกแก้วก็ได้ค่ะ





เรามาดูข้อดีของการใช้ปลอกสวมแก้วของ BKK PAPER BOX ที่ผลิตด้วยกระดาษคราฟท์กันค่ะ

1. ผลิตด้วยกระดาษคราฟท์อย่างดี มีความหนา 300 แกรม ช่วยเป็นชนวนกันความร้อน/เย็นจากอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้

2. ปลอกสวมแก้วช่วยให้จับแก้วได้ถนัดมือ ไม่ลื่น ช่วยซับไอน้ำข้างแก้ว

3. สามารถพิมพ์โลโก้ ที่อยู่ร้าน เป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านได้ดี เช่น โฆษณาลูกค้าหน้าร้าน หรือใช้ออกบู๊ทในอีเว้นท์ต่างๆ

4. ปลอกสวมแก้วของ BKK PAPER BOX ไม่ใช้กาว ใช้เทคนิคไดคัทแบบเสียบ หมดกังวลเรื่องกาวเปื้อนมือ

5. ใส่แก้วกาแฟ แก้วชาไข่มุก ทั้งแก้วร้อนและแก้วเย็น เนื่องจากทำไดคัทแบบลิ้นเสียบจึงสามารถปรับขนาดได้ (เส้นผ่าศูนยก์กลาง 7-8 cm)

6. วัตถุดิบย่อยสลายได้ 100% โดยนำไปรีไซเคิลใหม่ได้ในอุตสาหกรรมกระดาษ


 

 


ปลอกสวมแก้วของ BKK PAPER BOX ผลิตจากกระดาษคราฟท์ 300 แกรม ใช้ได้กับแก้วทุกขนาด  ไม่ว่าจะเป็นแก้วกาแฟ ร้อน/เย็น แก้วชาไข่มุกก็สามารถใช้ได้ มีใหเ้ลือก 3 ลาย 3 สี หรือจะสกรีนโลโก้แบรนด์ของคุณเองก็ได้ค่ะ 

 




BKK PAPER BOX ออกแบบไดคัทปลอกสวมแก้วให้เป็นแบบลิ้นเสียบ สามารถปรับขนาดให้กระชับตามขนาดแก้วของคุณได้  โดยใช้ได้กับแก้วที่มีเส้นผ่าศูนยก์กลาง 7-8 cm ค่ะ

 




ราคาไม่แพง มีลายให้เลือก 3 แบบ มี 3 สี  รับขั้นต่ำ 50 ใบขึ้นไป และเมื่อผลิต 1,000 ใบ ขึ้นไป  สามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ของคุณได้ค่ะ


ดังนั้น การผลิตปลอกสวมแก้วจะช่วยส่งเสริมแบรนด์และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของร้านคุณได้ BKK PAPER BOX จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารความเป็นตัวตนของคุณผ่านงานปลอกสวมแก้วกระดาษ 


หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้