10 แพคเกจจิ้งน่ารักเว่อร์!!

10 แพคเกจจิ้งน่ารักเว่อร์!!

          สมัยนี้ไม่ว่าเราจะมองไปทางไหนก็มีเรื่องเกี่ยวกับงานดีไซน์เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ ในธุรกิจการค้าก็เช่นกัน แบรนด์ใดออกแบบแพคเกจจิ้งได้ดึงดูดสายตาผู้บริโภคมากกกว่าแบรนด์นั้นย่อมมียอดขายที่สูงกว่า เนื่องจากมีจุดเด่นเกิดความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ขายสินค้าชนิดเเดียวกัน ดังนั้น รูปลักษณ์ของแพคเกจจิ้งจึงมีความสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเป็นอันดับแรกของผู้บริโภค วันนี้ BKK PEPER BOX ได้รวบรวมสุดยอดการออกแบบกล่องหลากหลายผลิตภัณฑ์แนวน่ารักมาฝากค่ะ


               1. กล่องคุกกี้เสี่ยงทาย ไอเดียแพคเกจจิ้งนี้ได้มาจากตัวของคุกกี้ที่มีลักษณะเป็นแป้งบาง ๆ ห่อเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว ภายในบรรจุกระดาษที่มีคำทำนายแผ่นเล็ก ๆ อยู่ด้านใน แบรนด์คุกกี้นี้จึงได้ออกแบบแพคเกจจิ้งเป็นรูป 12 นักษัตร ที่ออกแบบเป็นกล่อง pop up ได้น่ารักมาก ๆ นอกจากนี้ยังสามารถส่งเสริมการขายได้อีกดัวย คือ ลูกค้าสามารถซื้อเป็นแยกชิ้นหรือซื้อเป็นเซตก็ได้ ได้ทั้งความน่ารัก ได้ทั้งความสนุก
               2. กล่องเจลจัดแต่งทรงผม ให้ทุกคนนึกภาพตามนะคะ เมื่อเราเดินเข้าไปในชั้นวางสินค้าที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผม เชื่อว่าหลายคนนึกถึงขวดสเปรย์ กระปุกใส่เจล ที่มีรูปภาพทรงผมของนางแบบหรือนายแบบ แล้วถ้าเราเดินไปเจอแพคเกจจิ้งกล่องเจลจัดแต่งทรงผมรูปลักษณ์ pop up แบบนี้ล่ะคะ เชื่อแน่นอนว่า คุณต้องอยากหยิบสินค้าชิ้นนี้ขึ้นมาและซื้อกลับไปอย่างแน่นอน เพราะด้วยการนำเสนอรูปแบบทรงผมที่ทำเป็น pop up แทนการใช้รูปภาพ ทำให้ดูน่าสนใจมากกว่าเยอะเลยใช่ไหมคะ 

 
              3. กล่องลูกอม เด็กๆ มักจะชอบขนม ลูกอม ลูกกวาดสีสันสดใสทานแล้วก็ฟันผุ ผู้ปกครองจึงไม่นิยมซื้อให้เด็กรับประทานกัน แต่จะดีไม่น้อยถ้ากล่องแพคเกจจิ้งนั้นสามารถนำไปใช้ต่อยอดการเรียนรู้ของเด็กได้ ตัวอย่างแพคเกจจิ้งนี้เป็นต้น เมื่อทานลูกอมด้านในหมดแล้ว เด็กๆ สามารถนำไปใช้เป็นของเล่นต่อได้เลย


               4. กล่องถุงเท้า ช่วงนี้แฟชั่นถุงเท้ากำลังมาแรง แล้วทำอย่างไรให้ถุงเท้าขายดีและเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ ลองดูแพจเกจจิ้งกล่องถุงเท้านี้สิคะ จากถุงเท้าลายธรรมดา เมื่อใส่ในแพคเกจจิ้งที่ออกแบบให้โชว์ความน่ารักของตัวสินค้า บวกกับทรงกล่องพีระมิดยิ่งทำให้ถุงเท้ามีความน่ารักมากขึ้น แถมมีเชือกให้หิ้วถือได้อีกด้วย

 
               5. กล่องลิปสติก ไอเดียกล่องลิปสติกชิ้นนี้มาจากตัวผลิตภัณฑ์ด้านในที่ทำเป็นถ้วยไอศกรีมซึ่งมีความน่ารักอยู่แล้ว ดังนั้นจึงออกแบบแพคเกจจิ้งให้สามารถมองเห็นตัวสินค้าด้านในและทำเป็นกล่องแบบ pop up ลายไอศกรัมซึ่งทำให้เข้ากันได้ดี และช่วยเพิ่มความคาวาอิให้ตัวสินค้ามาก ๆ


                6. กล่องขนม เมื่อพูดถึงกล่องขนม สิ่งที่เราคิดถึงนอกเหนือจากรสชาติแล้วก็น่าจะเป็นความน่ารักของแพคเกจจิ้งที่มีสีสันสดใส ชวนให้น่ารับประทาน และมีรูปทรงที่แปลกตา

                7. กล่องรองเท้า โดยทั่วไปกล่องรองเท้ามักจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดา หากเราเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ดีไซน์กล่องรองเท้าแนวใหม่ก็จะดีไม่น้อย เพราะช่วยสร้างมูลค่าของสินค้าได้ อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าซึ่งมีผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำในครั้งต่อ ๆ ไปได้
 
                8. กล่องเสื้อผ้า กล่องใส่เสื้อผ้าแบบนี้มีข้อดีคือ สามารถแสดงรายละเอียดของสินค้าบนหน้ากล่อง เช่น ไซร์ เนื้อผ้า เป็นต้น เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า อีกทั้งช่วยให้การจัดวางสินค้าเป็นระเบียบอีกด้วย

 
               9. กล่องชา แพคเกจจิ้งกล่องชาทรงนี้ เป็นการหยิบไอเดียใกล้ตัวที่เข้ากันกับผลิตภัณฑ์ผสานกับการออกแบบทรงกล่องแบบกาน้ำชา เห็นแล้วต้องร้อง ว๊าว! เลยค่ะ เรียกได้ว่า เป็นไอเดียที่เก๋ เด่นสะดุดตา และไม่ซ้ำใคร


             10. กล่องหลอดไฟ ดูเผินๆ หลายคนคงคิดว่าเป็นกล่องใส่ไอศกรีมหรือกล่องใส่ขนมใช่ไหมคะ ซึ่งจริง ๆแล้วมันคือ กล่องใส่หลอดไฟที่ได้แนวคิดมาจากรูปทรงของตัวหลอดไฟที่มีลักษณะขดวนเหมือนไอศกรีมนั่นเองค่ะ

 
          ทั้งหมดนี้คือ 10 แพคเกจจิ้งดีไซน์น่ารักที่ BKK PEPER BOX ได้รวบรวมมาฝากกัน คุณสามารถเลือกใช้ไอเดียเหล่านี้ปรับให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ของคุณเอง ไม่แน่คุณอาจจะเกิดไอเดียกล่องที่แปลกตา และน่ารักกว่านี้ก็ได้ หรือถ้าคุณมีดีไซน์ในใจแล้ว แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นงานอย่างไร  มาปรึกษากับเราสิค่ะ เรามีทีมงานออกแบบกล่องมืออาชีพ และผลิตกล่องด้วยระบบที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน

 

สนใจติดต่อทีมงาน BKK PEPER BOX ได้ที่

โทร. 0956519893

LINE@ : @bkkpaperbox  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้