ไอเดียแพ็คเกจจิ้งกระปุกครีม

ไอเดียแพ็คเกจจิ้งกระปุกครีม

 

"เบื่อกล่องแบบเดิม ๆ แล้ว มีแพ็คเกจจิ้งใส่กระปุกครีมแบบไหนแนะนำบ้าง?" 

เป็นคำถามที่ BKKPaperBox ได้รับจากลูกค้ามาสักระยะ เราจึงขอนำเสนอแพ็คเกจจิ้งที่ไม่ใช่กล่อง แต่เป็นสายคาดพร้อมป้ายแท็กเก๋ๆ ทุกวันนี้การทำสายคาดส่วนใหญ่จะใช้กันมากกับบรรจุภัณฑ์อาหาร ขนม ซึ่งจริงๆ แล้ว สายคาดสามารถออกแบบมาใช้กับเครื่องสำอางได้เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สายคาดกระปุกครีม สายคาดขวดครีม สายคาดสบู่ เป็นต้น



 

 ข้อดีของสายคาด 

 ป็นงานต่อกันชิ้นเดียวเป็นแผ่นยาว ล็อกตัวสินค้าด้วยลิ้นเสียบ จึงไม่ต้องปะกาวทำให้การผลิตเร็วขึ้น

 สามารถออกแบบลวดลายได้ทั้งงาน ไม่ต่างกับกล่องสินค้าทั่วไป

 ทำให้สินค้าดูเป็นงานคราฟท์ ดู minimal มากขึ้น

 สามารถโชว์กระปุกให้ลูกค้าเห็นได้ ทำให้แบรนด์ดูเข้าถึงง่ายขึ้น

 ทำให้สินค้าดูสวย แตกต่างจากแบรนด์อื่น

 


 ป้ายแท็กสินค้า

ป้ายแท็ก หรือ ป้ายห้อยสินค้า เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับแพ็คเกจจิ้ง และสามารถใส่ข้อมูสำคัญๆ ของตัวสินค้าได้ ป้ายแท็กสินค้าเป็นที่นิยมใช้กันมากสำหรับสินค้าที่ต้องการสร้างแบรนด์ของตนเองให้เป็นที่น่าจดจำ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้ตัวสินค้าได้


ลักษณะของป้ายแท็ก หรือ ป้ายห้อยสินค้า มีมากมายหลายรูปแบบ เช่น รูปวงกลม รูปสี่เหลี่ยม รูปวงรี รูปหัวใจ เป็น สามารถเลือกรูปทรง ให้เหมาะกับคอนเซ็ปของแบรนด์ได้


กระดาษที่ใช้กับงานป้ายแท็กหรือป้ายห้อยสินค้า มักเป้นกระดาษอาร์ดการ์ด 350 แกรม กับ กระดาษคราฟท์ 300 แกรม โดยความหนาของกระดาษจะมีแกรมมากกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ก็ได้

 


รายละเอียดที่นิยมใส่บนป้ายแท็ก คือ ข้อมูลสำคัญๆ ถ้าเป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอาง มักเป็นส่วนประกอบเด่นๆ นวัตกรรมใหม่ๆ หรือรางวัลการันตีของแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นข้อมูลที่แบรนด์ต้องการนำเสนอ ให้มองเห็นเด่นชัดมากกว่าจะระบุที่ตัวกล่อง หรือทีสกรีนลงผลิตภัณฑ์

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKKPaperBox ได้นะคะ
พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ
Line ID : @bkkpaperbox 
โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้