5 สถานที่ ที่แม่ค้าสายมูไม่ควรพลาด

5 สถานที่ ที่แม่ค้าสายมูไม่ควรพลาด

 

ในการทำธุรกิจยุนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล ว่าไหมคะ? จริงอยู่ที่การทำธุรกิจต้องมีความรู้ ประสบการณ์และมีความรู้ กิจการค้าขายของเราจึงจะเจริญรุ่งเรือง แต่....การไหว้พระ ขอพร ทำบุญก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราอุ่นใจในการทำธุรกิจมากขึ้นนะคะ อย่างน้อยเราได้กำลังใจ มีแรงยึดเหนียวจิตใจ ส่งพลังงานดีๆ ในการทำงานของเรา หากใครที่อยากไหว้พระ ขอพร ช่วยทำให้ธุรกิจขายดิบขายดี มารวมกันที่หน้าจอตรงนี้เลยค่ะ BKK PAPER BOX รวบรวม 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มารีวิวที่ไหว้ของแม่ค้าสายมู ไหว้แล้วปัง ไหว้แล้วเฮง มีที่ไหนกันบ้างไปดูกันค่ะ

 



 เซียนแปะโรงสี วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

อยากทำธุรกิจร่ำรวย อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ลองไปไหว้เซียนแปะโรงสีที่วัดศาลเจ้า ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดประวัติของเซียนแปะผู้นี้คือท่านเป็นฆราวาสชาวจีนที่ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อีกทั้งยังมีฌาณ สามารถดูฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งได้ โดยในอดีตเชื่อว่าท่าทำให้เกิดปาฏิหารย์กับผู้อื่นหลายครั้ง ทั้งยังมีคนรักและศรัทธาจำนวนมาก หลายคนจึงนิยมมากราบไหว้ขอพรให้เกิดสิ่งดีๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน ธุรกิจ

พิกัด : เซียนแปะโรงสีที่วัดศาลเจ้า 

 



 ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว คลองสาน จ.กรุงเทพฯ

อีกหนึ่งศาลที่มีตำนานกว่า 200 ปี กับศาลเจ้าเก่าแก่ในกรุงเทพฯ ‘ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว’ ตั้งอยู่ย่านคลองสาน โดยศาลเจ้าแห่งนี้มีเทพประทานคือ เทียนโหวเซียะบ้อ ซึ่งมีความเชื่อว่าท่านสามารถพยากรณ์การเดินเรือค้าขายได้ทั้งลมฟ้าอากาศ ทำให้การเดินเรือราบรื่น ทั้งยังเชื่อว่าช่วยในเรื่องของการค้าขาย ทำให้ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ จึงมีผู้คนเดินทางมาไหว้ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้วอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้การมาขอพรจากเจ้าแม่ฯ ไม่จำเป็นต้องบน เพียงแค่ขอพรและจัดของมาไหว้เมื่อสำเร็จ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

พิกัด : ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว 

 

 



 หลวงพ่อทันใจ พระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

วัดที่มีคนศรัทธามากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยกับวัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้คนมากมายทั่วประเทศที่เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ หากคุณมีโอกาสได้เดินทางมาก็จะได้เห็นพวงดอกมะลิจำนวนมากที่คนนำมาแก้บน

พิกัด : หลวงพ่อทันใจพระธาตุดอยคำ 

 

 


 ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

 ไอ้ไข่ พี่ไข่ อีกหนึ่งตำนานที่ก่อนหน้าดังสุดๆ แห่งวัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะคนขายออนไลน์ที่อยากได้ยอดขายทะลุเป้าต้องบูชาไอ้ไข่ กุมารเทพที่ช่วยเรื่องการค้าขาย การทำธุรกิจ รวมถึงโชคลาภต่างๆ นอกจากนี้ยังโด่งดังเรื่องของหายแล้วได้คืน เพียงแค่มาอธิฐานกับไอ้ไข่ ใครอยากเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ลองไปไหว้ดู

พิกัด : ไอ้ไข่วัดเจดีย์  

 

 



 ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ จ.กรุงเทพฯ

หากคุณอยากเสริมดวงด้านการงาน การทำธุรกิจ อยากประสบความสำเร็จ ต้องมาไหว้ศาลท้าวมหาพรหม โดยศาลแห่งนี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ถ้าตอนนี้ไม่มีโควิด ศาลแห่งนี้จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศเดินทางมาเพื่อกราบไหว้

พิกัด : ศาลท้าวมหาพรหม 

 

ทั้งหมดนี้คือ 5 สถานที่ ที่ BKK PAPER BOX รวบรวมมาให้ค่ะ มีทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค่ะ แล้วมารีวิวให้ฟังบ้างนะคะ ว่าไปไหว้แล้วเฮงและปังขนาดไหน^^

ถ้าลูกค้าต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้