กล่องทรงสมุด สุดฮิต!

กล่องทรงสมุด สุดฮิต!


กล่องเครื่องสำอางทรงสมุด หรือ กล่องทรงหนังสือ เป็นทรงที่ลูกค้าหลายคนเห็นแล้วร้องว้าว! เพราะอะไรมาดูกันค่ะ



 ทำไมต้องชื่อกล่องทรงสมุด?

ลักษณะของกล่อง เป็นการเปิดฝาเหมือนเราเปิดหนังสืออ่านค่ะ ด้านในกล่องสามารถใส่สินค้าโดยการฝั่งสินค้าลงไปในด้านหนึ่งของกล่อง เมื่อเราเปิดฝาออกก็จะพบสินค้าด้านใน จึงเป็นที่มาของชื่อทรงกล่องนี้ค่ะ ง่ายๆ เลยใช่ไหมคะ ในบทความนี้ BKK PAPER BOX ขอเรียกกล่องทรงนี้สั้นๆ ว่า “กล่องทรงสมุด” นะคะ




 กล่องทรงสมุด แตกต่างจาก กล่องทรงอื่นอย่างไร?

โดยปกติแล้วกล่องเครื่องสำอางประเภท กล่องครีม กล่องเซรั่ม กล่องสบู่ หรือกล่องซิลิโคนแปะจุก จะนิยมทำเป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา ถ้าต้องการความพรีเมี่ยมขึ้นมาหน่อยก็จะขยับมาทำเป็นกล่องทรงฝาครอบกับกล่องปลอกสไลด์ ซึ่งค่อนข้างมีราคาผลิตสูง และในการประกอบกล่องต้องประกอบชิ้นงาน 2 ชิ้น คือ ตัวกล่องกับตัวถาด อาจจะดูยุ่งยากนิดหน่อยในการบรรจุสินค้า ดังนั้น กล่องทรงสมุดจึงมาช่วยเสริมในจุดนี้ให้ดูง่ายขึ้นค่ะ โดยลักษณะตัวกล่องตามที่กล่าวไปข้างต้นที่จะเปิดเหมือนเราอ่านหนังสือ จึงทำให้ฝากับถาดใส่สินค้าประกบติดกันเป็นชิ้นเดียว ลูกค้านำไปบรรจุสินค้าได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก



 
 กล่องทรงสมุด ดีอย่างไร?

กล่องทรงนี้สามารถใส่ข้อความ เพิ่มเนื้อหา Story สินค้าลงไปที่ปกด้านในของกล่องได้ โดยไม่ต้องใช้วิธีพิมพ์งานแบบ 2 ด้าน ซึ่งช่วยประหยัดต้นทุนในการผลิตกล่องให้กับลูกค้าค่ะ โดยทุกด้านของกล่องสามารถใส่ลวดลายได้หมด จะไม่เห็นตัวกระดาษขาวๆ เลย เรียกได้ว่าใช้พื้นที่กล่องได้คุ้มค่าทุกมุมมอง ทั้งนี้เป็นเพราะเทคนิคการพับและการออกแบบโครงสร้างกล่องของทีมงาน BKK PAPER BOX ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ช่วยตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้ใช้กล่องได้คุ้มค่ามากที่สุดค่ะ




 กล่องทรงสมุด เหมาะกับสินค้าอะไรบ้าง?

สินค้าที่เข้ากับทรงกล่องนี้มากที่สุดคือ สบู่ชิ้นก้อน หลอดครีม ขวดครีม ขวดเซรั่ม ซองครีม น้ำหอม และสินค้าขนาดเล็กค่ะ



 


 อยากทำกล่องทรงสมุดบ้าง ต้องทำยังไง?


BKK PAPER BOX มีบริการเช็คราคาให้ฟรีค่ะ โดยลูกค้าส่งสินค้าจริงมาให้ทางร้านวัดขนาดและทำแพทเทิร์นจริงก่อนได้นะคะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ




หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox  

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้