งานพิมพ์ 4 สี คือสีอะไรบ้าง?

เคยสงสัยกันบ้างไหมคะ ว่า งานพิมพ์ 4 สีคืออะไร? 


ไฟล์งานที่ออกแบบของเรามีไม่กี่สี แต่ทำไมโรงงานบอกพิมพ์ 4 สี หรือ บางครั้งไฟล์งานของเรามีมากกว่าสิบสี แต่ก็บอกพิมพ์ 4 สี  วันนี้ BKK PAPER BOX จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

 

 

 เรียกว่าเป็นคำถามสุดฮิตที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาเมื่อต้องการผลิตกล่อง เพราะเห็นทุกโรงงานผลิตกล่องแจ้งว่า "รับผลิตงานพิมพ์ 4 สี" แต่เอ้! กล่องของเราอยากพิมพ์แค่ 3 สี หรือ อยากพิมพ์หลายๆสี 7-8 สีไปเลย แล้วโรงงานจะผลิตได้ไหมและราคาจะเพิ่มหรือไม่? BKK PAPER BOX มาตอบให้แล้วค่ะ

 

 

 


 สี 4 คือ ค่าสี C M Y K ที่เป็นแม่สีนั่นเอง โดยแม่สีทั้ง 4 นี้จะใช้ในการพิมพ์ ไม่ว่างานของคุณจะมีกี่สี หรือสีอะไรก็ตาม ทุกสีนั้นก็จะมาจากแม่สีเหล่านี้ ดังนั้น ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าโรงงานบอกว่าพิมพ์ 4 สี ก็คือ พิมพ์ได้ทุกสี จะน้อย จะมาก ได้ไหมดค่ะ 


 

 

  ไม่ว่างานออกแบบระบุเป็นเฉดสีอะไร แม่สีทั้ง 4 สีนี้ก็จะทำหน้าที่ผสมออกมาเป็นสีที่เราต้องการ

 

 

 หวังว่าจะเป็นคำตอบให้กับหลายๆ ท่านที่เคยส่งสัย แต่ไม่กล้าถาม หรือ มีความกังวลว่าจะได้สีตามที่ต้องการหรือไม่ 

 

 

BKK PAPER BOX หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ฝากติดตามบทความเกี่ยวกับงานพิมพ์ งานผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง และไอเดียกล่องต่างๆ ที่ BKK PAPER BOX จะมานำมาฝากกันอีกค่ะ 


 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ
 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้