10 โรงงาน OEM มาแรง ได้มาตรฐาน

10 โรงงาน OEM มาแรง ได้มาตรฐาน  

คุณคิดว่า สินค้าอะไรที่ขายดีที่สุด? BKKPaperBox คิดว่าต้องมีคำตอบนี้ในใจแน่นอน คือ “เครื่องสำอาง” แล้วเพราะอะไรล่ะ? เพราะพื้นฐานของมนุษย์ต้องการทำให้ตนเองดูดีทั้งภายในและภายนอก ดังนั้น สินค้าประเภทนี้จึงมีบทบาทและใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุด

หากคุณกำลังมองหาจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจประเภทนี้ BKKPaperBox ได้รวบรวมข้อมูลโรงงานที่รับผลิตเครื่องสำอางได้มาตรฐานแบบครบวงจร หรือที่เรียกว่า โรงงาน OEM (Original Equipment Manufacturer)

 ข้อมูลโรงงานที่รวบรวมมา *ไม่ได้เรียงลำดับหรือจัดลำดับใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ  

 

 บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด
บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด คือ โรงงานให้บริการแบบครบวงจร OEM สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อเมริกา ฯลฯ รวมทั้งให้คำปรึกษา/ แนะนำในการดำเนินธุรกิจ และการตลาด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของลูกค้า

ที่อยู่ : เลขที่ 87 อาคารพระราม 5 เพลส ชั้น 7 ห้อง 2701 ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
Website : www.revomed.co.th หรือคลิ๊ก link นี้เลย  https://bit.ly/3PEibJJ
Line : @revomed
E-mail : inquiry@revomed.co.th
โทรศัพท์ : 061-662-4242 , 02-101-2790

 

 บริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด
เอส วี เอส อินโนเทค คือบริษัทรับผลิตมืออาชีพ OEM/ODM บริการครบวงจรแบบ ONE STOP SERVICE เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจเครื่องสำอาง ดำเนินการโดยรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและติดตามเทรนด์ของตลาดความสวยความงามอย่างใกล้ชิดเพื่อนำไปยกระดับคุณภาพของการบริการ โดยมีทีมพัฒนาและวิจัยสูตรผลิตภัณฑ์ยังศึกษาหาข้อมูลและแหล่งสารประกอบที่ดีที่สุดเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพสินค้าให้ดีอย่างต่อเนื่อง


ที่อยู่ : 5/1 ซอยเทิดราชัน 19 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
Website : www.svsinnotech.com หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/38OEZWy
Line : @svs888
E-mail : admin@svsinnotech.com
โทรศัพท์ : 096-694-2899, 02-056-8585

 

 บริษัท วธูธร จำกัด
วธูธร คือโรงงานผลิตครีม “โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยาสีฟัน เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออแกนิค และผลิตภัณฑ์ความงาม” ในรูปแบบของ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง แบบครบวงจร ทั้งรูปแบบ OEM เครื่องสำอาง และ ODM เครื่องสำอาง ที่เป็นที่ยอมรับ และได้รับมาตรฐานในระดับสากล สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณในการ สร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง พร้อมทีมที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ และทีมโปรดักชั่นมืออาชีพ ที่พร้อมซัพพอร์ตคุณ ดูแลตั้งต้นจนจบ สามารถแนะนำและอัพเดตเทรนด์ของสารสกัดใหม่ๆ รวมถึงขั้นตอนการผลิต และการสร้างแบรนด์ให้คุณได้อย่างครบถ้วน ครบจบในที่เดียวด้วยบริการแบบ BRAND SERVICE


ที่อยู่ : 46/154-7 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Website : www.wathoothorn.com หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3PKDcST
Line : @wathoothorn
E-mail : sales@wathoothorn.com
โทรศัพท์ : 02- 961-7944-5 / 080-147-6380 / 062-585-4455

 

 บริษัท เอ็มพีซี อินโนชั่น แลบ จำกัด
เอ็มพีซี คือ บริษัมให้บริการรับผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เวชสำอาง เมคอัพทุกประเภท สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางทุกประเภท ที่ MPC เราคือโรงงานเครื่องสำอางมาตรฐานชั้นนำของประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตสร้างแบรนด์เมคอัพเฉพาะทาง มั่นใจในคุณภาพด้วยเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ผู้ให้คำปรึกษาให้ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผสานกับเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ลงทุนแค่หลักหมื่น สร้างกำไรหลักแสน เรารับผลิตเมคอัพ เครื่องสำอาง พร้อมสร้างแบรนด์จบครบในแห่งเดียว


ที่อยู่ : 1, 241/26 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110
Website : www.mpc.co.th หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3wJZOM1
Line : @mpc.lab
E-mail : mpclaboratory@gmail.com
โทรศัพท์ : 081-559-1546 , 083-699-9141


 บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
ไบโอติคอน คือบริษัทผลิตอาหารเสริม OEM ผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เป็นผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (OEM Dietary Supplement Products) ในรูปแบบ One – Stop – Service ที่ลูกค้าติดต่อกับเราเพียงที่เดียว ก็สามารถมีสินค้าออกขายสู่ท้องตลาดได้ ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของกิจการแบบง่ายๆและไม่ต้องใช้ทุนมาก รับรองการผลิตด้วยมาตรฐานสากลระดับโลก GMP / HACCP / HALAL จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราคุณภาพสูงสุด , ปลอดภัย และใช้แล้วได้ผลจริง นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญในด้านการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ทุกข้อให้แก่ลูกค้าเพื่อธุรกิจที่เพิ่งเริ่มจะได้ทำง่ายขึ้น


ที่อยู่ : The compound รามอินทรา 109 ห้อง c4 บางชัน / คลองสามวา กทม. 10510
Website : bioticon.com หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3wJkiEq
Line : @bioticon
E-mail : bioticon@gmail.com
โทรศัพท์ : 099-356-9156


 

 บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัดคือบริษัทรับผลิตแบบ OEM ที่บริการในรูปแบบ ONE STOP SERVICE ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์ ครบวงจรโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีการวิจัยและคิดค้นผลิตภัณฑ์เฉพาะสูตรของคุณจากผู้เชี่ยวชาญในโรงงานแบรนด์เบเนฟิต ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP, มาตรฐาน FDA ,มาตรฐานฮาลาล และมาตรฐานอื่น ๆ ตามหลักสากล มาร่วมสร้างแบรนด์กับเรา แล้วสินค้าของคุณจะไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้


ที่อยู่ : 18/170 หมู่ที่ 4 ต. ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
Website : brandbenefit.co.th หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3wQ57YW
Line : @BBNF
E-mail : brand.bnfs@gmail.com
โทรศัพท์ : 064-112-5777 , 097-117-7468


 

 บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป คือบริษัทผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจร รวมทั้งสามารถคิดค้นสูตรเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยเฉพาะทาง ด้วยกระบวณการผลิตที่ทันสมัย จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการประกอบธุรกิจภายใต้ชื่อสินค้าแบรนด์ตัวเอง โดยมีทีมงานสร้างแบรนด์ และนักออกแบบมืออาชีพที่จะคอยดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้น จนกระทั่งประสบความสำเร็จแบบ ONE STOP SERVICE

ที่อยู่ : 12/15 หมู่ที่ 2 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
Website : www.thaibeauty-oem.com หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3wL9MeJ
Line : @tbtg
E-mail : thaibeautygroup@gmail.com
โทรศัพท์ : 02-1207128

 


 

 บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เพียว เดอริมา คือบริษัทรับผลิตครีม และเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด พร้อมให้บริการครบวงจรในรูปแบบ ONE STOP SERVICE มีกระบวนการผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค ตามหลักมาตรฐานซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและให้เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรให้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการช่วยเหลือสังคมและพัฒนาสิ่งแวดล้อม

ที่อยู่ : 88/34-35 โครงการทีทีเอ็นอเวนิว ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. 10120
Website : www.pdl.co.th หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3Gl0OcM
Line : @purederima
E-mail : Purederima@gmail.com
โทรศัพท์ : 02-285-4266-7, 081-001-4578

 

 

 บริษัท ครีม บิลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
ครีม บิลดิ้ง คือโรงงานผลิตเวชสำอาง-เครื่องสำอางคุณภาพสูง ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอันทรงประสิทธิภาพจากทั่วทุกมุมโลก ผสมลงในสูตรเครื่องสำอางสูตรเฉพาะที่ช่วยผลักดันสารสำคัญให้เข้าสู่ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ วิจัยและพัฒนาสูตรโดยทีมนักวิทยาศาสตรเครื่องสำอางสายประสบการณ์ตรง โดยให้บริการแบบ OEM และ ODM ช่วยให้ลูกค้าทุกระดับสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจความงามได้จริง


ที่อยู่ : 113 ม.1 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
Facebook : creambuildings หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3MQeWgy
Line : @creambuilding
E-mail : info@creambuilding.com
โทรศัพท์ : 090-972-5159


 บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด
ทีเอ็นเคบิวตี้ คือบริษัทที่อยู่ในธุรกิจความงามมาอย่างยาวนาน เราเชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางและ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตลอดจนการให้บริการที่ครอบคลุม เรามีโรงงานผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางเพื่อให้เราสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและลูกค้าของเรา


ที่อยู่ : 15/4 ซอยพระแม่มหาการุณย์25 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Website : www.tnkbeauty.com หรือคลิ๊ก link นี้เลย https://bit.ly/3GhTYEI
Line : @tnkbeauty
E-mail : panyawata@tnkbeauty.com
โทรศัพท์ : 081-871-5524


ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลโรงงาน OEM ที่ BKKPaperBox ได้นำมาฝากกัน แต่ถ้าคุณมีสินค้าอยู่แล้ว และต้องการผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้งให้นึกถึง BKKPaperBox นะคะ

 ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line

 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882


ขอบคุณข้อมูลจาก
รับผลิต.com/บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด/บริษัท เอ็มพีซี อินโนชั่น แลบ จำกัด/บริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด 4. บริษัท ไบโอติคอน จำกัด/บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด/บริษัท บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด/บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด/บริษัท วธูธร จำกัด/บริษัท ครีม บิลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด/บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้