แพ็คเกจจิ้งกล่องเทปกาวแปะหน้าอก

แพ็คเกจจิ้งกล่องเทปกาวแปะหน้าอก



Boob Tape หรือที่มีชื่อเรียกกันหลากหลาย เช่น เทปกาวแปะจุก เทปแปะนม เทปกาวจัดทรง เทปกาวปิดจุก เทปกาวแปะหน้าอก แต่ไม่ว่าจะเรียกแบบไหนสินค้าก็จะเป็นแบบเดียวกันคือ เทปกาว ซึ่งจัดว่าเป็นสินค้าที่มาแรงในช่วงนี้ เนื่องจากสาวๆ สมัยนี้ต้องการความคล่องตัว ไม่อยากใส่ยกทรงที่อึดอัด ดังนั้น BKK PAPER BOX จึงนำตัวอย่างกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) มาให้ชม เพื่อเป็นไอเดียให้กับเจ้าของแบรนด์เพิ่มมูลค่าให้สินค้าค่ะ


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ Boob Tape กันก่อนค่ะ

เทปแปะหน้าอก อุปกรณ์ตัวช่วยสำหรับสาวๆ ช่วยในการใส่ ชุดเกาะอก เสื้อยืด ชุดแต่งงาน เสื้อกีฬาและชุดว่ายน้ำ และชุดอื่นๆอีกมากมาย ช่วยในการจัดทรงหน้าอกของคุณให้เข้ากับชุดที่สวมใส่ตามต้องการ คุณสามารถใช้ความยาวและความกว้างของเทป พันแปะตามความต้องการของคุณให้คุณดูเป็นธรรมชาติ ตัวเทปจะช่วยยกและดันหน้าอก ขึ้นแม้กระทั่งหน้าอกที่หนักที่สุดเพื่อให้ได้รูปทรงที่คุณต้องการ เนื้อเทปมีการยึดเกาะ และไม่หลุดออกง่ายเหมือนเทปทั่วไป สามารถลอกออกง่าย ไม่ติดเนื้อให้เกิดการระคายเคืองเนื้อเทปยืดหยุ่นและระบายอากาศได้อย่างดี ให้คุณใช้งานได้ตลอดวัน สะดวกง่ายรสดเร็วต่อการใช้งาน ส่วนคุณสมบัติมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ 


ไอเดียทรงกล่องกล่องแพ็คเกจจิ้งเทปแปะหน้าอก มีอะไรบ้าง ไปชมกันค่ะ

 ตัวอย่างทรงกล่องแบบฝาเสียบก้นขัด จัดว่าเป็นทรงกล่องที่เหมาะที่สุดกับเทปกาวแปะหน้าอก เนื่องจากลักษณะตัวกล่องได้โครงสร้างพอดีสินค้า สะดวกในการขนส่ง และเป็นทรงที่ราคาผลิตถูกสุด BKK PAPER BOX แนะนำเลยค่ะ

 

 

 

 หากเทปกาวแปะหน้าอกมีหลายสี เราสามารถเจาะหน้าต่างให้เห็นสีเทปกาวด้านในได้ค่ะ เพื่อประหยัดในการผลิตกล่องหลายๆ แบบ ยกตัวอย่างเช่น เทปกาวแปะหน้าอก มี 3 สี แทนที่เราจะต้องผลิตกล่อง 3 แบบ 3 สี เราเปลี่ยนเป็นผลอตกล่องแค่แบบเดียว แล้วเพิ่มเจาะหน้าต่าง และเพิ่มข้อความข้างกล่องให้ติ๊กตามสีของสินค้าได้ค่ะ

 

 

 ในกรณีที่ยังไม่มีไฟล์งานพร้อมผลิต เราจะทราบขนาดกล่องได้อย่างไร? ทาง BKK PAPER BOX ยินดีบริการค่ะ เราขึ้นแพทเทิร์นให้ฟรี ตรงตามขนาดสินค้าจริง มั่นใจได้ว่าผลิตกับเรา สามารถใส่สินค้าได้พอดี เพราะเรามีทีมงานไดคัทที่เชี่ยวชาญ และช่วยแนะนำเรื่องทรงกล่องได้ค่ะ 

 

 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้