โทนสีสุดฮิต! ปี 2022

โทนสีสุดฮิต! ปี 2022

  โทนสีประจำปี 2022 ที่รวบรวมโดย TCDC เป็นสีที่เกิดจากกระบวนการวิเคราะห์และคัดกรองจากสำนักเทรนด์ต่างๆ กลายเป็นกลุ่มสีและเฉดสีที่น่าจะได้รับความนิยมในช่วงปี 2022 โดยสีที่ได้มานั้นได้ผสมผสานเฉดสีออร์แกนิกตามธรรมชาติ ไปจนถึงโทนสีสังเคราะห์ตามจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ เรามาดูโทนสี ประจำปี 2022 กันค่ะ


สีครีม (Anise Flower)

  แค่ชื่อก็สื่อถึงความสงบใช่ไหมคะ? ถูกต้องแล้วค่ะ สีครีมอมเหลืองคล้ายสีของเทียนหอมเฉดนี้เป็นสีที่แห่งการเยียวยาจิตใจ ช่วยปลอบประโลมให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และยังส่งผลดีต่อสมองและหัวใจ โดยสีครีมนั้นเคยถูกใช้ในปี 2019 ภายใต้ชื่อ Butter Cream ไปกับการออกแบบเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยา อาหารเสริม และการตกแต่งภายใน และกำลังจะถูกนำมาใช้อีกในช่วงปี 2022 ในชื่อ Anise Flower เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความหวังและความสุข

 


สีม่วง (Purple Rose)

  เป็นเฉดสีที่ช่วยลดความตึงเครียดทางอารมณ์ และในขณะเดียวกันก็ยังสร้างความแข็งแกร่ง นิยมใช้บนสื่อดิจิทัลต่างๆ และยังเป็นสีตั้งต้นของเทคโนโลยีเสมือนจริง โดยสีม่วงนี้เป็นตัวแทนความงามของธรรมชาติที่เหนือจริงและยังเป็นสีที่เชื่อมต่อกับหลากหลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

 


สีเหลืองส้ม (Radiant Yellow)

  สีเหลืองเข้มเฉดมะม่วงสุก สื่อถึงพลังงานและการมองโลกในแง่บวก ที่สามารถนำเอาความบิดเบี้ยวที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ให้กลับมาสว่างสดใสได้อีกครั้ง ดังนั้น การจะก้าวเดินไปข้างหน้าได้นั้นก็ต้องสร้างพลังเชิงบวก และสีที่เหมาะสมที่สุดก็คือ สีเหลืองส้ม (Radiant Yellow)

 

สีเขียวสะท้อนแสง (Acid Lime)

  ปรากฎการณ์สีเขียวสะท้อนแสง (Acid Lime) นั้นเริ่มเห็นได้ชัดกับหลากหลายสถาปนิกและหลากหลายแบรนด์ที่ได้นำสีเฉดนี้มาใช้ ทั้งการออกแบบตกแต่งภายในภาพวาดรวมไปถึงวงการแฟชั่น โดยมีการร่วมสร้างสรรค์ระหว่างศิลปินกับแบรนด์ต่างๆในการออกแบบสิ่งต่างๆ ด้วยสีเฉดนี้อย่างมากมายในช่วงปีที่ผ่านมา สีเขียวสะท้อนแสง (Acid Lime) นับเป็นสีแห่งความแปลกใหม่ความคิดสร้างสรรค์ที่หลอมรวมกันระหว่างความเก่าและความใหม่ เหมาะกับงานที่ต้องการความทันสมัยไม่เหมือนใคร

สีชมพูอมม่วง (Festival Fuchsia)

  สีชมพูอมม่วง (Festival Fuchsia) เป็นสีที่เข้มข้นสมจริงรวมถึงพลังในการขับเคลื่อนทั้งในชีวิตจริงและโลกดิจิทัล ใช้งานได้หลากหลายไม่มีเงื่อนไขใดๆ จึงเป็นสีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มพลังบวกให้กับตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเฉดสีนี้เป็นเฉดสีแห่งการปลดปล่อยภาพลักษณ์ตั้งแต่ก่อนช่วงปี 2000 เป็นต้นมา มีความวิบวับแปล่งประกาย หรูหรา เซ็กซี่ เย้ายวนใจ จัดจ้าน มีชีวิตชีวา ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการแฟชั่นและวงการอื่นๆ ที่นำมาออกแบบสร้างสรรค์โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกและเคารพความแตกต่างและความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ด้านชาติพันธุ์หรือเรื่องของเพศ

 


สีน้ำตาลเข้ม (Java)

  กลุ่มโทนสีน้ำตาลเข้ม (Java) เป็นกลุ่มโทนสีจากวัสดุธรมชาติ อย่างเฉดสีของเมล็ดพืชเมล็ดกาแฟที่สร้างความรู้สึกอบอุ่น ละมุน แต่แฝงไปด้วยความเข้ม แข็งแรง ทั้งยังให้ความรู้สึกสงบสบายซึ่ง โทนสีน้ำตาลนี้จึงเหมาะกับงานออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ

 
  ทั้งหมดนี้คือ โทนสีที่มาแรงในปี 2022 อย่าลืมนำไปปรับใช้กับงานออกแบบกล่องแพคเกจจิ้งของคุณนะคะ เพื่อให้เข้ากับเทรนด์และชวนให้น่าซื้อมากยิ่งขึ้นค่ะ  

  หากต้องการเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้ มากประสบการณ์ และบริการด้วยความซื่อตรง ให้คิดถึง BKK PAPER BOX นะคะ ยินดีให้บริการค่ะ

  ปรึกษาเรื่องผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง ไอเดียกล่องแพคเกจจิ้ง สินค้าไทย SMEไทย SMEแบรนด์คนไทย สามารถแอดไอดีไลน์ @bkkpaperbox https://lin.ee/jIKb0oA มาคุยกันได้นะคะ หรือ โทร.095-6519893 , 093-3264882 แอดมินพร้อมให้บริการค่ะ

 
ขอบคุณข้อมูลจาก TCDC และ www.popticles.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้