ทำความรู้จักกระดาษกล่องเครื่องสำอางสุดฮิต!

ทำความรู้จักกระดาษกล่องเครื่องสำอางสุดฮิต!

 

BKK PAPER BOX ขอแนะนำกระดาษที่ใช้ผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ว่ามีกระดาษอะไรบ้าง แต่ละชนิดต่างกันอย่างไร และเราควรเลือกชนิดใดดี หากคุณต้องการผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ไม่ว่าจะเป็นกล่องเครื่องสำอาง กล่องชา กล่องกาแฟ กล่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กล่องบราปีกนก กล่องแผ่นแปะหน้าอก ฯลฯ มาอ่านข้อมูลนี้ได้เลยค่ะ

 

 

1. กระดาษที่ใช้ผลิตกล่องเครื่องสำอางมีอะไรบ้าง?

 กระดาษอาร์ดการ์ด จะเป็นกระดาษที่มีผิวเรียบ เนื้อกระดาษจริงเป็นสีขาว มีความหนาให้เลือก ใช้ผลิตกล่องได้หลายรูปทรง ที่สำคัญน้ำหนักเบา เหมาะกับการผลิตกล่องสินค้าทุกประเภท ได้แก่ กล่องเครื่องสำอาง กล่องชา กล่องกาแฟ กล่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กล่องบราปีกนก กล่องแผ่นแปะหน้าอก กล่องอาหาร ฯลฯ 

 กระดาษคราฟท์ ผลิตมาจากกระดาษรีไซเคิล แนวออแกนิก เนื้อกระดาษจริงเป็นสีน้ำตาล มีความหนาให้เลือก เหมาะกับการผลิตกล่องสินค้าทุกประเภทที่ต้องการให้ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

 กระดาษจั่วปัง เป็นกระดาษที่มีความแข็งแรงสูง เนื้อกระดาษหนา  เป็นสีเทา มีน้ำหนักมาก มีราคาผลิตสูง เหมาะกับการผลิตกล่องเครื่องประดับ กล่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าที่ต้องการความเป็นพรีเมี่ยม

 

 


2. กระดาษชนิดใด นิยมใช้และราคาผลิตถูกสุด? 

กระดาษที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ "กระดาษอาร์ดการ์ด" เรียกได้ว่า เป็นกระดาษที่ถูกและดี เหมาะกับ SMEไทย  ถ้าเทียบกับกระดาษชนิดอื่น อีกทั้งยังผลิตเป็นกล่องได้หลากหลายทรง เหมาะกับสินค้าทุกประเภท และความหนาที่นิยมใช้คือ "กระดาษอาร์ดการ์ด 350 แกรม" เพราะเมื่อขึ้นรูปประกอบเป็นกล่องแล้วจะได้รูปทรงที่ดูแข็งแรงสวยงาม ไม่บุบหรือฉีกขาดง่าย เพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ได้อีกด้วย

 

 

 

3. กระดาษอาร์ดการ์ดใช้ผลิตเป็นกล่องสินค้าอะไรได้บ้าง?

 กล่องเครื่องสำอางทุกชนิด
 กล่องชา กาแฟ
 กล่องบราปีกนก แผ่นแปะหน้าอก
 กล่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
      ฯลฯ

 

 

 

4. กระดาษอาร์ดการ์ดทำเป็นกล่องทรงอะไรได้บ้าง?

ทำได้ทุกทรงค่ะ ในภาพเป็นงานไดคัทกล่องของ BKK PAPER BOX ที่ผลิตจริงให้ลูกค้า โดยร้านมีบริการขึ้นแพทเทิร์นกล่องให้ลูกค้าฟรี ไม่ว่าลูกค้าต้องการกล่องทรงไหน เราสามารถทำได้ค่ะ เพียงแค่ลูกค้าส่งตัวอย่างทรงกล่องที่ชอบให้ร้านดู พร้อมส่งสินค้าจริงมาให้ร้านทำแพทเทิร์นได้เลยค่ะ ร้านจะมีทีมที่เชี่ยวชาญทำไดคัทโดยตรง สามารถเช็คโครงสร้างกล่องกับสินค้าจริงได้เลย มั่นใจว่าผลิตไปแล้วใส่สินค้าได้พอดีและได้กล่องที่ตรงใจ (ลูกค้าใช้ภาพทรงกล่องด้านบนมาเป็นตัวอย่างประกอบในการคุยกับร้านได้นะคะ)

 

 โปรช่วย SMEไทย พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน !!! BKK PAPER BOX ขอมอบโปรโมชั่นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ขนาดกล่องกางออกไม่เกิน a4 ผลิต 1,000 ใบ 5,000 บาท แถม!!! ออฟชั่นฟรีไปเลยค่ะ 

 

 

 พูดคุยเพิ่มเติมแอด Line OA ให้บริการปรึกษาเรื่องผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้งฟรี ไม่มีกั๊ก
Line ID : @bkkpaperbox 
  โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้