Aromatherapy Packaging

Aromatherapy Packaging



BKK PAPER BOX รวบรวมทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) กล่องอโรม่า กล่องเทียนหอม กล่องน้ำมันหอมระเหย รวมไว้ที่นี่ที่เดียว


1.กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย

BKK PAPER BOX มักจะแนะนำกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้ให้ลูกค้าก่อนเสมอ เนื่องจากเป็นทรงที่มีราคาผลิตถูกที่สุด เหมาะกับผู้เริ่มต้นทำแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีข้อดีอีกหลายอย่างที่เคยกล่าวไว้ในบทความ 5 ข้อดี ของกล่องฝาเสียบหัวท้าย ซึ่งสามารถคลิกลิ้งตรงนี้อ่านเพิ่มเติมได้เลยค่ะ https://bit.ly/3uIutWF


 



2.กล่องฝาเสียบแบบเจาะหน้าต่าง

ลักษณะของทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) จะเหมือนกันกับฝาเสียบหัวท้าย แต่เพิ่มการเจาะหน้าต่างเพื่อโชว์สินค้าด้านใน ซึ่งสามารถออกแบอช่องเป็นรูปอะไรก็ได้ค่ะ มีข้อจำกัดนิดเดียวคือ ช่องที่เจาะควรเป็นรูปที่ไม่ซับซ้อน หรือโค้งเว้ามากจนเกินไป เพราะการตัดไดคัทจะทำได้ยากและอาจขาดได้ค่ะ นอกจากนี้ยังเพิ่มการเจาะช่องสำหรับล็อกไม้หอม เพื่อกันการหักได้อีกด้วย 


 


3.กล่องทรงถุง

เป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่ลูกค้าสอบถามเข้ามามากเช่นกัน โดยทำไดคัทเป็นที่หิ้วก็ได้ หรือ ทำเป็นฝาล็อกปิดไปเลยก็ดีค่ะ ด้วยลักษณะทรงกล่องที่มีเหมือนถุงหิ้ว ทำให้ลูกค้าซื้อหิ้วกลับบ้านได้เลย


 



4.กล่องทรงเรขาคณิต

กล่องกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้เป็นผลงานการผลิตของ BKK PAPER BOX เองค่ะ เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการความแปลกใหม่ในการเปิดกล่องสินค้า และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเมื่อเปิดกล่องออก ด้วยลักษณะเด่นของกล่องทรงนี้ คือ จะไม่มีส่วนใดปะกาว เป็นการห่อตัวสินค้าไว้แล้วล็อกด้วยฝาที่มีลิ้นเสียบ เมื่อลูกค้าดึงลิ้นเสียบออก กล่องก็จะกางออกมาค่ะ


 



5.กล่องทรงหนังสือ หรือ กล่องทรงสมุด

เป็นกล่องกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งลูกค้าของ BKK PAPER BOX สนใจและผลิตสั่งผลิตกันเข้ามามาก เป็นทรงกล่องที่ดูดี ดูพรีเมี่ยมค่ะ จากรูปภาพเป็นผลงาน BKK PAPER BOX เองค่ะ แต่จะเป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอาง ซึ่งกล่องทรงนี้สามารถผลิตเป็นกล่องใส่สินค้าอโรม่า เทียนหอม น้ำมันหอมระเหย ได้นะคะ


 



6.กล่องทรงฝาครอบ

กล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้หากนำมาใส่สินค้าอโรม่า เทียนหอม น้ำมันหอมระเหย ต้องเพิ่มถาดล็อกสินค้าด้านในนะคะ หรือที่เรียกว่า “อินเนอร์” เหมาะกับทำเป็นกล่องเซตใส่สินค้าหลายชิ้น ซึ่งอินเนอร์จะช่วยล็อกตัวสินค้าไม่ให้ขยับไปมาหรือทำให้สินค้าเกิดความเสียหาย เพราะโดยส่วนใหญ่สินค้าประเภทเครื่องหอมจะบรรจุลงในขวดแก้ว


 


7.กล่องทรงฝาครอบมีฐานล็อก

ลักษณะกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) คล้ายกันกับทรงฝาครอบค่ะ แต่ต่างกันที่ตัวอินเนอร์ล็อกสินค้า และใส่สินค้าได้เพียงชิ้นเดียวค่ะ ซึ่งทรงนี้มีข้อจำกัดเรื่องการขนส่งจากโรงงานผลิตกล่องไปให้เจ้าของแบรนด์ค่ะ เพราะกล่องทรงนี้ไม่สามารถพับให้แบนได้ โรงงานกล่องจะขึ้นทรงกล่องและจัดส่งไปทั้งแบบนี้เลยค่ะ


 


8.กล่องเปิดฝาหน้า

  กล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) คล้ายกับทรงฝาครอบค่ะ ต่างกันตรงที่กล่องเปิดฝาหน้า ตัวฝาจะเป็นชิ้นเดียวกับตัวกล่องไปเลย ไม่แยกเป็นฝากับถาดแบบทรงฝาครอบค่ะ BKK PAPER BOX แนะนำให้เพิ่มอินเนอร์ล็อกสินค้าด้านในนะคะ


 



9.สายคาด

เหมาะกับแบรนด์ที่ไม่ต้องการทำกล่องและต้องการโชว์สินค้า สามารถทำเป็นสายคาดแบบตัวอย่างในภาพได้ค่ะ


 

พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน !!! BKK PAPER BOX ขอมอบโปรโมชั่นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ขนาดกล่องกางออกไม่เกิน a4 ผลิต 1,000 ใบ 5,000 บาท แถม!!! ออฟชั่นฟรีไปเลยค่ะ 



หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882
 

รูปภาพ : pinterest.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้