10 กล่องเครื่องสำอาง ดูดี มีสไตล์

10 กล่องเครื่องสำอาง ดูดี มีสไตล์


BKKPaperBox ชวนคุณมาอัพเดตทรงกล่องแพคเกจจิ้งเก๋ๆ สำหรับใส่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นกล่องครีม กล่องเซรั่ม กล่องสบู่ กล่องลิปสติก กล่องโลชั่น กล่องน้ำหอม เป็นต้น เราลองไปชมกันค่ะว่ามีทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) อะไรที่น่าสนใจ และคุณสามารถนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ของคุณได้ค่ะ

 

 กล่องทรงถุง โดยทั่วไปเรามักจะเห็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) นี้ใส่เป็นสินค้าเบเกอรี่ใช่ไหมคะ แต่รู้ไหมว่ากล่องทรงถุงแบบนี้สามารถนำมาใช้เป็นกล่องเครื่องสำอางได้ เช่น กล่องสบู่ กล่องครีม เป็นต้น ซึ่งให้ลุคสไตล์น่ารักๆ เมาะกับแบรนด์ที่ต้องการเจาะกลุ่มวัยรุ่น

 

 

 กล่องทรงหลอดครีม เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ออกแบบตามรูปทรงของสินค้า โดยลักษณะของหลอดครีมปลายหลอดจะลีบแบน เราจึงออกแบบตามลักษณะนั้น จึงได้เป็นทรงกล่องที่ดูแปลกตา ไม่เหมือนใคร เป็นกล่องครีมที่ดูเก๋ มีสไตล์

 

 

 กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย เป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ฮิตที่สุด เพราะต้นทุนในการผลิตถูกที่สุด นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการขนส่งอีกด้วย ทั้งยังดีไซน์ลวดลายบนกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ได้หลายรูปแบบ จึงกลายเป็นทรงกล่องที่ได้รับความนิยมที่สุด ใช้ได้กับกล่องครีม กล่องเซรั่ม กล่องสบู่ กล่องลิปสติก กล่องโลชั่น กล่องน้ำหอม เป็นต้น

 

 

 กล่องทรงหกเหลี่ยม กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงนี้เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความแปลกใหม่ เรียกความสนใจของลูกค้าได้ดี ด้วยทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ไม่เหมือนใครและยังสามารถดีไซน์การจัดวางบนชั้นสินค้าได้น่าสนใจอีกด้วย เพราะเมื่อวางกล่องซ้อนกันจะให้นูปลักษณ์เหมือนรังผึ้งนั่นเอง เหมาะกับเครื่องสำอางประเภทครีม เซรั่ม ที่มีบรรจุภัณฑ์เป้นขวดหรือกระปุก

 

 

 กล่อง pop up  เป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เพิ่มความน่าสนใจโดยการทำตัว pop up เพิ่มขึ้นมาให้ดูโดดเด่น โดยตำแหน่งที่ที pop up จะทำออกแบบเป็นตัวการ์ตูนหรือเป็นข้อความจุดเด่นของสินค้าที่เราต้องการสื่อสารให้ลูกค้าสังเกตเห็นได้ชัด กล่อง pop up จึงเหมาะกับกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องเครื่องสำอางทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น กล่องครีม กล่องเซรั่ม กล่องสบู่ กล่องลิปสติก กล่องโลชั่น กล่องน้ำหอม เป็นต้น

 

 

 กล่องทรงหมอน ลักษณะกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) จะเป็นการพับเว้าด้านข้างกล่องทั้งสองข้าง มีความนูนป่องตรงกลางกล่องคล้ายหมอน เราจึงเรียกว่า กล่องทรงหมอน เหมาะกับการผลิตเป็นกล่องสบู่ กล่องน้ำหอม เป็นต้น

 

 

 กล่องโชว์สินค้า คือ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เจาะหน้าต่าง จะปะพลาสติกหรือไม่ก็ได้ และทำได้กับทุกทรงกล่อง เพื่อเผยให้เห็นสินค้าด้านใน เหมาะกับกล่องเครื่องสำอางที่ต้องการให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ เช่น กล่องลิปสติก กล่องน้ำหอม กล่องครีม กล่องเซรั่ม เป็นต้น

 

 

 กล่องดีไซน์ตามลักษณะของสินค้า คือ การออกแบบด้วยให้บรรจุภัณฑ์เป็นส่วนหนึ่งของตัวกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) อย่างในตัวอย่างกล่องลิปสติกจากแบรนด์ LIPHOT ที่ตัวแท่งลิปสติกมีลักษณะเหมือนแท่งไอศกรีม จึงนำเอามาผสมผสานกลายเป็นกล่องน่ารักๆ ซึ่งเป็นจุดขายที่ดี

 

 

 ทรงกล่องบุหรี่ ตัวอย่างกล่องลิปสติกจากแบรนด์ Little Smoke Lipstick สร้างจุดขายโดยการออกแบบให้คล้ายกล่องบุหรี่ โดยการจัดเป็นเซตซึ่งสามารถขายลิปสติกได้หลายแท่งและยังเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ โดยการออกที่สร้างความแตกต่าง มีเอกลักษณ์  

 

 

 กล่องกระดาษคราฟท์ งานคราฟท์ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์แนวออแกนิค และแบรนด์ที่ต้องการลุคที่แสดงความเป็นธรรมชาติ เนื่องจากกระดาษมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ สีน้ำตาลคลายต้นไม้ ผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติ เหมาะกับงานกล่องเซรั่ม กล่องครีม กล่องสบู่ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ คือ ทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการหากล่องที่เข้ากับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง BKKPaperBox หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้คุณลองนำไปปรับใช้เพื่อให้ได้กล่องที่ตรงใจและยอดขายดีกันนะคะ

ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้