6 แพ็คเกจจิ้ง สวย เรียบสไตล์มินิมอล

6 แพ็คเกจจิ้ง สวย เรียบสไตล์มินิมอล



เทรนด์การออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ในสไตล์มินิมอลนั้น ยังคงเป็นกระแสและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) สไตล์นี้มีเอกลักษณ์ในการออกแบบที่เรียบง่าย เน้นการสื่อสารได้ชัดเจน มีความเป็นธรรมชาติ มีการคุมโทนสีที่อบอุ่น เช่น สีขาว เทา ดำ น้ำตาล ครีม เป็นต้น


ทำไมต้องมินิมอล?  เพราะเป็นสไตล์ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้จริงกับงานออกแบบได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องเครื่องสำอาง กล่องอาหารเสริม เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ อีกทั้งเป็นแนวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ BKKPaperBox จึงรวบรวมกล่องแพ็คเกจจิ้งเครื่องสำอางและสกินแคร์แบบมินิมอลที่น่าสนใจมาฝากค่ะ

 

 1. โทนขาวตัดกับโทนดำ แสนคลาสสิค มีความโดดเด่น แต่ยังคงความเรียบง่าย โดยการเล่นสีขาวกับสีดำที่เป็นคู่สีตัดกันในส่วนที่ต้องการเน้นให้เด่นชัด ทำให้กล่องดูมินิมอล เรียบแต่ดูดี



 




 2.กล่องน้ำหอมแบรนด์นี้ เน้นการสร้างภาพจำของแบรนด์ โดยออกแบบตัวกล่องใช้สีขาวตัดกับสีดำ ชื่อแบรนด์ใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่พิเศษ สร้างความโดดเด่นเกิดภาพจำให้สินค้ามากขึ้น เมื่อทำเป็นคอลเลคชั่นก็เสริมให้แบรนด์ดูดี มีสไลต์เป็นของตัวเอง

 


 
 3.กล่องสกินแคร์ที่มาเป็นคอลเลคชั่น มีลูกเล่นที่ลายกราฟิกคล้ายๆกัน ออกแบบให้เป็นไปในแนวเดียวกัน ทำให้เพิ่มความอลังการให้กับแยรนด์ แต่ก็ดูไม่เยอะจนเกินไป เน้นเข้ากลุ่มวัยรุ่นสไตล์มินิมอลได้เหมือนกัน

 

 

  4.ตัวอย่างนี้เลือกใช้กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) โทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นแฝงความอ่อนโยนที่สะท้อนผ่านกล่องแพ็คเกจจิ้งได้ดีทีเดียว

 

 



 5.สำหรับแบรนด์ที่ต้องการความมินิมอลแต่แฝงความหรูหราแบบเบาๆ ดูเป็นผู้หญิงอ่อนโอย ลองออกแบบตามนี้ได้ค่ะ โดยเลือกใช้สีคุมโทน คือ สีนูด ที่ดูละมุนตา ตัดกับสีของตัวอักษรขาว เทา ทำให้เกิดความเรียบหรู ดูแพง แบบไม่เยอะจนเกินไป



 

 6.งานนี้เลือกใช้กระดาษคราฟท์เน้นโชว์ผิวสัมผัสของตัวกระดาษ ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องเพิ่มอะไรมากมาก แค่สกรีนสีขาว ดำ เขียว เท่านี้ก็บ่งบอกถึงความเรียบง่าย สะท้อนความเป็นธรรมชาติตามสไตล์มินิมอล ทำให้กล่องแพค็เกจจิ้ง (packaging) นี้ดูสบายตา และน่าใช้


 

 

 
ทั้งหมดนี้ คือ ไอเดียการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ในสไตล์มินิมอล ลองนำไปใช้กันดูนะคะ หากคุณต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKKPaperBox ได้นะคะ

ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line

 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้