แพ็คเกจจิ้งแอกอฮอล์แบบพกพา

แพ็คเกจจิ้งแอลกอฮอล์แบบพกพา



ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องดูแลความสะอาดไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม มีสินค้าที่ขายดีในช่วงนี้ คือ หน้ากากอนามัย เฟสชิว เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ และเมื่อมีความต้องการมากขึ้น คนขายก็มากขึ้นตามไปด้วย จนทำให้เกิดไอเดียต่อยอดสินค้าที่ขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดให้กลายเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น เพื่อให้เป็นจุดสนใจและสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

วันนี้ BKK PAPER BOX จึงรวบรวมไอเดียกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แอลกอฮอล์ล้างมือแบบพกพา และกล่องใส่สเปรย์การ์ดแอลกอฮอล์มาฝากค่ะ 

 

 

 

1. กล่องใส่แอลกอฮอล์เจลแบบขวด สามารถออกแบบเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ใส่สินค้าชิ้นเดียว หรือ ทำเป็นกล่องเซตแบบโชว์สินค้าหน้ากล่องก็ดูน่ารัก น่าซื้อกลับไปฝากเป็นของขวัญที่เข้ากันดีกับช่วงนี้สุดๆ ค่ะ



 


2. กล่องใส่สเปรย์แอลกอฮอล์ แบบกล่องทรงฝาครอบ บรรจุภัณฑ์แบบการ์ดสเปรย์ที่มีลักษณะเป็นขวดแบนๆ กำลังมาแรงในช่วงนี้ เพราะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบพกขวดเจลอ้วนๆ กลมๆ จึงเป็นที่นิยมและขายดี และจะขายดียิ่งขึ้นถ้ามีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่น่ารัก สีสันสดใส ทำให้ชวนมอง จนลูกค้าต้องซื้อกลับไปอย่างแน่นอน

 



 

 

 

 

3. กล่องใส่แอลกอฮอล์ แบบกล่องทรงถุง กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) สามารถออกแบบได้หลายทรง ไม่ว่าจะเป็นเป็นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย กล่องทรงปลอกสไลด์ กล่องทรงถุงแบบในตัวอย่างก็ดูดี ดูน่าใช้

 


   



4. กล่องใส่การ์ดสเปรย์ ทรงฝาเสียบหัวท้าย BKK PAPER BOX มักจะแนะนำกล่องทรงนี้ใหเกับลูกค้า เนื่องจากเป็นทรงที่มีราคาผลิตถูกสุด ทั้งยังง่ายต่อการขนส่ง พร้อมทั้งเป็นทรงกล่องแบบมาตรฐานที่เป็นที่นิยม 

 

 

 

 5. กล่องใส่การ์ดสเปรย์ ทรงฝาเสียบ เจาะหน้าต่าง เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับแบรนด์ที่มีสินค้าหลายแบบ มีการผสมกลิ่นหอมๆ ลงไปในผลิตภัณฑ์ และเหมาะกับลูกค้าเลือกกลิ่นที่ชอบไม่ได้ เราก็จัดเป็นเซตให้ลูกค้าไปได้เลยค่ะ

 

 

 



6. กล่อง Standy โชว์สินค้า เหมาะกับการวางขายในชั้นสินค้า โดยทำเป็นกล่องใหญ่สามารถใส่สินค้าตามจำนวนที่จะวางขาย มองเห็นสินค้าชัดเจนเและทำให้สินค้าวางเป็นระเบียบ ลูกค้าหยิบได้ง่าย

 


 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเดียกล่องแพ็คเกจจิ้งแอลกอฮอล์แบบพกพาที่สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของคุณได้ เพียงแค่คุณลองเพิ่มกล่องแพ็คเกจจิ้งเท่านี้ก็ทำให้สินค้าที่คุณมี ดูดีมากขึ้น


 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้