10 แพคเกจจิ้งสุดเจ๋ง!!!

10 แพคเกจจิ้งสุดเจ๋ง!!!



ในยุค New Normal กลยุทธ์การค้าดีอย่างเดียวไม่ได้ แพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องใส่สินค้าก็ต้องดูดีด้วย เพื่อให้ดึงดูดใจลูกค้ามากขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมาเว็บไวต์อย่าง Packaging of the world ได้จัดประกวดและแข่งขัน เพื่อพัฒนารูปแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ให้โดนใจลูกค้า โดย BKK PAPER BOX ได้คัดเลือกมาให้ชมกัน 10 ชิ้นที่บอกได้เลยว่า สุดยอดมาก!!!



1. แพ็คเกจของ Fast&Fresco
Fast & Fresco เป็นแบรนด์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มจากผักและผลไม้ ซึ่งมีกรรมวิธีในการผลิตที่ทันสมัยและนอกจากนี้ยังมีสินค้าแบบ Take-away ที่สะดวกและรวดเร็วที่สำคัญง่ายต่อการหยิบจับด้วย




2. คุ้กกี้ SAIKAI
การออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ของมหาวิทยาลัย Mid Sweden ที่ทำร่วมกับนักเรียนแลกเปลี่ยนสามชาติ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน และสวิสเซอร์แลนด์ กลายมาเป็นแพคเกจจิ้งสุดครีเอทนี้




3. Pizza Hut Delivery
ฝีมือการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) พิซซ่าฮัทของ Ogilvy & Mather Malaysia ที่เอาจุดเด่น คือ เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังคำสั่งซื้อขายมาทำเป็นป็อบอัพบนกล่องพิซซ่า สามารถดึงดูดสายตาและส่งเสริมการขายได้ไม่น้อย




4. เทรนด์ใหม่ของอาหารฟาสฟู้ดต์
บรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบโดย Wunderbar สะท้อนให้เห็นว่า ในอาหารฟาสฟู้ดต์แต่ละชั้นประกอบด้วยอะไรบ้าง แค่เห็นแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ก็บอกได้คำเดียวว่าน่ากินจริงๆ




5. บรรจุภัณฑ์ไส้กรอกของ Bunker Media
น่ารักน่าชังทีเดียวสำหรับแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ไส้กรอกทำแซนด์วิชแบรนด์ Kuber ที่เป็นฝีมือการออกแบบโดยบริษัท BunkerMedia




6. บรรจุภัณฑ์สำหรับ Popcorn
ร้าน Garrett Popcorn Shops ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ Popcorn แบบใหม่โดยเน้นที่รูปทรงสี่เหลี่ยมและทำตัวสีป็อบคอร์นเป็นสีทองคำ แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของป็อบคอร์นที่เป็นสินค้าใช้ในงานมงคลต่างๆ ได้อย่างดี




7. ขวดไวน์ต้อนรับเทศกาลคริสมาสตร์
ตามปกติขวดไวน์จะมีสีสันแบบเรียบ สะท้อนความนิ่งเฉย แต่ขวดไวน์ในแนวคิดนี้สะท้อนให้เห็นถึงสีสันและความสนุกสนาน กลายมาเป็นฉลากข้างขวดที่มีลวดลายปาร์ตี้และห่อหุ้มขวดไวน์ไว้ ดูแล้วน่าหยิบไปฉลองจริงๆ




8. B-ing Flower Drink
เป็นนวัตกรรมการออกแบบที่สุดยอดมาก B-ing Flower Drink ขวดนี้ถูกออกแบบมาเมื่อเราฉีกตามเครื่องหมายที่อยู่รอบๆ ส่วนบนของขวดจะกลายเป็นกลีบดอกไม้ สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน




9. แพ็คเกจผ้าของ Hipwrap
ผ้านี้คืองานฝีมือจากเมือง Melacca ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองมรดกโลกของยูเนสโก ซึ่งมีการผลิตผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง Zilin Yee ผู้ออกแบบจึงต้องการสะท้อนให้เห็นคุณค่า ด้วยการใช้แพ็คเกจที่เข้ากันได้ดียิ่งขึ้น



10.แพ็คเกจหลอดไฟยุคใหม่
ผลิตภัณฑ์อย่างหลอดไฟถูกผนวกเข้ากับความคิดรักสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผ่านแพคเกจที่เราเห็นทำออกมาเป็นรูปผลไม้ สื่อให้เห็นนวัตกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย




ทั้งหมดนี้เป็นงานออกแบบจากจัดประกวดของเว็บ www.packagingoftheworld.com ซึ่งทำให้คุณไปต่อยอดไอเดียและสร้างความเป็นเอกลักษณ์ในแบรนด์ที่เป็นแบบของคุณเอง


หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) 

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
www.packagingoftheworld.com
www.thaismescenter.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้