แพคเกจจิ้งต้อนรับ Summer

แพ็คเกจจิ้งต้อนรับ Summer

     

BKK PAPER BOX ชวนคุณมาชมไอเดียการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ต้อนรับซัมเมอร์ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น!!!

     

 

กล่องสบู่ หน้าร้อนแบบนี้สินค้าที่ขายดีมาเป็นอันดับต้นๆ คงจะหนีไม่พ้น “สบู่” เพราะอากาศร้อนขนาดนี้ เราจึงคลายร้อนด้วยการอาบน้ำวันละหลายรอบ แบรนด์สบู่ในช่วงนี้จึงเร่งทำการตลาด ซึ่งถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่อยู่แล้วหรือกำลังจะขายสบู่  BKK PAPER BOX แนะนำการออกแบบกล่องเพื่อเพิ่มยอดขายให้คุณได้ค่ะ เพียงแค่คุณลองปรับลุค เปลี่ยนสไตล์กล่องให้มีลวดลายกราฟิกที่ดูสดชื่น เน้นสีสันสดใส เมื่อลูกค้าเห็นแล้วอยากซื้อติดไม้ติดมือกลับไปถูสบู่คลายร้อนที่บ้านเลยค่ะ



 

 

 

กล่องเครื่องสำอาง  เทรนด์การแต่งหน้าในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ต้องสีสันสดใสเท่านั้น เพราะสีช่วยทำให้อารมณ์และความรู้สึกเปลี่ยน ดังนั้น เมื่อเป็นคอลเลคชั่นซัมเมอร์ สีของแพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องเครื่องสำอาง เช่น กล่องบรัชออน กล่องมาสคาร่า กล่องแป้งพัฟ กล่องครีม กล่องโลชั่น กล่องน้ำหอม ก็ต้องปรับให้เข้ากันไปด้วย เน้นสีสันน่ารักดูสดใส ให้ความรู้สึกสนุกในช่วงซัมเมอร์ได้นะคะ


 


 


   

 

 

 

กล่องลิปสติกผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้” ข้อความนี้คงถูกใจหลายๆ คน แต่ “แบรนด์ลิปสติกจะมีกล่องแบบเดียวไม่ได้!!!” เพราะอะไรหรอคะ? เพราะถ้าลูกค้าซื้อลิปสติกหลายแท่ง แต่มีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แค่แบบเดียว ลายเดียว ก็ดูจำเจไปหน่อยใช่ไหมคะ? ดังนั้น การออกแบบกล่องให้มีลายลายแตกต่างกันตามสีของลิปสติก หรือ เปลี่ยนแบบกล่องไปตามคอลเลคชั่น จะช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและอาจจะเป็นการสะสมแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบรนด์ของคุณอีกด้วย

 


 

 

 

 


กล่องเครื่องประดับ เทรนด์เครื่องประดับสไตล์มินิมอลกำลังมาแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอากาศร้อนหลายคนก็ไม่อยากแต่งองค์ทรงเครื่องเยอะ จึงเลือกเครื่องประดับเก๋ๆ ชิ้นเล็กๆ หรือกิ๊บติดผมชิคๆ เพื่อให้เข้ากับอากาศร้อน ดังนั้น ถ้าสินค้าเครื่องประดับของคุณมีแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่น่ารัก สร้างรอยยิ้มให้ลูกค้า ก็จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณได้ด้วยนะคะ เหมือนตัวอย่างนี้ค่ะ แพ็คเกจจิ้ง (packaging) ต่างหู ,แพ็คเกจจิ้ง (packaging) สร้อยข้อมือ , แพ็คเกจจิ้ง (packaging) สร้อยคอ, แพ็คเกจจิ้ง (packaging) กิ๊บติดผม น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ





กล่องถุงเท้า แฟชั่นถุงเท้าไม่ว่าจะฤดูร้อนหรือฤดูหนาว ก็ยังคงอินเทรนด์สุดๆ แถมยังมีลวดลายที่น่ารัก ชวนให้อารมณ์ดีอีกด้วย ถ้าคุณกำลังขายถุงเท้า BKK PAPER BOX แนะนำให้คุณลองสังเกตลายถุงเท้าที่คุณกำลังขายอยู่ แล้วนำมาออกแบบเป็นแพคเกจจิ้งที่เข้ากับลาย แฝงอารมณ์ขันนิดๆ จะช่วยให้คุณขายสินค้าได้ในราคาที่สูงขึ้น เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ค่ะ

 

 

   

 

 

 

ไอเดียน่ารักๆ เหมาะกับซัมเมอร์นี้เลยใช่ไหมคะ หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้