อัพเดตกล่องแพคเกจจิ้งสวยๆ

อัพเดตกล่องแพ็คเกจจิ้งสวยๆ



BKK PAPER BOX รวบรวม 5 เทรนด์การออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) มาฝากค่ะ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียในการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้งสวยๆ



1.เน้นความเรียบง่าย  ในที่นี้อาจจะหมายถึงมินิมอลสไตล์ก็ได้ค่ะ ที่เป็นแนวการออกแบบที่เน้นความสบายตา ลวยลายไม่มาก เน้นโทนสีอ่อน ซึ่งเหมาะกับสินค้าประเภทกล่องเครื่องสำอาง กล่องสบู่ กล่องครีม กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging)



 




2.สีสันสดใส เหมาะกับแบรนด์ที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นวัยรุ่นถึงวัยทำงาน ที่ต้องการเพิ่มความสนุกสนานด้วยการเพิ่มสีสีนให้กับลวดลายบนกล่อง เน้นคู่สีตัดกันหรือเน้นลวดลายที่ดูแล้วทำให้รู้สึกสดชื่น ซึ่งช่วยให้สินค้าดูน่าใช้ตามไปด้วย สามารถใช้กับแพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องขนม กล่องน้ำหอม กล่องโลชั่น



 



3.โชว์ texture สินค้า คือ การเจาะไดคัทกล่องเผยให้เห็นตัวสินค้าด้านใน เพื่อโชว์ผิวสัมผัสของสินค้า ทำให้ลูกค้าได้เห็นเนื้อสินค้าด้วยตา หรือจะสัมผัสกับสินค้าก็ได้  ในที่นี้สามารถออกแบบเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เจาะไดคัทหรือจะออกแบบเป็นสายคาดสินค้าที่เพิ่มลูกเล่นให้ดูแปลกตาก็ได้ เช่น กล่องใส่เสื้อ สายคาดสินค้า




4.แสดงเอกลักษณ์ของแบรนด์ การออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) จะสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้ ต้องมีการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร นอกจากลวดลาย โทนสีที่ต้องสะดุดตาแล้ว การให้ความสำคัญกับทรงกล่องก็ช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้มาน้อย เช่น กล่องทรงท็อฟฟี่ กล่องทรงพีระมิต เป็นต้น




5.ออกแบบเป็น Collection  เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการจัดสินค้าเป็นเซตหรือมีผลิตภัณฑ์หลายตัวในเซตเดียวกัน ซึ่งการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เป็นเซตสามารถออกแบบโดยการใช้โทนสีเดียวกัน ลวดลายกราฟิกวางเรียงต่อกันก็ได้ ทำให้กล่องของคุณดูเข้ากันและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ




 

ทั้งหมดนี้คือ 5 เทรนด์แพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานออกแบบของคุณได้ค่ะ อาจจะเลือกมา 1 ใน 5 ข้อ แล้วใช้เป็นแนวทางในการออกแบบหรือจะมิกซ์แอนด์แมชก็ได้ค่ะ 


หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้