ยอดขายพุ่ง ด้วยกล่องโชว์สินค้า

ยอดขายพุ่งด้วยกล่องโชว์สินค้า



ถ้าคุณต้องการเลือกซื้อสินค้าสักหนึ่งชิ้น และเป็นสินค้าที่คุณไม่เคยใช้มาก่อน โดยมีกล่องแบรนด์สินค้าให้คุณเลือก 2 แบบ คือ แบรนด์ที่ 1 เป็นกล่องปิดทึบ มองไม่เห็นสินค้าด้านใน ไม่เห็นสี ไม่เห็นเท็กเจอร์ของสินค้า ส่วนแบรนด์ที่ 2 เป็นกล่องที่มีช่องโชว์สินค้า มองเห็นสีจริง เห็นเท็กเจอร์ ของสินค้าด้านใน  จากกล่อง 2 แบบนี้ คุณอยากซื้อสินค้าแบรนด์ไหนกลับไปใช้มากกว่ากันคะ?

 

BKK PAPER BOX เชื่อว่าหลายคนคงคิดเหมือนกันว่า เลือกแบรนด์ที่ 2 ดีกว่า เนื่องจากเราได้เห็นสินค้าจริงและได้เลือกสินค้าก่อนซื้อกลับไปใช้ที่บ้าน วันนี้ BKK PAPER BOX จึงได้รวบรวมตัวอย่างการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบบมีช่องโชว์สินค้าเก๋ๆ เพื่อเป็นไอเดียให้คุณลองไปปรับใช้ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ของคุณได้ค่ะ



กล่องลิปสติก บางแบรนด์ที่เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มจะใช้เป็นกล่องปิดทึบแล้วแปะสติ๊กเกอร์เบอร์ตามเฉดสีของลิปสติกแท่งนั้น ลูกค้าจึงไม่เห็นสีจริงของลิปสติก เกิดปัญหาสีไม่ตกปกบ้าง โดยเฉพาะแบรนด์ที่ขายออนไลน์ ที่ไม่สามารถให้ลูกค้าทดลองทาเพื่อเทียบสี BKK PAPER BOX มีวิธีแก้ไขปัญหานี้ค่ะ ถ้าคุณต้องการให้ลูกค้าได้สีที่ถูกใจ ได้ลองเทียบสีลิปสติกจริง เพียงแค่คุณเพิ่มช่องโชว์สินค้าบนตัวกล่อง เพื่อเผยให้เห็นแท่งลิปสติกด้านใน จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น สีตรงปกแน่นอนค่ะ



         

 

 

กล่องครีม กล่องโลชั่น สมัยนี้หลอดครีม ขวดโลชั่น หรือขวดเซรั่ม มีการดีไซน์ที่สวยงาม ดังนั้นการนำงานดีไซน์ของขวดมาเป็นองค์ประกอบหนึ่งในงานออกแบบ ทำให้กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ ลองสังเกตตัวอย่างกล่องเหล่านี้สิคะ ที่บนกล่องไม่ได้เน้นลวดลายมากมาย แต่เน้นที่รูปทรงกล่องและการดีไซน์ช่องโชว์สินค้า เห็นสินค้าจริงด้านใน ทำให้เพิ่มความน่าซื้อ น่าใช้ ให้กับแบรนด์สินค้าเหล่านี้ได้มาก

 

 

 



กล่องเครื่องสำอาง สีสันของเครื่องสำอางมีความสวยในตัวเองอยู่แล้ว กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่มีช่องโชว์สินค้า เผยให้เห็นสีที่แท้จริงของตัวผลิตภัณฑ์ เหมาะอย่างยิ่งกับร้านเครื่องสำอางที่ขายออนไลน์ เนื่องจากลูกค้าได้ทดลองเทียบสี ได้เห็นเนื้อสี จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น

 


 


กล่อง Gift set มีแบรนด์สินค้าจำนวนมาที่นิยมผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบบ Gift Set หรือกล่องเซตของขวัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะผลิตเป็นกล่องที่โชว์สินค้าอยู่แล้ว เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้าที่จัดเซตว่ามีอะไรบ้างและได้เลือกเซตที่ลูกค้าถูกใจ จากตัวอย่างกล่องเซตที่ BKK PAPER BOX นำมาฝากนั้น จะเห็นได้ว่า ช่องโชว์สินค้ามีการดีไซน์ด้วยรูปร่างที่แปลกตา มีการเพิ่มออฟชั่นงานพิมพ์ เช่น เพิ่มเคทอง/เคเงินที่ขอบ หรือเน้นสีขอบ ซึ่งทำให้กล่องดูโดดเด่นขึ้นมาก

 


 


กล่องยาทาเล็บ เมื่อก่อนยาทาเล็บจะขายเป็นขวดๆ ไม่ค่อยมีการทำแพคเกจจิ้งสักเท่าไร แต่เมื่อมีหลายๆ แบรนด์ทำเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ออกมา ก็ส่งผลให้ยอดขายดีขึ้น ไม่เพียงแต่กล่องแพคเกจจิ้งที่เพิ่มยอดขายได้เท่านั้น ยังต้องมีการดีไซน์ประกอบด้วย หนึ่งในงานดีไซน์ที่มีผลต่อการขายก็คือ การให้ลูกค้าได้เห็นตัวสินค้าจริง เพราะเป็นสิ่งที่ดึงดูดลูกค้า ช่วยทำให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์สินค้าของคุณได้ง่ายขึ้น และมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณได้มาขึ้นอีกด้วย

 



         

 

 

กล่องน้ำหอม การซื้อน้ำหอมสักขวด นอกจากเลือกกลิ่นที่หอมโดนใจแล้ว ลูกค้าบางท่านก็เลือกที่แพคเกิจจิ้งด้วย เพราะว่าน้ำหอมเป็นอัญมณีอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ หลายคนสะสม นอกจากนั้น ขวดน้ำหอมที่มีดีไซน์สวยงามเป็นเหมือนงานศิลปะ สิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่ามองให้สินค้า คือ การทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่มีช่องโชว์สินค้าให้เหมือนเป็นแกลอรี่โชว์ผลงานศิลปะที่ช่วยสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์สินค้าของคุณได้

 


 


กล่องสบู่ จะดีแค่ไหนถ้าลูกค้าได้เห็นเนื้อสบู่จริง ได้ทดลองดมกลิ่นหอมๆ จากก้อนสบู่จริง ก่อนจะซื้อกลับไป ซึ่งสิ่งที่แสดงถึงความใส่ใจของผู้ผลิตที่มีต่อลูกค้านอกจากตัวผลิตภัณฑ์แล้วนั่นก็คือ การออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่เอื้อประโยชน์ต่อลูกค้าให้มากที่สุด เพราะถ้าลูกค้าประทับใจสินค้าของคุณ ลูกค้าก็จะกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน ดังนั้น การดีไซน์ช่องโชว์สินค้า เป็นการแสดงความจริงใจต่อลูกค้าได้อีกทางหนึ่งนะคะ  

 

        

       

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

ขอบคุณรูปประกอบจาก www.pinterest.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้