Black & White โทนสีแพคเกจจิ้งสุดคลาสสิค

Black & White โทนสีแพคเกจจิ้งสุดคลาสสิค

         การออกแบบโทนสีของกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) เป็นเรื่องสำคัญ และเป็นหนึ่งในหัวข้อต้นๆ ของงานออกแบบ ปัญหาที่  BKK PAPER BOX พบบ่อยคือ ลูกค้าหาโทนสีที่ชอบไม่ได้ หรือ ลูกค้ามีสีที่ชอบแล้วแต่เมื่ออกแบบมา สีที่เลือกมานั้นไม่เข้ากับตัวผลิตภัณฑ์ ดังนั้น BKK PAPER BOX ขอนำเสนอคู่สีมหัศจรรย์ ที่ทำให้งานออกแบบแพคเกจจิ้งดูดี ดูสบายตา และเข้ากันได้ดีกับทุกผลิตภัณฑ์


 
           การจับคู่สีโดยใช้กระดาษอาร์ตการ์ด พื้นขาว กับการพิมพ์ด้วยสีดำเหมาะกับกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ผลิตภัณฑ์พวกสกินแคร์ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูสดชื่น สะอาด สบายตา


แบบกล่องของแบรนด์ CODAGE ที่ใช้การออกแบบกระดาษอาร์ตการ์ด พื้นขาว เน้นความโดดเด่นที่ตัวอักษร เน้นสีของข้อความเป็นสีดำ และเพิ่มความเก๋ด้วยแถมสีดำล้วนข้างกล่อง

 

การเพิ่มลายเส้นใบไม้ด้วยสีดำบางๆ บนกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) พื้นขาว ช่วยให้ความสดชื่น และดูสบายตามากขึ้น

 

หากคุณต้องการเน้นจุดเด่นที่โลโก้ให้มีความคมชัด ลองจับคู่สีดำ-ขาว ดูนะคะ จะทำให้แบรนด์ของคุณดูโดดเด่นได้ทันที

 

การออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ไล่สีของแบรนด์ Balsem ก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบ มีจุดเน้นที่เว้นเป็นเป็นช่องสี่เหลี่ยม เพื่อใส่ข้อความให้อ่านได้ง่ายขึ้น

 
กล่องกระดาษอาร์ตการ์ด พื้นขาว ไม่ว่าจะออกแบบเป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงไหนก็ดูสวย และเข้ากันได้ดี

 

การใช้กล่องกระดาษอาร์ตการ์ด พื้นขาวพิมพ์ตัดกับสีดำในส่วนที่คุณต้องการสร้างจุดเด่น จะช่วยข้อมูลหรือข้อความนั้นโดดเด่นมากขึ้น

 


การเล่นลายกราฟิกสีขาว-ดำ ต่อเนื่องกันแบบตัวอย่างนี้ ช่วยสร้างความแตกต่างและทำให้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ดูน่าสนใจ

ถ้าแบรนด์สินค้าของคุณมีผลิตภัณฑ์หลายตัว การออกแบบไปในทิศทางเดียวกัน โทนสีเดียวกัน ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ค่ะ

 

อาร์ตการ์ดพิมพ์สีพื้นดำกับการพิมพ์ด้วยสีขาวเหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูเท่ ทันสมัย ซึ่งใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์ เช่น เซตเครื่องสำอางจากแบรนด์ TOPSHOP ที่เลือกใช้กล่องสีดำตัดกับภาพกราฟิกเก๋ๆ ด้วยสีขาว ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ดี

 
            
ข้อดีของการใช้กล่องอาร์ตการ์ดพิมพ์สีพื้นดำ คือ ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับรูป หรือ ข้อความ ที่แบรนด์ต้องการนำเสนอให้ดูเด่นชัดขึ้นได้ ตัวอย่าง แพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องมาสคาร่ากับกล่องลิปสติกจากแบรนด์ TOPSHOP ดูเก๋ดีใช่ไหมคะ
 
กล่องอาร์ตการ์ดพิมพ์สีพื้นดำก็ให้ความเป็นมินิมอลได้เช่นกัน เน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังทำให้แพคเกจจิ้ง (packaging) ดูดีมีราคา

 

แบรนด์ที่ต้องการเน้นความพรีเมี่ยม ให้เลือกใช้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สีดำ เนื่องจากเอกลักษณ์ของสีดำคือ ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่ดูดี

 

หากคุณต้องการเน้นข้อความให้เด่นชัด ลองนำไอเดียกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) นี้ไปปรับใช้ดูนะคะ ลูกค้ามองเห็นมาแต่ไกลว่า คุณขายสินค้าอะไร

 

การใช้เทคนิคการออกแบบที่เรียงภาพต่อกันแบบนี้ ช่วยทำให้การวางโชว์สินค้ามีความสนุกและน่าสนใจมากขึ้น

 

โทนสีดำ-ขาว ช่วยทำให้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงนี้ดูทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกล่องทรงไหน หากใช้โทนสีดำ-ขาว ก็เอาอยู่ได้ทุกทรง

 

         ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังเลือกสีของกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ไม่ได้ ลองเลือกเป็นโทนขาว-ดำ ดูนะคะ รับรองว่ากล่องแพคเกจจิ้งของคุณจะสวยและดูดีอย่างแน่นอนค่ะ หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.0956519893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.pinterest.com, www.artisanedawards.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้