อัพเดต ! 5 โทนสีมาแรง ปี 2020

อัพเดต ! 5 โทนสีมาแรง ปี 2020


ช่วงสิ้นปีแบบนี้หลายคนที่ติดตามวงการการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง (packaging) หรือวงการแฟชั่นก็มักจะรอคอยเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อเตรียมตัววางแผนการทำงานในปีใหม่ที่กำลังมาถึง ล่าสุด PANTONE Colour Institute ได้ออกมาอัพเดตเทรนด์สีในปี 2020 ที่เป็นโทนสีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกถึงความสงบเรียบง่าย ความสบาย และดูดี โดยมีทั้งหมด 5 สีที่มาแรง มาดูกันค่ะว่ามีสีอะไรบ้าง



1. Neo – Mint Green : สีเขียวมินต์  เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส ออกแนวพาสเทลนิดๆ โดยนิยามของสีเขียวมินต์ คือ การผสมผสานความหลากหลายของเทคโนโลยีและความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นสีที่ให้ความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความทันสมัย จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

 




2. Cassis : สีชมพูอมม่วง มาจากการผสมผสานสีชมพูกับสีม่วงได้อย่างลงตัว เป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย มั่นใจ แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน ถ้าใช้สีนี้เป็นสีในการออกแบบสินค้า หรือนำไปประกอบในส่วนใดส่วนหนึ่งของงานออกแบบ จะทำให้สินค้าหรืองานชิ้นนั้นดูหรูหรา ดูแพงอย่างมีระดับได้ทันที 


 





3. Purist Blue : สีฟ้าอมเขียว สีนี้เป็นสีที่อ้างอิงมาจากธรรมชาติ โดยทำให้นึกถึงสีของน้ำทะเล และสีของท้องฟ้า มีความละมุน อบอุ่น ทำให้รู้สึกสบายตา ให้ความผ่อนคลาย ซึ่งในอีกมุมก็ทำให้รู้สึกถึงความสนุกสนานได้เช่นกัน เหมาะกับงานออกแบบที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ดูดี


 



4. Cantaloupe : สีแคนตาลูป  แค่ชื่อสีก็น่ารักแล้วใช่ไหมคะ? เป็นสีที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ ให้ความสดใส แฝงความน่ารักแบบเด็กๆ และคาดว่าสีแคนตาลูปนี้จะมาแรงตลอดปี 2020 อย่างแน่นอน เพราะเป็นสีที่เหมาะกับผู้หญิง ไม่ว่าจะอยู่ในเทรนด์แฟชั่นอะไร สีนี้ก็เข้ากันได้กับทุกเทรนด์


 




5. Mellow Yellow : สีเหลืองแนววินเทจ  เป็นสีเหลืองแนวย้อนยุค ที่ให้ความรู้สึกนุ่มลึก น่าหลงใหล และเป็นสีที่มาแรงยาวนานกว่า 3 ปีแล้ว และในปี 2020 นี้ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวงการออกแบบสินค้าระดับไฮเอนด์ เพราะสีเหลือง Mellow Yellow ช่วยทำให้สินค้าดูสวยหรูอย่างมีสไตล์



           

ทั้งหมดนี้คือ 5 สีที่มาแรงในปี 2020 อย่าลืมนำไปปรับใช้กับงานออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้งของคุณนะคะ หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.0956519893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้