10 แพคเกจจิ้งที่เห็นแล้วต้องร้อง Wow!!!

10 แพคเกจจิ้งที่เห็นแล้วต้องร้อง Wow!!!

1. แพคเกจจิ้งมันฝรั่งทอด
            คุณเคยประสบกับปัญหาแบบนี้ไหมคะ? เมื่อรับประทานมันฝรั่งทอดจากถุงทีไร เวลาล้วงมือลงไปในถุง เจ้ามันฝรั่งก็ยิ่งจมลงก้นถุง ทำให้หยิบยาก พอหยิบแผ่นมันฝรั่งได้มือก็เลอะเต็มไปด้วยเศษเครื่องปรุงรสหรือคราบน้ำมัน หรือเวลาจะแบ่งกันทานกับเพื่อน ผลัดกันหยิบไปมา ถุงก็ยู้ลงมายิ่งทำให้หยิบแผ่นมันฝรั่งยากขึ้น ทำให้เสียอารมณ์ใช่ไหมคะ? ลองดูการออกแบบถุงมันฝรั่งนี้ค่ะ ที่ดีไซน์ให้เปิดทานจากด้านหน้า ทำให้หยิบทานได้ง่าย สะดวก มือไม่เลอะ ทานได้อย่างเพลิดเพลิน



2. แพคเกจจิ้งกล่องชา
            แพคเกจจิ้งกล่องชาเซตนี้มีชื่อผลงานว่า “Korean Traditional Tea Set” เป็นกล่องเซตที่แฝงการประชาสัมพันธ์ประเทศเกาหลีไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยการออกแบบเป็น Pop up การ์ตูนบุคคลสำคัญและสถานที่สำคัญของเกาหลี เมื่อคุณหยิบซองชาขึ้นมาเปิดออก ในนั้นจะมีใบชาสำหรับชง และมีข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลสำคัญหรือสถานที่ที่ติดเป็น Pop up บรรยายว่าเขาคือใคร หรือสถานที่นั้นมีความสำคัญอย่างไร


3. แพคเกจจิ้งน้ำผลไม้
            กระป๋องน้ำแอปเปิ้ลนี้ได้รับรางวัล Pentawards ปี 2018 ที่เห็แล้วต้องร้อง Wow! ให้กับดีไซน์การออกแบบกระป๋องที่รู้สึกสดชื่นแม้ยังไม่ได้เปิดดื่ม เมื่อลิ้มรสชาติของน้ำผลไม้หมดแล้ว แอบแฝงรอยยิ้มเล็กๆ ให้คุณ โดยคุณสามารถบิดกระป๋องให้เป็นเหมือนแกนของผลแอปเปิ้ลได้


4. แพคเกจจิ้งกล่องถุงเท้า
          ถุงเท้าที่มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งน่าเอ็นดู เป็นรูปเครื่องซักผ้าและรูปกระเป๋าหิ้วได้ โดยงานนี้ให้คอนเซ็ปว่า “พกสะดวก ซักง่าย ใส่สบายด้วย” เห็นแล้ว BKK PAPER BOX อยากซื้อมาใช้สองสามกล่องเลยค่ะ



5. แผ่นพับ โบชัวร์สถานที่ท่องเที่ยว
          งานออกแบบแผ่นพับนี้เป็นลักษณะของงาน Pop up ที่สามารถกางออกกลายเป็นรูปสถานที่สำคัญ และมีคำบรรยายข้อมูลการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ให้ความรู้สึกอ่านแล้วเหมือนคุณได้ไปยืนอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ

6.แพคเกจจิ้งอุปกรณ์งานช่าง
           เมื่อพูดถึงงานช่าง ส่วนใหญ่จะมองเป็นงานสำหรับผู้ชาย และด้วยลักษณะของอุปกรณ์ดูไม่เหมาะกับสาวๆ สักเท่าไร แต่งานออกแบบแพคเกจจิ้งนี้ทำให้อุปกรณ์งานช่างดูมุ้งมิ้ง น่ารักขึ้นมาทันที จนสาวๆ หลายคนที่ได้เห็นอยากจะซื้อไปอุปกรณ์นี้ไปใช่ที่บ้านเลยใช่ไหมคะ?

7. แพคเกจจิ้งขวดเครื่องดื่ม
            แพคเกจจิ้งขวดน้ำพาเพลินนี้ ช่วยให้งานปาร์ตี้ของคุณสนุกขึ้นอีกเยอะ โดยการออกแบบสกรีนลายแว่นบนขวด เมื่อคุณดื่มหมดแล้ว คุณสามารถหยิบขวดน้ำนี้มาเป็นพร๊อพในการถ่ายรูปเก๋ๆ อัพใน facebook , IG ได้เลย แถมยังเป็นการโฆษณาให้เจ้าของแบรนด์ได้อีกด้วย

8. แพคเกจจิ้งกาแฟ
            จะดีแค่ไหนที่คุณจะช่วยลดปริมาณขยะลงได้ เพียงแค่คุณดื่มกาแฟนี้ ผลิตภัณฑ์กาแฟนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นหลอดที่บรรจุผงกาแฟอยู่ด้านใน และสามารถใช้เป็นหลอดดูดกาแฟได้ด้วย ช่วยลดปริมาณการใช้หลอด ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า ตัดหลอด จุ่มลงในแก้ว จากนั้นก็นั่งจิบกาแฟสวยๆ ได้เลยจ้า

9. แพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
            แพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมงานนี้ ออกแบบมาเพื่อใช้รักษาอาการของผู้เป็นสิว ปกติคนที่เป็นสิวก็เครียดอยู่แล้วใช่ไหมคะ เมื่อมีแพงอาหารเสริมแบบนี้ดูก็รู้เลยรักษาอะไร และยังทำให้ผู้ที่เป็นสิวรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นได้อีกด้วยนะคะ

10. แพคเกจจิ้งเครื่องสำอาง
            แพคเกจจิ้งเครื่องสำอางเซตนี้อลังการมากแม่!!! เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากได้เครื่องสำอางเซตนี้มาครอบครอง ด้วยการดีไซน์แบบ Pop up ในธีมเจ้าหญิง โทนสีชมพูทำให้รู้สึกถึงความพิเศษ น่าซื้อมาครอบครอง 

              

              ทั้งหมดนี้คือ 10 แพคเกจจิ้งที่สร้างรอยยิ้มให้คุณได้อย่างแน่นอน ลองนำไอเดียไปปรับใช้กับการออกแบบกล่องแพคเกจจิ้งของคุณได้นะคะ

              หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.095-651-9893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้