ไอเดียกล่องชา สมุนไพรไทย

 

ไอเดียกล่องชา สมุนไพรไทย



BKKPaperBox รวบรวมไอเดียการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องสมุนไพรไทยที่ดูทันสมัย เห็นแล้วต้องซื้อมาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นไปชมกล่องชาสวยๆ จากประเมศไต้หวันตามคลิปด้านล่างนี้ก่อนได้เลย


 

จากไอเดียกล่องของประเทศไตหวัน เราสามารถนำมาปรับเป็นกล่องชาไทยแบรนด์ของเราเองได้นะคะ โดยเลือกรูปทรงกล่องที่เหมาะกับสินค้า เลือกกระดาษให้ตรงตามคอนเซ็ป และเริ่มออกแบบและผลิตได้เลยค่ะ ไปดูไอเดียกล่องชาแต่ละแบบกันค่ะ

 

การใช้กระดาษคราฟท์ ในการผลิตเป็นตัวกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เหมาะกับสินค้าประเภทชาออร์แกนิก ให้คอนเซ็ปสินค้าโฮมเมคเข้ากันดีกับชาสมุนไพรไทย 

 

 

กล่องชาสมุนไพรที่ใช้กระดาษอาร์ทการ์ด จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีสันที่สวยสะดุดตา เพิ่มการออกแบบลวดลายเป็นเรื่องราวที่สะท้อนกรรมวิธีการปลูก การผลิตใบชา แสดงให้เห็นถึงความเป็นมาของแหล่งผลิตสมุนไพร ก็จะทำให้สินค้าดูน่าสนใจมากขึ้น


 

กล่องชาทรงฝาเสียบหัวท้าย เพิ่มความน่าสนใจด้วยการเจาะหน้าต่างให้เห็นสินค้าด้านใน ทำให้ลูกค้าได้เห็นตัวใบชา เหมาะกับชาที่มีลักษณะเป็นใบสวยๆ หรือ เป็นชาดอกไม้ ช่วยเพิ่มมิติของตัวกล่องชาได้เป็นอย่างดี

 

 

กล่องชา ทรงฝาเปิดด้านหน้าและทรงปลอกสไลด์ดล์ กล่องทรงนี้เหมาะกับการใส่ซองชาหลายๆ ซอง เพราะช่วยให้สะดวกในการจัดเก็บซองชาได้อย่างเป็นระเบียบ และหยิบใช้งานได้ง่าย

 

 

กล่องชาทรงฝาเปิดด้านล่าง เป็นกล่องดีไซน์เก๋ ดูทันสมัย โดยลักษณะการใช้งานคือ ลูกค้าดึงซองชาจากด้านล่างกล่องที่ทำไดคัทรอบปรุไว้ ซองที่เหลือในกล่องก็จะดันลงมาเรื่อยๆ  ซึ่งสะดวกในการหยิบและยังดูแปลกตากว่ากล่องชาทรงอื่นๆ

 

 

กล่องชาสมุนไพร แบบหูหิ้วทรงกระเป๋า ดีไซน์น่ารักเหมาะกับการผลิตเป็นของที่ระลึกหรือของฝาก สามารถใส่ได้ทั้งชาซอง ชาถุง เพราะกล่องทรงนี้มีพื้นที่ด้านในกว้าง จุชาได้เยอะ 

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ ออกแบบเป็นกล่องกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่มีหูแขวนเพื่อสะดวกในการวางขาย

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ ที่ทำคล้ายถุงกระดาษแต่มีฝาปิดด้านบน เพิ่มการเจาะหน้าต่าง ปะพลาสติกใส

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่ทำคล้ายถุงกระดาษ เพิ่มความน่ารักด้วยการการเจาะหน้าต่างเป็นรูปต่างๆ

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ เป็นแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ทรงลิ้นชักรูปสามเหลี่ยม รูปทรงแปลกตา ช่วยให้สินค้าน่าซื้อมากขึ้น

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ แพ็คเกจจิ้ง (packaging) ทรงฝาครอบรูปสามเหลี่ยม กล่องแบบนี้ดูทันสมัย และโดดเด่นเมื่อวางบนชั้นสินค้า

 

 

กล่องสมุนไพร กล่องเครื่องเทศ สามารถทำเป็นสินค้าแบบทดลองได้ โดยการออกแบบเป็นซองกระดาษเล็กๆ

 

 

สำหรับสินค้าที่มีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เป็นถุง สามารถทำสายกระดาษคาด เพิ่มลวดลายธรรมชาติและประดับด้วยเชือกป่าน เท่านี้ก็ดูเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพแล้วค่ะ

 

 

กล่องสมุนไพรที่เป็นธัญพืชต่างๆ ออกแบบให้น่าสนใจด้วยการใช้รูปธัญพืชชนิดนั้นวาดเป็นลายเส้นบนกล่อง ช่วยให้ดูน่ารับประทาน

 

 

กล่องผลไม้อบแห้ง หรือ กล่องสมุนไพรอบแห้ง ถ้ามีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่สวยงามจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและช่วยเพิ่มยอดขายได้

 

 

กล่องเครื่องหอมที่ได้จากสมุนไพรไทย เช่น กล่องธูปหอม กล่องกำยาน กล่องเทียนหอม สามารถออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ได้หลากหลายตามลักษณะของสินค้า

 

 

กล่องเครื่องหอมแบบกำยานมีขนาดเล็ก ดังนั้นการออกแบบกล่องกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ให้มีสีสันสดใสจะช่วยดึงความสนใจจากลูกค้าได้

 

 

กล่องเครื่องหอมแบบธูปหอม ด้วยลักษณะของธูปที่มีความยาว การออกแบบโดยทำเป็นซองกระดาษยาวรับกับตัวสินค้า

 

 

กล่องเครื่องหอมแบบธูปหอม ออกแบบเป็นกล่องกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เจาะหน้าต่างเพื่อให้เห็นสินค้าด้านในและลูกค้ายังทดลองดมกลิ่นของสินค้าได้ด้วย

 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKKPaperBox ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882
 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.pinterest.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้