ไอเดียกล่องใส่เสื้อผ้าแนวรักโลก

ไอเดียกล่องใส่เสื้อผ้าแนวรักโลก



จากโจทย์การรณรงค์ให้เลิกการใช้ถุงพลาสติกเพื่อช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้เจ้าของแบรนด์สินค้าจำนวนมากเริ่มหันมาใส่ใจกับการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ สินค้าประเภทเสื้อผ้า เนื่องจากสินค้าชิ้นหนึ่งสามารถสร้างขยะได้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการสร้างขยะพลาสติกที่มาจากการห่อหุ้มสินค้า ดังนั้นวันนี้ BKK PAPER BOX จะชวนคุณมาหาไอเดียกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ใส่เสื้อผ้าแนวรักโลกจากกระดาษคราฟท์กันค่ะ





กล่องใส่เสื้อผ้า สมัยนี้คนเริ่มให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยจากสินค้าที่นำมาใช้มากขึ้น สินค้าประเภทเสื้อผ้าที่ผลิตด้วยเส้นใยธรรมชาติก็เป็นที่นิยมไม่น้อย เช่น ผ้าฝ้าย ผ้าคอตตอน ผ้าลินิน หรือผ้ามัดยอมแบบไทยๆ ทำให้เจ้าของแบรนด์ต้องดีไซน์แพ็คเกจจิ้งให้เข้ากับสินค้า ประเด็นนี้เองจึงทำให้กล่องกระดาษคราฟท์เป็นสิ่งที่ตอบโจยท์มากที่สุด เพียงออกแบบลายกราฟิกที่เรียบง่ายก็ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นมาก เพราะด้วยความพิเศษของเนื้อกระดาษคราฟท์ที่ให้ความรู้สึกถึงเส้นใยจากธรรมชาติ พร้อมกับการเลือกทรงกล่องแบบฝาเสียบหัวท้าย เจาะหน้าต่างให้เห็นเนื้อผ้าด้านใน เท่านี้คุณก็สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้มากขึ้น





กล่องใส่เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าเด็กเป็นสินค้าที่ต้องการความเป็นธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ซึ่งกระดาษคราฟท์สามารถช่วยสร้างความรู้สึกปลอดภัยให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี  





กล่องผ้าอ้อมและของใช้สำหรับเด็ก ผ้าอ้อมและของใช้สำหรับเด็กเป็นสินค้าที่ต้องสัมผัสกับเด็กโดยตรง ดังนั้น กระดาษคราฟท์จึงช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์สินค้าดูอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก นอกจากนี้การออกแบบกล่องให้ดูน่ารักก็จะเพิ่มความน่าใช้ได้อีกด้วย





กล่องใส่เน็คไทน์  ในปัจจุบันผู้ชายหันมาใส่ใจกับการแต่งตัวมากขึ้น สินค้าเสื้อผ้าของผู้ชายจึงมีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งถ้าคุณเลือกวัสดุและการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ก็จะทำให้สินค้าของคุณโดดเด่น และเพิ่มโอกาสการตลาดได้มากขึ้น





กล่องใส่ชุดชั้นใน การขายชุดชั้นในของบ้านเรายังไม่ค่อยมีแบรนด์ใดที่ออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ในลักษณะนี้ อาจจะด้วยวัฒนธรรมของสังคมไทยที่รู้สึกอายในการซื้อชุดชั้นใน ทำให้การออกแบบกล่องชุดชั้นในยังไม่ค่อยเห็นมากนัก ซึ่ง BKK PAPER BOX คิดว่า เป็นโอกาสในการสร้างแบรนด์ที่ดีและช่วยสร้างมูลค่าให้กับสินค้าของคุณได้ แค่คุณใส่ไอเดียเก๋ๆ เพิ่มความสนุกให้กับการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง เพียงเท่านี้ก็สร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ได้แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดได้ด้วย เช่น ส่วนใหญ่คุณจะซื้อชุดชั้นในใส่เอง แต่เมื่อมีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) น่ารักๆ คุณก็สามารถซื้อเป็นของขวัญได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มยอดขายได้อีกทางหนึ่ง





กล่องใส่ถุงเท้า ใกล้ช่วงฤดูหนาวแล้ว แฟชั่นถุงเท้าจึงกำลังมาแรงมากในขณะนี้ คุณลองนึกภาพร้านขายถุงเท้าทั่วๆ ไปที่มักจะนำถุงเท้ามาวางเรียงซ้อนทับๆ กัน แล้วขายในราคา 10-20 บาท ในทางกลับกัน ถ้าคุณเข้าไปในร้านค้าที่ขายถุงเท้าเหมือนกัน แต่แตกต่างตรงที่มีแพคเกจจิ้งบรรจุอย่างสวยงาม และขายได้ในราคาที่สูงมาก ที่แปลกคือ คนก็นิยมซื้อทั้งที่ราคาแพง ทั้งนี้เนื่องมาจากการออกแบบออกแบบแพ็คเกจจิ้งกล่องกล่องถุงเท้าจะช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้มากขึ้น เพราะแค่คุณวางกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) น่ารักๆ ใส่ถุงเท้าวางขายในร้าน แค่นี้ก็ทำให้น่ามอง น่าซื้อใช้เพิ่มขึ้นแล้ว



หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้