ไอเดียกล่องสินค้าจากกาแฟ

ไอเดียกล่องสินค้าจากกาแฟ

ปัจจุบันนี้กาแฟถือเป็นสินค้าที่มีความต้องการสูง ทั้งที่เป็นเครื่องดื่ม เป็นส่วนประกอบในขนม หรือแม้กระทั่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงาม BKKPaperBox ได้รวบรวมแพ็คเกจจิ้งกล่องกาแฟและสินค้าแปรรูปจากกาแฟมาฝาก เพื่อเป็นไอเดียในการต่อยอดการออกแบบแพ็คเกจจิ้งของคุณ

 ตัวอย่างกล่องกาแฟแคปซูล

 

 



กล่องกาแฟ การผลิตกาแฟเพื่อเป็นเครื่องดื่มนั้นมีทั้งแบบเมล็ดกาแฟ กาแฟทรีอินวัน กาแฟดริป โดยกาแฟแต่ละชนิดสามารถออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้เข้ากับลักษณะของตัวสินค้าได้ อาจใช้เลือกเนื้อกระดาษเป็นกระดาษคราฟท์ก็ดูเข้ากันดีกับสินค้าประเภทกาแฟ เพราะกระดาษคราฟท์ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ สบายๆ และยังมีตัวอย่างงานกล่องกาแฟอีกมากมาย เพื่อเป็นไอเดียกล่องให้กับเพื่อนค่ะ 



       

กล่องคุกกี้รสกาแฟ รสชาติขมนิดๆ ของกาแฟเมื่อนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของขนมก็ทำให้ขนมนั้นมีความหอมและมีรสชาติกลมกล่อมขึ้น เช่น คุกกี้รสกาแฟ โดยการออกแบบกล่องคุกกี้ก็สามารถออกแบบได้หลากหลายรูปทรง เช่น กล่องทรงฝาปิดหัวท้าย เจาะหน้าต่างให้เห็นคุกกี้ด้านใน หรือจะออกแบบเป็นกล่องหกเหลี่ยมก็แปลกตา ไม่ซ้ำใคร

 



กล่อง Pocky รสกาแฟ ขนมแบรนด์ดังของญี่ปุ่นเจ้านี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับการคลีเอททั้งรสชาติและการออกแบบกล่อง กล่อง Pocky รสกาแฟกล่องนี้ ทาง Pocky ใส่ลูกเล่นให้กับกราฟิกบนกล่องที่เล่าเป็นเรื่องราวของเด็กสาวในห้องเรียนที่กล่องทั้งสองด้านเป็นเรื่องต่อกัน ทำให้ลูกค้าอย่างเราอดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล่องนี้ขึ้นมา เพื่อมองดูภาพเรื่องราวนั้น

 



กล่องเค้กรสกาแฟ จริงๆ แล้วกล่องเค้กมีขายทั่วไปตามร้านเบเกอรี่หรือร้านขายบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป แต่จะดีกว่าไหมถ้าเรามีกล่องแพ็คเกจจิ้งเป็นของร้านเราเอง ซึ่งการมีกล่องสวยๆ เป็นเหมือนการขอบคุณลูกค้าที่มาซื้อเค้กร้านเรา อีกทั้งยังสร้างมูลค่าให้ตัวสิ้นค้าได้อีกด้วย หากร้านเรามีเค้กที่ใช้วัตถุดิบที่ดี เค้กอร่อย เราลองเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเราอีกหน่อย ก็จะช่วยให้แบรนด์สินค้าของเราน่าซื้อขึ้นไปอีก ลองสังเกตร้านที่ขายเค้กในห้างสรรพสินค้าสิคะ ส่วนใหญ่ร้านเหล่านี้จะขายเค้กในราคาที่ค่อนข้างสูง และมีกล่องแพ็คเกจจิ้งที่สวยงาม



กล่องขนมปังไส้กาแฟ โดยปกติแล้วกล่องขนมปังจะไม่ค่อยมีดีไซน์สักเท่าไหร่ จนทำให้ดูไม่ค่อยน่าทานหรือไม่น่าสนใจ แต่ถ้าเราเติมความคิดสร้างสรรค์เข้าไปอีกนิด ออกแบบแพ็คเกจจิ้งกล่องขนมปังให้แปลกตา BKKPaperBox เชื่อว่า ขนมปังร้านคุณจะมีลูกค้ามายืนต่อแถวซื้อแน่นอนค่ะ

 



         

กล่องสบู่กาแฟ คุณสมบัติหนึ่งของกาแฟนั้นคือ กาแฟมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวดูเปร่งปรั่ง ซึ่งแพคเกจจิ้งที่เข้ากันดีกับสบู่กาแฟนั่นคือ กล่องกระดาษคราฟท์ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นสินค้าที่มาจากธรรมชาติ

 



กล่องสคลับกาแฟ สามารถออกแบบเป็นลักษณะของกล่องกิ๊ฟเซตจะดูน่าใช้และสะดวกในการใช้งาน โดยในกล่องเราสามารถจัดเซตกระปุกสคลับกาแฟมาพร้อมกับอุปกรณ์ขัดตัว แบบนี้ก็สามารถเป็นสินค้าที่สามารถซื้อไปใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญ ของฝากให้ผู้อื่นได้

ทั้งหมดนี้คือ แพ็คเกจจิ้งกล่องกาแฟและกล่องสินค้าแปรรูปจากกาแฟที่เรานำมาฝาก หากคุณต้องการคำปรึกษาหรือต้องการหาไอเดียในการออกแบบให้กับกล่องสินค้าของคุณ 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKKPaperBox ได้นะคะ
 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้