ทำกล่องสับปะรด ให้เป็นสับปะรด!

ทำกล่องสับปะรด​ ให้เป็นสับปะรด!

         “ไม่เป็นสับปะรด” ทุกคนเคยได้ยินสำนวนไทยนี้ใช่ไหมคะ วันนี้ BKK PAPER BOX จะชวนคุณมาทำแพคเกจจิ้งสับปะรด ให้เป็นสับปะรด กันค่ะ

          สับปะรด เป็นผลไม้ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ทานแล้วรู้สึกสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรา ซึ่งเราสามารถหาทานได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังสามารถแปรรูปเป็นขนมได้หลากหลาย  จึงกลายเป็นสินค้า OTOP ที่นิยมซื้อฝากกัน

         

 

       

           แพคเกจจิ้งกล่องสับปะรดเหล่านี้ มีการออกแบบที่สวยงามเหมาะสมกับสินค้า เมื่อเห็นครั้งแรกก็สามารถรู้ได้เลยว่าสินค้านี้ คือ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสับปะรดแน่ๆ เป็นการบ่งบอกถึงสินค้าได้โดยที่ไม่ต้องดูฉลากสินค้าเลยด้วยซ้ำ ถ้าแพคเกจจิ้งนี้อยู่บนชั้นวางสินค้าในห้างสรรพสินค้าหรือตามร้านค้า เชื่อแน่ว่า ผู้บริโภคต้องหยิบสินค้าชิ้นนี้ก่อนแน่นอน ไม่ว่าจะตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อก็ตาม เพราะยังไงแล้วสินค้าชนิดนี้ก็ติดตาเป็นภาพจำของผู้บริโภคไปแล้ว เนื่องจากเป็นกล่องแพคเกจจิ้งที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าชนิดเดียวกันของบริษัทอื่น นอกจากนี้หากได้ซื้อเป็นของฝากแล้ว ผู้ที่ได้รับจะต้องประทับใจและสามารถจำสินค้าชนิดนี้ได้ ส่งผลให้เขาอาจจะซื้อไปฝากคนอื่นอีกต่อๆ ไปอีก

 

         

           

           การออกแบบแพคเกจจิ้งเหล่านี้สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อีกมาก ยิ่งส่งออกขายในต่างประเทศก็ยิ่งสร้างมูลค่าได้อย่างมหาศาลกับทางผู้ผลิตสินค้าและเกษตรกรชาวไทยที่ปลูกสับปะรด ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแพคเกจจิ้งสไตน์ล์นี้ สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ ทีมงานเราพร้อมให้คำปรึกษาและร่วมสร้างแพคเกจจิ้งที่ถูกใจคุณ โดนใจลูกค้า ติดต่อ โทร.0956519893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้