ขั้นตอนการวัดขนาดสินค้าเพื่อทำกล่องบรรจุภัณฑ์

เมื่อคุณต้องการออกแบบกล่องกับ BKK PAPER BOX แต่ยังกังวลว่าขนาดของสินค้ากับขนาดของกล่องที่ผลิตจะใส่ได้พอดีหรือไม่  วันนี้ BKK PAPER BOX มีวิธีการวัดขนาดสินค้าของท่าน เพื่อให้การออกแบบกล่อง ไม่ผิดพลาด ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ลองทำตามกันได้เลยค่ะ

อุปกรณ์ที่ท่านต้องเตรียม เพื่อวัดขนาดสินค้า ได้แก่

  1. กระดาษ
  2. ปากกา
  3. ไม้บรรทัดหรือสายวัด

เมื่ออุปกรณ์พร้อม เราเริ่มวัดขนาดของสินค้าได้เลยค่ะ

  1. หากมีวัสดุกันกระแทก ให้ห่อหุ้มสินค้าก่อน เช่น สินค้า คือ สบู่ ให้ใส่สบู่ลงในซองพลาสติก         ซีลปากถุงก่อน แล้วจึงวัดขนาด หากเป็นสินค้าที่สามารถแตกหักได้ ให้ห่อด้วยพลาสติกกันกระแทก หรือที่เรียกว่า แอร์บับเบิ้ลก่อนวัดขนาด เป็นต้น
  2. วัดขนาดความกว้าง ยาว สูง ของสินค้าในหน่วยเซนติเมตร
  3. จดข้อมูล “ขนาดกล่อง” แล้วแจ้งทาง BKK PAPER BOX เพื่อตีราคาในการสั่งผลิตกล่อง
  4. ส่งตัวอย่างสินค้าจริงพร้อมวัสดุกันกระแทกที่คุณต้องการใส่ในกล่อง มายัง BKK PAPER BOX ขั้นตอนนี้สำคัญมากค่ะ เป็นการตรวจสอบความแม่นยำของขนาดสินค้าและตัวกล่องที่ออกแบบจริง แบบไม่ใช้ตัวแสดงแทน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้กล่องที่ใส่สินค้าได้พอดี ไม่ขาด ไม่เกิน “ช้าแต่ชัวร์ดีกว่าเนอะ”

เห็นไหมคะ ไม่ยุ่งยากเลย ขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถป้องกันการคลาดเคลื่อนขนาดของกล่องได้เป็นอย่างดี ทีนี้คุณก็จะได้กล่องสวยโดนใจ พอดีกับขนาดสินค้า อีกทั้งการระบุขนาดกล่อง จะช่วยให้คุณคำนวณต้นทุนการผลิตกล่องได้ทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้