เทรนด์การออกแบบบรรจุภัณฑ์ปี 2018

คุณเคยสังเกตไหมว่า เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านค้าหรือเลือกสินค้าออนไลน์ คุณจะเห็นบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์เด่นสะดุดตาจนคุณต้องหยิบผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นขึ้นมาดูว่าเป็นสินค้าอะไร ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจเป็นโอกาสทางธุรกิจอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจแล้วเลือกซื้อสิ้นค้าชิ้นนั้น วันนี้ BKK PAPER BOX ขอเสนอเทรนด์การออกแบบบรรจุภัณฑ์เก๋ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคต้องเหลียวหลังและซื้อสิ้นค้าของคุณ

เรียบง่ายแต่ดูดี
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่ายทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงตัวสิ้นค้าได้ง่ายขึ้น เนื่องจากสมองของคนเราถูกออกแบบมาให้จำจดและเข้าใจภาพที่เด่นสะดุดตา เมื่อมองเห็นสัญลักษณ์และข้อความสั้นๆ ก็ทำให้จดจำได้ง่าย
 


2. สีโทนพาสเทลชนะทุกสิ่ง
ในปี 2018 เทรนด์สีที่ได้รับความสนใจคือ โทนสีพาสเทล ที่มีกลิ่นไอความน่ารักสดใส ดูเป็นกันเอง มองแล้วสบายตา หากคุณเลือกใช้โทนสีนี้เมื่อไร BKK PAPER BOX รับรองได้เลยว่าโดนใจกลุ่มผู้บริโภคสาวๆ อย่างแน่นอน


3. เล็กเล็กไม่!.. ใหญ่ใหญ่ๆ สิดี!
การเลือกใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะทำให้ผู้บริโภคอ่านชื่อผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงข้อความต่างๆ ได้ง่ายขึ้น หากเพิ่มความน่าสนใจอีกนิดด้วยการเลือกสีของตัวอักษร จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของคุณดูสะอาดตา


4. แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร
คำว่า “First Impression” หรือความประทับใจแรกเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้บริโภคเกิดตวามประทับใจ ดังนั้นสิ่งที่ผู้บริโภคมองเห็นเป็นอันดับแรกคือ รูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ ถ้าบรรจุภัฑณ์ของคุณมีลักษณะที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสมผสานกับลูกเล่นเก๋ๆ ของบรรจุภัณฑ์ ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณน่าสนใจตามไปด้วย


5. สไตล์วินเทจ
กระแสวินเทจยังคงได้รับความสนใจในทุกวงการ ตั้งแต่กระแสแฟชั่นเครื่องแต่งกาย มาจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพราะความมีเอกลักษณ์เฉพาะของสไตล์วินเทจ จึงทำให้คนทุกรุ่นทุกวัยเข้าถึงสไตล์นี้ได้ง่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้