อัพเดตกล่องลิปสติก สุดฮิต!

อัพเดตกล่องลิปสติก สุดฮิต!
BKK PAPER BOX มีไอเดียกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) แบบกล่องลิปสติกมาฝากค่ะ

 

 

1. กล่องลิปสติกฝาเสียบหัวท้าย เป็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากประหยัดเนื้อที่ในการขนส่ง และยังมีราคาการผลิตที่ไม่แพง เพียงแค่คุณออกแบบลวดลายบนกล่องกับแท่งลิปสติกไปในทิศทางเดียวกัน จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว

 

 

 

2. กล่องลิปสติกทรงฝาเสียบแบบเจาะหน้าต่าง เหมาะกับการเผยให้เห็นสีของลิปสติกด้านใน หรือต้องการให้ลูกค้ามองเห็นเนื้อลิปสติกที่มีส่วนผสมพิเศษ เช่น กริตเตอร์ หรือเนื้อสี เช่น เนื้อแมท กลอส เป็นต้น

 

 

 

 

3. กล่องลิปสติกทรงเปิดหัว คล้ายกล่องบุหรี่ เหมาะกับลิปสติกที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น เพิ่มการออกแบบกราฟิกน่ารักๆ บนกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ก็ทำให้ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว


 

 

4. กล่องลิปสติกทรงหนังสือ เป็นทรงกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ ด้วยไดคัทการเปิดกล่องที่ไม่เหมือนทรงอื่นๆ ช่วยเพิ่มความเด่นให้ตัวแพคเกจจิ้ง จึงเหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความหรูหรา มีสไตล์ เพราะช่วยทำให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น

 

 

 

5. กล่องลิปสติกทรงปอกสไลด์ ให้ความรู้สึกหรูหราและยังช่วยเพิ่มดีเทลของกล่องลิปสติกให้มีความน่าสนใจ และยังเหมาะกับกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ที่เป็นเซตอีกด้วย

 

 

 

6.กล่องลิปสติกทรงฝาครอบ จากตัวอย่างกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) จะเป็นกล่องฝาครอบแบบใส่ลิปสติกแท่งเดียว ซึ่งทำให้สินค้าดูไม่เหมือนใคร เหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ไม่ว่างจะออกแบบเป็นกล่องเดี่ยวหรือแบบเซตก็ดูดี ดูทันสมัย

 

 

 

7. กล่องลิปสติกกระดาษคราฟท์ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ หรือมีส่วนประกอบที่เน้นวัตถุดิบออแกนิก ซึ่งกระดาษคราฟท์ทำให้กล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ได้ลุคอ่อนโยน ดูมินิมอล


  หากต้องการคำปรึกษาเรื่องจากผลิตกล่องแพ็คเกจจิ้ง ไอเดียกล่องแพ็คเกจจิ้ง SMEไทย SMEแบรนด์คนไทย สามารถพูดคุยกันนะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้