กล่องฉีกปรุ Display Box

กล่องฉีกปรุ Display Box

กล่องฉีกปรุ Display Box เป็นกล่องที่มีไดคัทเจาะเป็นรอยปรุ สามารถแกะรอยปรุออก เพื่อเปิดให้เห็นสินค้าด้านใน เหมาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ที่ต้องการวางขายหน้าร้าน เรียกได้ว่าเป็นกล่องที่ได้ประโยชน์สองต่อ คือ บรรจุสินค้าได้และวางโชว์ได้อีกด้วย ดังนั้น BKKPaperBox จึงรวบรวมไอเดียการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) มาฝากค่ะ 

 

 

 กล่องปรุฉีกใส่สบู่ก้อน 

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบบนี้เป็นที่นิยมกับสินค้าประเภทสบู่ เหมาะกับการจัดวางบนชั้นสินค้า โดยสามารถนำไปตั้งวางได้เลย ไม่ต้องเสียเวลามาจัดเรียง แถมยังดูเป็นระเบียบอีกด้วยค่ะ

 



 กล่องปรุฉีกใส่เครื่องสำอาง

เรามักเห็นกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบบปรุฉีกใส่เครื่องสำอาง เช่น ลิปสติก ,Eye shadow, Eye Liner ,Mascara ใช่ไหม และส่วนใหญ่กล่องเหล่านี้จะทำเป็นช่องเอาไว้เสียบสินค้าได้ เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้าได้ชัดเจน สะดวกต่อการหยิบจับ เรียกได้ว่า ซื้อง่าย ขายคล่อง ยังไงล่ะคะ

 

 

 กล่องปรุฉีกกระดาษคราฟท์

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แบบปรุฉีกสามารถเลือกใช้กระดาษได้หลากลาย ไม่ว่าจะเป็นกระดาษลูกฟูก กระดาษอาร์ดการ์ด หรือกระดาษคราฟท์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในกลุ่มสินค้าแนวออร์แกนิก หรือสินค้าที่ออกแนวโฮมเมด ด้วยผิวสัมผัสของกระดาษคราฟท์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนธรรมชาติ จึงเข้ากันได้ดีกับสินค้าแนวนี้  

 

 

 กล่องปรุฉีกใส่ขวดสเปรย์

สินค้าที่เป็นขวดสเปรย์หรือการ์ดสเปรย์ ส่วนใหญ่มีขนาดเล็ก ทำให้การจัดเรียงสินค้าค่อนข้างทำได้ยาก และตั้งสินค้าไม่ค่อยอยู่ ซึ่งการทำกล่องฉีกปรุสำหรับใส่สินค้าเหล่านี้ ถือเป็นทางออกที่ดี เนื่องจากใส่สินค้าได้จำนวนมาก ดูเป็นระเบียบ สินค้าไม่ล้มไปกองรวมกัน นั่นจึงทำให้ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าได้ชัดเจน จะช่วยให้ขายได้ง่ายขึ้นค่ะ

  

 

 กล่องปรุฉีกใส่ซองขนม

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) สำหรับใส่ซองขนมจริงๆ แล้วสามารถออกแบบได้หลายรูปแบบ ซึ่งกล่องแบบปรุฉีกเหมาะกับการใส่ซองขนมที่มีจำนวนน้อย เช่น 4-6 ซอง เพื่อวางขายเป็นเซตเล็กๆ โดยลูกค้าสามารถซื้อทั้งกล่องไปได้เลย 

 

 

 กล่องปรุฉีกใส่ซองชา

กล่องชาแนวปรุฉีกกำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเปิดและหยิบใช้งานง่าย ทำให้กล่องดูแปลกตาไปจากกล่องทรงฝาเสียบหัวท้ายที่เรามักเห็นกันบ่อยๆ เพียงแค่การเปลี่ยนวิธีเปิดกล่องก็ทำให้เปลี่ยนอารมณ์ของลูกค้าได้


ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้