ไอเดียแผ่นแปะหน้าอก บราปีกนก

ไอเดียแผ่นแปะหน้าอก บราปีกนก

 

แผ่นแปะหน้าอก ซิลิโคลนปิดจุก เทปแปะหน้าอก บราปีกนก สินค้าเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ ที่ชอบการแต่งตัว จึงทำให้มีผลิตภัณฑ์ออกมาวางขายเป็นจำนวนมาก ถ้าคุณกำลังจะทำแบรนด์เกี่ยวกับสินค้าเหล่านี้อยู่ BKK PAPER BOX ขอแนะนำการสร้างจุดเด่นให้แบรนด์สินค้าด้วยการทำกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ไปดูกันค่ะว่ามีไอเดียทรงกล่องแบบไหนบ้าง 

 

 

 

 

1. กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย เจาะหน้าต่าง

  BKK PAPER BOX ขอยกกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้เป็น Best seller ค่ะ เพราะเป็นทรงที่ราคาผลิตถูก ช่วยลดต้นทุนให้เจ้าของแบรนด์ SMEไทย ได้เป็นอย่างดี เพิ่มการเจาะหน้าต่างให้เห็นสินค้าด้านในวิธีนี้ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นค่ะ อีกทั้งทรงกล่องนี้ยังได้รูปลักษณ์ที่เรียบหรูดูแพง จบในกล่องเดียว เรียกได้ว่า เป็นทรงกล่องที่ถูกและดีค่ะ ทำได้ทั้งกล่องแผ่นแปะหน้าอก กล่องซิลิโคลนแปะจุก กล่องเทปแปะหน้าอก กล่องบราปีกนก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับกล่องฝาเสียบหัวท้าย อ่านต่อได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ https://bit.ly/2QQs7pW (5 ข้อดีของกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ที่คุณยังไม่รู้!)

 

 

 

 

2. กล่องทรงฝาเสียบหูแขวน

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้เหมือนกับทรงฝาเสียบหัวท้าย แต่เพิ่มไดคัทสำหรับทำเป็นหูแขวนได้ค่ะ เหมาะกับการวางขายในห้าง ในร้านค้า เพื่อแขวนโชว์ค่ะ ทำได้ทั้งกล่องแผ่นแปะหน้าอก กล่องซิลิโคลนแปะจุก กล่องเทปแปะหน้าอก กล่องบราปีกนก แต่ถ้าขายในออนไลน์อยู่แล้ว แนะนำว่าไม่ต้องเพิ่มหูแขวนนะคะ ให้ทำเป็นแบบฝาเสียบธรรมดาค่ะ เพื่อลดต้นทุนการผลิต

 

 

 

 

3. กล่องทรงหนังสือ 

กล่องทรงหนังสือหรือกล่องทรงสมุดนี้ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความพรีเมี่ยม ความหรูหราขึ้นไปอีก ซึ่งราคาการผลิตจะต่างจาก 2 แบบแรก ข้อดีของกล่องทรงนี้คือ ช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ค่ะ สินค้าที่ทำกล่องทรงนี้ได้คือ แผ่นแปะหน้าอกและซิลิโคลนแปะจุก ค่ะ

 

 

 

 

4. กล่องทรงปลอกสไลด์

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ทรงนี้เป็นทรงพรีเมี่ยมอีกหนึ่งทรง ด้วยลักษณะการใช้งานและรูปทรงของกล่อง ทำให้ดูมีมิติ ซึ่งทำได้ทั้งกล่องแผ่นแปะหน้าอก กล่องซิลิโคลนแปะจุก กล่องเทปแปะหน้าอก กล่องบราปีกนก 

 



 

5. กล่องใส่เทปแปะหน้าอก

ถ้าคุณกำลังทำแบรนด์เป็นสินค้าเทปแปะหน้าอก เทปยกกระชับหน้าอก BKK PAPER BOX แนะนำกล่องฝาเสียบหัวท้ายค่ะ เพราะเข้ากันกับโครงสร้างสินค้ามากที่สุด เหมาะอย่างยิ่งกับสินค้าแนวนี้ค่ะ 

 

 

 

 

6.กล่องใส่บราปีกนก

กล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) สำหรับใส่บราปีกนก ส่วนใหญ่ BKK PAPER BOX จะแนะนำเป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายเพราะราคาไม่แพง ส่วนขนาดกล่องทำให้ใหญ่กว่าสินค้าเล็กน้อยค่ะ เพื่อไม่ให้บราเสียทรงค่ะ  แต่ถ้าแบรนด์ต้องการความแตกต่างขึ้นมาหน่อย สามารถทำเป็นกล่องหิ้วแบบในตัวอย่างได้ค่ะ เพียงแค่ผลิตกล่องแล้วหาเชือกมาติดอีกที เพิ่มความเก๋ได้ค่ะ 

 

ทั้งหมดนี้คือ ไอเดียกล่อง แผ่นแปะหน้าอก ซิลิโคลนแปะจุก เทปแปะหน้าอก เทปยกกระชับหน้าอก และบราปีกนก ที่ BKK PAPER BOX นำมาฝากกันค่ะ ซึ่งตอนนี้ร้านจัดโปรโมชั่นกล่องซิลิโคนปิดจุกอยู่ค่ะ รับที่ 100 ใบขึ้นไปค่ะ

 

 โปรโมชั่นกล่องซิลิโคนปิดจุก 

 

 

แบบทรงกล่องที่มีให้เลือกตามโปรโมชั่น ดูได้จากคลิปนี้เลยค่ะ 

 

1. แบบกล่องปิดจุกเจาะหน้าต่างนูนออกมา 

 

  

 

 

 

 

2. แบบกล่องปิดจุกขนาดพอดีสินค้า


 

 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้