5 ข้อดีของกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ที่คุณยังไม่รู้!

5 ข้อดีของกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ที่คุณยังไม่รู้

  คุณเคยสังเกตไหมว่า กล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นกล่องเครื่องสำอาง กล่องชา กล่องอาหารเสริม ฯลฯ มักใช้กล่องทรงนี้ ไปดูกันค่ะว่ากล่องทรงไหนสุดปัง ช่วยประหยัดต้นทุน

  BKK PAPER BOX จะพาไปหาคำตอบ กับ 5 ข้อที่คุณยังไม่รู้ของกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

 


  1. เหมาะกับสินค้าทุกประเภท เพราะขนาดกล่องปรับไปตามขนาดสินค้าได้ง่าย ได้สัดส่วน ไม่ว่าสินค้าจะทรงแบบไหน กล่องทรงฝาเสียบหัวท้ายก็เอาอยู่ ตั้งแต่กล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) กล่องสบู่ กล่องครีม กล่องเซรั่ม กล่องอาหารเสริม กล่องยา กล่องขนม และที่นิยมใช้กันมากที่สุด คือ "กล่องเครื่องสำอาง"

  2. ทำแพทเทิร์นง่าย จุดเด่นคือ เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ทรงมาตรฐาน มีฝาเสียบทั้งสองด้าน ใช้งานงานไม่ยุ่งยาก และเป็นทรงกล่องที่มีความแข็งแรง ได้สัดส่วนตามโครงสร้างกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่ดี

  3. ราคาผลิตถูก ด้วยแพทเทิร์นที่ง่าย จึงช่วยลดความซับซ้อนในกระบวนการผลิต ทำให้ราคาการผลิตนั้นถูกลงตามไปด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับแม่ค้ามือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำแบรนด์สินค้า และแบรนด์ที่ต้องการลดต้นทุนในการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) เรียกได้ว่า กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย คุ้มค่ามากจริงๆ

  4. ง่ายต่อการขาย ในการจัดวางเรียงบนชั้นขายสินค้าดูเป็นระเบียบ สวยงาม เช็คสต๊อกได้ง่าย และสามารถจัดเรียงได้หลายรูปแบบ

  5. สะดวกต่อการขนส่ง กล่องทรงฝาเสียบหัวท้ายเป็นทรงเหลี่ยมที่สมมาตรกัน ไม่มีช่องเว้าให้เหลือพื้นที่ว่าง จึงทำให้จัดเรียบหรือแพ็คในการจัดส่งได้ง่าย ไม่กินพื้นที่ จึงสะดวกต่อการขนส่ง

 

  พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน !!! BKK PAPER BOX ขอมอบโปรโมชั่นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย ขนาดกล่องกางออกไม่เกิน a4 ผลิต 1,000 ใบ 5,000 บาท แถม!!! ออฟชั่นฟรีไปเลยค่ะ 



   หากต้องการคำปรึกษาเรื่องจากผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (Packaging) สามารถไอดีไลน์ @bkkpaperbox https://lin.ee/jIKb0oA มาคุยกันได้นะคะ หรือ โทร.095-6519893 , 093-3264882 แอดมินพร้อมให้บริการค่ะ

 
รูปภาพ : pinterest.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้