ไอเดียแพคเกจจิ้ง Scrub & Bath Bombs

ไอเดียแพคเกจจิ้ง Scrub & Bath Bombs


ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่สินค้าประเภท Scrub & Bath Bombs หรือสบู่ที่เอาไว้ขัดผิวกาย อาจจะเนื่องด้วยการทำงานที่บ้านในช่วงโควิดที่ไม่ต้องเริ่งรีบกับการเดินทางมากนัก จึงมีเวลาในการปรนิบัติผิวของสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ หรือบางคนก็ใช้ Bath Bombs แช่ในอ่างน้ำ เพื่อความผ่อนคลาย ทำให้ช่วงนี้กลายเป็นสินค้ายอดฮิตที่สาวๆ ซื้อติดบ้างไว้ ดังนั้น เรามาดูไอเดียกล่องแพคเกจจิ้ง (Packgaging) สำหรับ Scrub & Bath Bombs กันค่ะ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาสินค้า หรือ นำไปผลิตขายได้ค่ะ 


กล่องฝาเสียบหัวท้าย เป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ฮิตที่สุด เพราะต้นทุนในการผลิตถูกที่สุด นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการขนส่งอีกด้วย ทั้งยังดีไซน์ลวดลายบนกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ได้หลายรูปแบบ จึงกลายเป็นทรงกล่องที่ได้รับความนิยมที่สุดอีกด้วยค่ะ

 


กล่องฝาครอบ + อินเนอร์ล็อกสินค้า เป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ช่วยทำให้สินค้าอยู่ตัว คือ ล็อกสินค้าให้อยู่กับที่ไม่กลิ้งไปมา และช่วยซับแรงกระแทกได้พอสมควร แต่กล่องทรงนี้ราคาผลิตจะสูงกว่าทรงฝาเสียบหัวท้ายค่ะ จึงเหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้สินค้า เพราะกล่องฝาครอบ + อินเนอร์ จะช่วยให้สินค้าดูพรีเมี่ยมมากขึ้น

 


กล่องฝาเสียบหัวท้าย โชว์สินค้า คือ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เจาะหน้าต่าง จะปะพลาสติกหรือไม่ก็ได้ แต่แนะนำว่า สินค้าประเภท Scrub & Bath Bombs จะทนความชื้นได้น้อย จึงควรมีพลาสติกหุ้มสินค้าก่อนนำมาใส่กล่อง และปะพลาสติกใสตำแหน่งที่เจาะหน้าต่างด้วย เพื่อป้องกันความชื้นอีกชั้นหนึ่ง 

 


กล่องเซต โชว์สินค้า คือ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงนี้เป็นฝาเสียบหัวท้าย เจาะหน้าต่างโชว์สินค้า ซึ่งกล่องเซตทรงนี้มีข้อดีคือ ราคาผลิตถูก สามารถใส่สินค้าได้หลายชิ้น จึงเหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการขายสินค้าเป็นเซตและต้องการประหยัดงบในการผลิตกล่อง 

 


กล่องเซต แบบปลอกสไลด์ คือ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงนี้จะเปิดในลักษณะเลื่อนออกด้านข้าง จึงเรยกว่า ปลอกสไลด์ และจะมีถาดสำหรับวางสินค้าด้านใน เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความพรีเมี่ยมขึ้นมาหน่อย ถ้าต้องการให้ตัวสินค้าไม่เลื่อนไปมา สามารถเพิ่มอินเนอร์ถาดล็อกสินค้าได้ค่ะ 


 


กล่องเซต แบบฝาครอบ คือ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงนี้จะเป็นฝา+ถาดวางสินค้า โดยจะเป็นในลักษณะดึงฝาด้านบนออก เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ให้ความหรูหราได้ค่ะ

 


กล่องกระดาษคราฟท์ เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging)ที่ได้รับความนินมอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์แนวออแกนิค และแบรนด์ที่ต้องการลุคที่แสดงความเป็นธรรมชาติ เนื่องจากกระดาษมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ สีน้ำตาลคลายต้นไม้ ผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติ 

 


กล่องทรงเรขาคณิต เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่มีดีไซน์แปลกใหม่ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความแต่กต่างที่เรียกความสนใจของลูกค้าได้ดี ทั้งนี้ต้องเลือกทรงกล่องที่เข้ากับตัวสินค้าด้วยนะคะ เพื่อให้คอนเซ็ปส์ไปในทิศทางเดียวกัน

 

BKK PAPER BOX หวังว่าจะเป็นไอเดียให้หลายๆ คนที่กำลังคิดอยู่ว่าจะออกแบบกล่องแพจเกจจิ้ง (packaging) สินค้าประเภท Scrub & Bath Bombs เป็นแบบไหนดี?  หรือถ้าต้องการคำปรึกษาเรื่องกล่องแพจเกจจิ้ง (packaging) ไม่ว่าจะเป็น กล่องเครื่องสำอาง กล่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กล่องสบู่ กล่องเซรั่ม กล่องครีม ฯ ทาง BKK PAPER BOX ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

สุดท้ายนี้ BKK PAPER BOX ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน

!!! ผลิต 1,000 ใบ 5,000 บาท แถมฟรี pop up ไปเลยค่ะ 

 สอบถามเพิ่มเติม ไอดีไลน์ @bkkpaperbox https://lin.ee/jIKb0oA


 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้