อัพเดตเทรนด์กล่องเครื่องสำอาง

อัพเดตเทรนด์กล่องเครื่องสำอาง

เทรนด์กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ช่วงนี้เน้นไปในทิศทางใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น อาจจะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยาก รวมไปถึงการออกแบบแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ต้องสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ โดยใช้ลายเส้นกราฟิกที่ล้อเลียนธรรมชาติ ดูสบายตา เพิ่มความน่าใช้ให้กับตัวผลิตภัณฑ์ BKKPaperBox ได้ศึกษาและรวบรวมเทรนด์กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) เครื่องสำอางมาให้คุณแล้วค่ะ ลองไปดูกันเลย...

 

 กล่องเซรั่ม

ผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่มส่วนใหญ่มีราคาขายค่อนข้างสูง ดังนั้น กล่องแพคเกจจิ้งก็ควรส่งเสริมราคาขายนั้นด้วย โดยออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ให้ลูกค้าสัมผัสถึงความหรูหรา คุ้มค่ากับราคาของผลิตภัณฑ์ คุณสามารถทำเป็นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้ายธรรมดาได้ เพราะราคาผลิตไม่แพง แต่ไปเน้นความโดดเด่นที่ลวดลายกราฟิกและออฟชั่นหลังงานพิมพ์แทน ได้แก่ การปั๊มเคทอง หรือ เคเงิน ซึ่งจะได้ลุคที่ดูพรีเมี่ยมน่าซื้อมากขึ้น

หรือออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เน้นลายกราฟิกที่ให้ความสบายตา ไม่หวือหวา แต่ดูดีมีสไตล์ แบบตัวอย่างนี้ค่ะ เป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา เคลือบ PVC เงา หรือ ด้าน ก็ดูดีแล้วค่ะ

บางแบรนด์ผลิตเซรั่มขนาดทดลองมาอมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการนำไปเทสก่อน ดังนั้นการทำกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้กับสินค้าทดลองก็เป็นไอเดียที่ดี เนื่องจากลูกค้าจะได้อ่านข้อมูลบนแพคเกจจิ้งอีกทั้งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของแบรนด์ ซึ่งเป็นจุดที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ค่ะ

 

  
 กล่องครีม

กล่องกระปุกครีทแบบมีตัวล็อคสินค้าด้านในเป็นทรงที่อยากแนะนำให้กับลูกค้าที่มีตัวบรรจุภัณฑ์เป็นแก้ว หรือ วัสดุที่อาจจะแตกได้ง่าย เนื่องการเพิ่มตัวล็อคสินค้าด้านในจะช่วยพยุงและซับแรงกระแทกเมื่อขนย้ายสินค้า




กล่องหลอดครีม โดยทั่วไปเราจะเห็นเป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงสี่เหลี่ยมฝาปิดหัวท้ายธรรมดา แต่ถ้าคุณชอบความโดดเด่น และต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ลองเลือกแบบกล่องเป็นทรงเรขาคณิตแนวอื่นบ้าง เช่น ทรงกล่องนม ทรงฐานหกเหลี่ยมฝาจีบ หรือกล่องทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ก็ได้ค่ะ

 กระปุกครีม แบบทรงสี่เหลี่ยมฝาปิดหัวท้ายธรรมดา เป็นทรงที่เราอยากแนะนำสำหรับแบรนด์ที่ต้องการลดต้นทุนการผลิตกล่อง เนื่องจากเป็นทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ราคาผลิตถูกที่สุด ซึ่งคุณสามารถออกแบบลวดลาย สีสันได้ตามความต้องการ และยังเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ได้ เช่น เคทอง, เคเงิน, ปั๊มนูน หรือ spot uv ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ

 

 

 กล่องลิปสติก

กล่องลิปสติกฝาปิดหัวท้าย เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากประหยัดเนื้อที่ในการขนส่ง และยังมีราคาการผลิตที่ไม่แพง เพียงแค่คุณออกแบบลวดลายบนกล่องกับแท่งลิปสติกไปในทิศทางเดียวกัน แล้วเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว

 

กล่องลิปสติกฝาปิดหัวท้ายแบบเซต เพิ่มออฟชั่นเคทองทั้งใบ เหมาะกับแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความหรูหรา มีสไตล์ เพราะช่วยทำให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น

 

กล่องลิปสติกทรงหมอน ช่วยสร้างความน่ารักให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแบรนด์ลิปสติกที่ต้องการความแปลกใหม่ ซึ่งสร้างความประทับใจและเป็นที่จดจำสินค้าได้ง่าย

 

 กล่องสบู่
กล่องสบู่แบบเจาะหน้าต่าง เหมาะกับแบรนด์ที่ทำสบู่สไตล์โฮมเมด คือ สบู่ทำมือที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ และต้องการเผยให้เห็นผิวสัมผัสของเนื้อสบู่หรือสีสันของสบู่ด้านใน ซึ่งกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) แบบเจาะหน้าต่างนี้ช่วยดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

 

กล่องสบู่แบบปลอกสไลด์และแบบฝาครอบ กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงเหล่านี้เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าสินค้าและขายได้ในราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นทรงกล่องที่ใช้กระดาษในการผลิตมากขึ้น เปรียบเทียบง่ายๆ คือ เหมือนคุณผลิตกล่อง 2 ใบ สำหรับใส่สินค้า 1 ชิ้น หากคุณเทียบราคาขายสินค้ากับราคาผลิตกล่องแล้วพอไปได้ การใช้กล่องทรงนี้ก็เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับแบรนด์ค่ะ


กล่องสบู่แบบฝาเสียบหัวท้าย อย่างที่ BKKPaperBox ได้กล่าวไปบ้างแล้วกับกล่องทรงนี้ ถึงข้อดีของราคาผลิตที่ถูก แถมยังเพิ่มออฟชั่นได้เต็มที่ และเป็นที่นิยมในการผลิตมากที่สุดในการผลิตแพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องสบู่และกล่องเครื่องสำอาง

 


 กล่องน้ำหอม
เทรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำหอมในตอนนี้จะเป็นลักษณะการผสมผสานของดอกไม้ พืชพรรณทางธรรมชาติ ดังนั้นการออกแบบลวดลายบนกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่นำลายเส้นเลียนแบบธรรมชาติมาไว้บนกล่องแพคเกจจิ้งก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกสดชื่นได้ด้วยการมองและสัมผัสความหอมในการดม เรียกว่าเป็นอรรถรสที่วิเศษ

 

การเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์เป็นจุดที่ทำให้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ดูมีสไตล์ ช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ เช่น การปั๊มนูนลวดลายบนกล่อง การเพิ่มเคทองในจุดที่ต้องการความโดดเด่น สิ่งเหล่านี้ทำให้ชวนมองสินค้าของคุณมากขึ้น

 

หากแบรนด์ที่ต้องการความทันสมัย ไม่ต้องการใช้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) แบบเดิมๆ ลองผลิตเป็นสายคาดแบบดัวอย่างนี้ก็เก๋ดีนะคะ ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าได้เลย แถมยังดูสบายตาและโชว์สินค้าได้อีกด้วย

 ถ้าไม่ต้องการกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ทรงเหลี่ยมธรรมดา ลองเปลี่ยนเป็นกล่องน้ำหอมทรงหกเหลี่ยมแบบนี้ดูก็ได้ค่ะ ทำให้สินค้าดูมีมิติมากขึ้น

ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID : @bkkpaperbox
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้