เทรนด์กล่องเครื่องสำอางออร์แกนิค

เทรนด์กล่องเครื่องสำอางออร์แกนิค

   กระแสรักสุขภาพเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพหันมาเลือกซื้อสินค้าออร์แกนิคมากขึ้น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประกอบจากธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งหลายคนเข้าใจผิดว่า สินค้าออร์แกนิคต้องเน้นแพคเกจจิ้งที่เรียบๆ ไม่สะดุด ดูแล้วไม่น่าสนใจ ดังนั้น BKK PAPER BOX ได้รวบรวมมามีกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดค่ะ

   1. กล่องครีม กล่องเซรั่มกระดาษคราฟท์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ออกกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) แนวออร์แกนิคที่สื่อให้เห็นถึงความปลอดภัย เน้นส่วนประกอบการผลิตเครื่องสำอางที่มาจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ซึ่งการใช้กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมชาติทำให้สินค้าดูโดดเด่น และแตกต่างจากแบรนด์เครื่องสำอางอื่น


  2. กล่องสบู่กระดาษคราฟท์ แพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องกระดาษคราฟท์นั้นเข้ากันได้ดีกับแบรนด์สบู่แนวออร์แกนิค เนื่องจากกล่องกระดาษคราฟท์ผลิตมาจากไม้ ทำให้กล่องคราฟท์มีผิวสัมผัสแตกต่างจากกล่องกระดาษชนิดอื่น จึงให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ



  3. กล่องมาร์คหน้ากระดาษคราฟท์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ เน้นความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ดังนั้น การออกแบบด้วยลวดลายธรรมชาติ ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดี


  4. กล่องครีมกระดาษอาร์ตการ์ด สำหรับผู้ที่ชอบงานออกแบบที่มีสีสันขึ้นมาหน่อย BKK PAPER BOX แนะนำให้คุณเลือกใช้เป็นกระดาษอาร์ตการ์ดค่ะ เนื่องจากกระดาษประเภทนี้สามารถเล่นสีและลวดลายได้มากกว่ากระดาษคราฟท์ และเน้นการออกแบบที่ใช้ลายเส้น รูปภาพของพืชพรรณที่ใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ เพียงเท่านี้กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ของคุณก็ยังได้ลุคแบบออร์แกนิคได้ค่ะ



  5. กล่องเซรั่มกระดาษอาร์ตการ์ด เทรนด์กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ของสินค้าออร์แกนิคส่วนใหญ่จะเน้นความสบายตา มองแล้วสดชื่น ไม่เน้นสีสันฉูดฉาด ดังนั้น โทนของสีบนกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) จะเน้นไปทาง โทนเขียว ขาว หรือโทนสีแนวธรรมชาติ เพื่อให้สะท้อนถึงตัวผลิตภัณฑ์



  6. กล่องสบู่กระดาษอาร์ตการ์ด สินค้าประเภทสบู่ก้อนออร์แกนิคเป็นที่นิยมมาก เพราะส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่หาได้ในท้องถิ่น และมีสรรพคุณดูแลผิวพรรณ ดังนั้น รูปลักษณ์ของสบู่แนวนี้ จะเน้นการเผยให้เห็นถึงส่วนประกอบที่อยู่ในก้อนสบู่ ซึ่งกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่จะตอบโจทย์ได้ดีคือ กล่องที่เจาะหน้าต่างให้เห็นเนื้อสบู่ด้านใน ทำให้ดูน่าใช้มากขึ้น



  7. กล่องน้ำหอมกระดาษอาร์ตการ์ด น้ำหอมออร์แกนิคค่อนข้างได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นน้ำหอมที่สกัดจากดอกไม้ ผลไม้ ที่ให้กล่องหอมสดชื่อแบบธรรมชาติ ดังนั้น คุณสามารถใช้จุดเด่นนี้มานำเสนอลงบนกล่องแพคเกจจิ้งได้เลย เช่น การใช้รูปของดอกไม้ การใช้สีหลักของผลไม้ เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคออร์แกนิคสวยๆ น่าซื้อกลับไปใช้แล้วค่ะ



  ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้กับกล่องสินค้าของคุณค่ะ หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.0956519893

หรือ LINE@ : @bkkpaperbox https://lin.ee/jIKb0oA



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้