อัปเดต! แพ็คเกจจิ้งอาหารเสริม

อัปเดต! แพ็คเกจจิ้งอาหารเสริม



สถานการณ์ในช่วงนี้ทำให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพของตัวเองและหันมาดูแลคนที่เรารักมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีหลายคนต้อง Work From Home ดังนั้น การซื้อของทางออนไลน์จึงได้รับความนิยม อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพอย่างอาหารเสริมจำพวกวิตามินต่างๆ ก็ได้รับความนิยมตามไปด้วย จึงเป็นโอกาสที่ดีให้ผู้ผลิตได้ปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งกล่องอาหารเสริมให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และเพิ่มยอดขายได้จริง ลองมาดูกันค่ะว่า กล่องอาหารเสริมที่ BKKPaperBox ได้รวบรวมมามีแบบไหนบ้าง



 กล่องอาหารเสริมแบบใส่ซองสั้น ส่วนใหญ่เป็นพวกวิตามินรวมที่บรรจุเป็นซองเล็กๆ ใส่วิตามินที่ต้องทานใน 1 มื้อ เพื่อสะดวกต่อการรับประทาน ซึ่งอาหารเสริมประเภทวิตามินจะมีความไวต่อแสง จึงต้องบรรจุลงในกล่องที่ปิดมิดชิด แต่สามารถหยิบใช้ได้ง่าย สามารถทำเป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา กล่องปลอกสไลด์ กล่องเปิดหน้าได้ เป็นต้น


 

 


 กล่องอาหารเสริมแบบใส่ซองยาว จำพวกอาหารเสริมชนิดผง ที่สามารถฉีกซองทานได้เลยหรือนำไปผสมกับน้ำชงดื่ม ดังนั้น การออกแบบกล่องต้องช่วยให้หยิบง่าย เก็บง่าย เพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากในการใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถทำเป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา กล่องปลอกสไลด์ กล่องเปิดข้าง กล่องstandy กล่องทรงหมอน เป็นต้น


 

 

 


 กล่องอาหารเสริมแบบใส่แคปซูล โดยมากจะบรรจุเป็นแผงแคปซูล ซึ่งทรงกล่องแบบปอกสไลด์ หรือ กล่องทรงลิ้นชักจะเหมาะที่สุด เพราะสะดวกต่อการใช้ และสามารถจัดเก็บแผงแคปซูลได้อย่างเป็นระเบียบ สามารถทำเป็นกล่องฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา กล่องปลอกสไลด์ กล่องทรงหมอน เป็นต้น


 

 


 กล่องอาหารเสริมแบบใส่กระปุก ทรงกล่องที่นิยมคือ กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย เนื่องจากเหมาะกับขนาดและลักษณะของกระปุก อีกทั้งยังเป็นทรงที่มีราคาการผลิตถูกสุด แต่ยังรักษาคุณภาพของสินค้าด้านในได้ดีเหมือนเดิม  


 

 กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย เป็นกล่องที่ได้รับความนิยม เพราะต้นทุนในการผลิตถูกกว่ากล่องทรงอื่นๆ เปิด-ปิด ใช้งานได้ง่ายและบรรจุสินค้าได้ง่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งกล่องทรงนี้ สามารถเพิ่มงานออฟชั่นให้ดูสวย ดูดีขึ้นได้ เช่น ปั๊มนูน เคทอง/เงิน ตามจุดที่เราต้องการเน้น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้งานที่ราคาผลิตต่ำแล้วยังดูพรีเมี่ยมอีกด้วย

 


กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) แต่ละแบบที่ BKKPaperBox ได้นำมาฝากจะมีการออกแบบให้เหมาะกับรูปแบบของสินค้า ดังนั้น ลองดูว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณเป็นแบบไหน แล้วลองนำไอเดียไปออกแบบเป็นงานของคุณดูนะคะ  ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดในการผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริม คือ ผลิตภัณฑ์นั้นต้องไม่เป็นอันตรายและมีเครื่องหมาย อย. อย่างถูกต้อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยค่ะ

 

ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line

 Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้