Package โชว์สินค้า

Package โชว์สินค้า  

            การจัดวางสินค้าให้น่าสนใจ มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เนื่องจากการจัดวางสินค้าให้โดดเด่น มีลูกเล่น ดูมีมิติจะช่วยเพิ่มความน่ามอง ทำให้ลูกค้าเดินเข้ามาหยิบชมสินค้าของเรา เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายได้ดี ดังนั้น BKK PAPER BOX จึงรวบรวมไอเดียการออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่สามารถตั้งโชว์สินค้าสวยๆ มาเป็นไอเดียให้คุณลองนำไปทำตามกันดูค่ะ

            แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์เครื่องสำอาง อาทิ ลิปสติก บรัชออน อายชาโดว์ มาสคาร่า และอื่นๆ อีกมากมาย สินค้าเหล่านี้เป็นที่นิยมของสาวๆ กันอยู่แล้ว แต่เมื่อมีการพรีเซ้นจัดวางให้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ช่วยให้ลูกค้าสนใจสินค้าของเรามากขึ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความงาม เมื่อจัดวางอย่างสวยงามก็จะส่งผลต่อยอดขายให้คุณด้วยนะคะ

 


        แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาทิ ครีม โลชั่น เซรั่ม สามารถพรีเซ้นได้ข้อมูลเด่นผลิตภัณฑ์สั้นๆ และให้ลูกค้าทดลองสัมผัสกับเนื้อครีม กลิ่น และสีของผลิตภัณฑ์ได้จาการโชว์สินค้า โดยทำเป็นแพคเกจโชว์สินค้าเล็กๆ ให้ดูน่ารัก ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึงแบรนด์ของคุณได้ง่ายขึ้น

 

        แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์ขวดแชมพู ถ้าคุณเคยสังเกตชั้นวางแชมพูในซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณจะเห็นการจัดวางที่เรียบง่าย โดยการวางขวดแชมพูเรียงซ้อนๆ กันไป ทำให้ดูไม่น่าสนใจ นั่นอาจเป็นเพราะแชมพูเหล่านั้นเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องพรีเซ้นมากมาย แต่ถ้าแบรนด์สินค้าของคุณเป็นแบรนด์น้องใหม่ การทำแพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้าจะเป็นการพรีเซ้นที่ไม่ต้องลงทุนมาก แต่เน้นการออกแบบให้ดูโดดเด่นและทำให้ลูกค้าสนใจสินค้าของคุณได้


          แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์ขวดน้ำหอม สินค้าประเภทน้ำหอมเป็นสินค้าที่ขายดีลำดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ จึงทำให้มีแบรนด์น้ำหอมเกิดขึ้นมากมาย ดังนั้น การพรีเซ้นแบรนด์น้ำหอมจึงต้องทำให้แตกต่าง เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้มากขึ้น เพียงแค่คุณออกแบบแพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้าให้ดูมีมิติ เพื่อโชว์ขวดน้ำหอมสวยๆ อาจเพิ่มเทสเตอร์แนบไว้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองดมกลิ่น พร้อมคำบรรยายสั้นๆ เกี่ยวกับจุดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์ เท่านี้ก็ทำให้ลูกค้าหยุดอยู่กับสินค้าของคุณได้นานขึ้น

 


          แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์กล่องสบู่ เหมาะกับแบรนด์สินค้าน้องใหม่ที่ต้องการพรีเซ้นสินค้าให้ดูโดดเด่นกว่าแบรนด์สินค้าอื่นๆ เนื่องจากการทำแพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้า เป็นการเพิ่มพื้นที่การโฆษณาได้ คล้ายๆการทำป้ายโฆษณาสินค้า แต่ย่อส่วนให้เล็กลง และดึงดูดสายตาด้วยการออกแบบไดคัทที่เป็นทรงแปลกตา มีสีสันลวดลายที่ทันสมัย ลูกค้าต้องเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสินค้าของคุณแน่นอนค่ะ

 

          แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้าบริโภค อาทิ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ที่มีแพคเกจจิ้ง (packaging) เป็นกล่องเล็กๆ เมื่อวางขายบนชั้นวางสินค้าก็จะถูกกลืนไปกับสินค้าอื่นๆ เพราะด้วยขนาดสินค้าที่เล็ก ดังนั้น การทำแพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้านอกจากจะช่วยทำให้สินค้าไม่กลืนไปกับสินค้าอื่นๆ แล้ว ยังช่วยให้สินค้าวางเป็นระเบียบและเพิ่มความสะดวกในการขนส่งได้ด้วย

 

            แพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์ขวดยาทาเล็บ ช่วงนี้แฟชั่นการทาเล็บเป็นที่นิยมอย่างมาก และสิ่งที่ตามมาก็คือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการตกแต่งเล็บต่างๆ ร้านทำเล็บบางร้านผลิตเป็นยาทาเล็บในแบรนด์ของตัวเองออกมาวางขาย เพื่อให้ลูกค้าที่มาทำเล็บซื้อกลับไป หรือการวางขายตามร้านเครื่องสำอางต่างๆ ดังนั้น การทำแพคเกจจิ้ง (packaging) โชว์สินค้าจะช่วยเป็นการโฆษณาสินค้าของคุณได้อีกทางหนึ่ง และเป็นการแก้ปัญหาขนาดของสินค้าได้ เนื่องด้วยขวดยาทาเล็บมีขนาดเล็ก ถ้าวางกองรวมกันสินค้าก็จะไม่โดดเด่น แต่เมื่อทำแพคเกจโชว์สินค้าจะช่วยให้สินค้าดูโดดเด่นขึ้นได้

             หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.0956519893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

ขอบคุณรูปประกอบจาก : www.pinterest.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้