แพ็คเกจจิ้งแนวเรียบหรูดูมีคลาส

แพ็คเกจจิ้งแนวเรียบหรูดูมีคลาส



เจ้าของแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความงามหลายท่าน มักจะถาม BKK PAPER BOX ว่า จะออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging)  อย่างไรให้ดูหรูหรา ดูเป็นสินค้าพรีเมี่ยม วันนี้ BKK PAPER BOX จึงมีคำแนะนำและแบบกล่องที่สามารถปรับลุคให้กล่องสินค้าของคุณดูมีระดับได้อย่างง่ายๆ มาฝากกันค่ะ



กล่องกระดาษฟอยล์ทอง  สีทองเป็นสีที่มีความหรูหราอยู่ในตัว ช่วยทำให้กล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ของคุณดูมีเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น เหมาะกับแพ็คเกจจิ้ง (packaging) งานกล่องเครื่องสำอาง กล่องน้ำหอม หรือสินค้าที่เน้นความพรีเมี่ยม ทั้งนี้การออกแบบในงานกล่องกระดาษฟอยล์ทองควรเน้นการสีที่ไม่กลืนไปกับสีทอง เช่น การพิมพ์สีของข้อความหรือลวดลายด้วยสีดำ ซึ่งจะทำให้มองเห็นข้อความชัดเจน อ่านง่าย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ได้ เช่น การปั๊มนูนลวดลายบนกล่องจะช่วยให้งานดูน่าสนใจ

 




     

   

 


กล่องกระดาษฟอยล์เงิน สีเงินเป็นสีที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและดูดี เหมาะกับงานกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) สินค้าที่ต้องการหรูหราและทันสมัย ซึ่งการออกแบบสามารถใช้สีการพิมพ์ได้หลากหลาย เนื่องจากสีเงินเข้ากันได้กับทุกเฉดสี แต่ส่วนใหญ่นิยมพิมพ์ด้วยสีดำที่ให้ความคมชัด ดูแล้วสบายตา นอกจากนี้ การเคลือบผิวงานพิมพ์ด้วย pvc เงาหรือด้านก็ได้ จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับกล่องมากขึ้น

 



 


กล่องกระดาษสีขาว เพิ่มเคทอง/เคเงิน แพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกมักจะออกแบบกล่องให้มีความเรียบง่าย ดูสบายตา แต่ต้องมีความหรูหรา เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เช่น การใช้กล่องกระดาษสีขาว แล้วเพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยการเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ เช่น การลงเคทอง หรือ เคเงิน บนลวดลายของกล่อง เป็นการเพิ่มความโดดเด่นให้กับกล่องสินค้าได้มาก



 
           

 

กล่องกระดาษสีดำ เพิ่มเคทอง/เคเงิน สีดำเป็นสีที่จับคู่ได้ทุกเฉดสี เพราะด้วยความมหัศจรรย์ของสีดำที่ทำให้ทุกเฉดสีดูโดดเด่นขึ้นมา และเป็นสีที่คลาสสิก เหมาะกับการออกแบบกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) ทุกประเภท เช่น กล่องเครื่องสำอาง กล่องเซรั่ม กล่องน้ำหอม กล่องครีม เป็นต้น ดังนั้น การใช้กล่องกระดาษสีดำแล้วเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ด้วยการเคทอง หรือ เคเงิน จะทำให้กล่องสินค้าของคุณดูคลาสสิกขึ้นมาทันที

 




         

 

กล่องกระดาษสีพื้น เพิ่มเคทอง/เคเงิน กล่องกระดาษที่ BKK PAPER BOX หมายถึงในที่นี้คือ กล่องกระดาษอาร์ทการ์ดสีพื้น เป็นกล่องทรงฝาเสียบหัวท้ายธรรมดา ที่สามารถเพิ่มความมีสไตล์ให้ลุคหรูหราได้ ด้วยการเพิ่มออฟชั่นหลังงานพิมพ์ เช่น การลงเคทอง เคเงิน เคโรสโกลด์ เคพิ้งโกลด์ บนลวดลายบางส่วนของงานออกแบบ ซึ่งจะช่วยให้กล่องสินค้าของคุณดูโดดเด่น เหมาะอย่างยิ่งกับกล่องแพ็คเกจจิ้ง (packaging) เครื่องสำอาง กล่องน้ำหอม เพราะช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้

 

 

ทั้งหมดนี้ BKK PAPER BOX เชื่อว่า คุณคงจะได้ไอเดียเพื่อนำไปปรับลุค ปลุกสไตล์ให้กับกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ของคุณให้ดูสวย ดูดี เป็นเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง 

 

หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

Line ID : @bkkpaperbox 

 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.pinterest.com,www.blountjewels.com,www.logicalharmony.net,www.behance.net,www.pinthemall.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้