แพคเกจจิ้งต้อนรับวันคริสต์มาส

แพคเกจจิ้งต้อนรับวันคริสต์มาส

         ในหนึ่งปีปฏิทินจะระบุวันสำคัญต่างๆ ไว้มากมาย ซึ่งวันสำคัญหรือวันพิเศษเหล่านั้นเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับแบรนด์สินค้าของคุณได้ โดยการปรับกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้เข้ากับสถานการณ์ ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการจับจ่ายสินค้ามากขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าของคุณได้เป็นระยะ ซึ่งในเดือนธันวาคมมีวันพิเศษอีกวันหนึ่ง คือ วันคริสต์มาสที่คนส่วนใหญ่นิยมมอบสิ่งของเป็นของขวัญให้แก่กัน ดังนั้น BKK PAPER BOX จะชวนคุณมาหาไอเดีย เพื่อนำไปปรับใช้เพื่อกระตุ้นยอดขายในวันคริสต์มาสกันค่ะ

          แพคเกจจิ้งเครื่องสำอาง ทีมสีของวันคริสต์มาสคงหนีไม่พ้นโทนสีเขียว แดง เพิ่มความหรูหราด้วยสีทอง ซึ่งเข้ากันดีกับแพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องเครื่องสำอาง นอกจากนี้ยังสามารถดีไซน์กล่องเครื่องสำอางได้หลากหลายทรงตามลักษณะของผลิตภัณฑ์ เช่น  กล่องทรงฝาเสียบหัวท้าย เพิ่มการเจาะหน้าต่างให้เห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน หรือดีไซน์เป็นกล่อง pop up เพิ่มดีเทลให้กล่องดูโดดเด่น เหมาะกับวันพิเศษ


 

              แพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ในช่วงวันคริสต์มาสมักจะมาพร้อมกับอากาศหนาวๆ เหล่าสาวๆ จึงต้องดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษ ดังนั้น การปรับหน้าตาของแพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องโลชั่น กล่องครีม ในช่วงคริสต์มาสก็ตอบโจทย์ได้ดี ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นดูน่าซื้อ น่าใช้มากกว่าเดิม ซึ่งแบรนด์เคาเตอร์ อาทิ innisfree ,L’occitane และอีกหลายๆ แบรนด์ได้ปรับแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้เข้าทีมวันคริสต์มาสได้อย่างน่าสนใจ

 

             แพคเกจจิ้งดูแลผิว สปา เมื่อพูดถึงแบรนด์สินค้าที่เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณหรือการทำสปาผิว หลายคนจะนึกถึง THE BODY SHOP  ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ปรับแพคเกจจิ้งตามวันสำคัญๆ และมีการออกแบบทรงกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เข้ากันได้ดีกับตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังเน้นการดีไซน์ลวดลายและมีสีสันที่สดใส เรียกได้ว่า เป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่เพลินตาเพลินใจ ใช้แล้วมีความสุข

            แพคเกจจิ้ง (packaging) กล่องสบู่ กล่องครีมอาบน้ำ สบู่และครีมอาบน้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีระยะเวลาการใช้งานสั้น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นเพราะเราใช้อาบน้ำทุกวัน จึงมียอดขายสูง ดังนั้น หากมีการปรับแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้มีความทันสมัยสอดรับการสถานการณ์ตลอดเวลา ส่งผลให้ผู้ซื้อไม่เบื่อและตื่นเต้นกับการอัพเดตของแบรนด์สินค้า

 

               การเปลี่ยนหน้าตาแพคเกจจิ้ง (packaging) ทำได้หลายรูปแบบ เช่น การเปลี่ยนทรงกล่องให้ดูแปลกตา การเปลี่ยนลวดลายบนกล่อง หรือการจัดเซตสินค้าเพื่อทำเป็นกล่อง Gift set ก็ได้ แพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ BKK PAPER BOX รวบรวมมาวันนี้น่าจะพอเป็นไอเดียให้คุณเกิดแนวคิดพัฒนาแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้โดนในลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้คุณได้นะคะ

               หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.095-651-9893  หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.innisfree.com, www.pinterest.com, www.th.loccitane.com, www.thebodyshop.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้