ไอเดีกล่องGift set กล่องของขวัญ

ไอเดียการออกแบบกล่องของขวัญที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย


ไอเดีกล่องGift set / กล่องของขวัญ ที่ใช้ได้ทุกเทศกาลตลอดทั้งปี

กล่องแพ็คเกจจิ้ง Gift set และกล่องของขวัญ เป็นไอเดียหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ตลอดทั้งปี เพราะในหนึ่งมีมีวันสำคุญ วันพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้ ยิ่งถ้าเราออกแบบกล่องได้สวย ดูดี ก็ย่อมเป็นที่สนใจและลูกค้าต้องซื้อกลับไปแน่นอน  


 กล่อง Gift set ลิปสติก
“ผู้หญิงอย่างเราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้...” BKKPaperBox ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ ในเมื่อของมันต้องมี!!! ถูกต้องไหมคะ? เหตุผลนี้เองทำให้แบรนด์ลิปสติกสามารถจัดเป็นกล่อง Gift set ได้ไม่ยากเลย โดยการจัดชุดเซตโทนสีที่วางขายมาตลอดทั้งปี หรือเซตคอลเลคชั่นใหม่ที่กำลังจะวางขายในปีต่อไปอาจเป็นสินค้าขนาดทดลอง เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อน ซึ่งเป็นการกระตุ้นยอดขายจากเดิมขายได้ 1 แท่ง เมื่อทำเป็นกล่อง Gift set ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าและมียอดการขายที่สูงขึ้นค่ะ




 กล่อง Gift set เครื่องสำอาง
นองจากลิปสติกแล้ว...ของมันต้องมี!!! อีกอย่างคือ เครื่องสำอาง ซึ่งคุณสามารถจัดเป็นกล่อง Gift set ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกล่องเซตมาสคารา กล่องเซตบรัชออน กล่องเซตอายไลน์เนอร์ หรือกล่องเซตเครื่องสำอางที่รวมหลากหลายสินค้าไว้ด้วยกัน ซึ่งกล่องเซตเครื่องสำอางเหล่านี้ตอบโจทย์กับการหาของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับคุณผู้หญิงได้เป็นอย่างดี



 

 

 กล่อง Gift set ครีมบำรุงผิว
กล่อง Gift set ครีมบำรุงผิว ยกตัวอย่างสินค้าประเภทโลชั่นบำรุงผิวกาย ครีมบำรุงมือ เซรั่มบำรุงหน้า เป็นต้น ซึ่งเป็นชุดของขวัญที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เมื่อจัดสินค้าเป็นกล่องเซตแล้วก็ยิ่งทำให้ลูกค้าซื้อได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเพิ่มการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้สวยงาม มีสีสันสะดุดตา เพียงเท่านี้ก็เหมาะจะเป็นกล่อง Gift set ที่กระตุ้นยอดขายได้ในช่วงเทศกาลปีใหม่



 

 กล่อง Gift set น้ำหอม
สินค้าปะเภทน้ำหอมในช่วงปีที่ผ่านมามีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในหนึ่งแบรนด์มีน้ำหอมหลายกลิ่นให้เลือก และเมื่อลูกค้าซื้อกล่องนำ้หอมไป 1 ขวดจะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าน้ำหอมจะหมด ดังนั้น การจัดเป็นกล่องเซตน้ำหอมขนาดทดลอง จึงเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าได้ทดลองใช้น้ำหอมของแบรนด์ของคุณได้หลากหลายกลิ่น และเพิ่มโอกาสในการซื้อซ้ำได้  



 กล่อง Gift set ชุดทำความสะอาดผิว
ชุดทำความสะอาดผิว เช่น กล่องครีมอาบน้ำ กล่องชุดสครับขัดผิว กล่องชุดสปานวดตัว เป็นต้น สินค้าเหล่านี้เป็นที่นิยมของผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการการดูแลผิวและเพิ่มความผ่อนคลาย จึงเป็นของขวัญที่สามารถมอบให้กันได้ในช่วงเทศกาล โดยการจัดเป็นชุดพร้อมอุปกรณ์การดูแลผิว เช่น จัดเซตครีมอาบน้ำกับใยขัดตัว จัดเซตสคลับกับครีมบำรุงผิว หรือจัดเซตสปากับออยบำรุงผิว เป็นต้น



 

 กล่อง Gift set ของใช้สำหรับเด็ก
กล่อง Gift set ของใช้สำหรับเด็ก เป็นของที่สามารถมอบให้ตลอดทั้งปี ถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก หรือเจ้าของแบรนด์ของใช้สำหรับเด็ก การจัดกล่องเซตเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ดี เนื่องจากคนส่วนใหญ่เวลาเลือกของใช้ให้เด็กจะรู้สึกว่าเลือกยาก ไม่รรู้ว่าจะเลือกอย่างไร ดังนั้น การจัดกล่องเซตของใช้สำหรับเด็กจึงเป็นตัวช่วยให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เช่น กล่องเซตเสื้อผ้าและของใช้สำหรับเด็กแรกเกิด หรือ กล่องเซตชุดอาบน้ำสำหรับเด็กทารก เป็นต้น 



 
 กล่อง Gift set ชา กาแฟ
ชา กาแฟ เป็นสินค้าที่นิยมมอบให้เป็นของวันขวัญตามเทศกาล และสามารถมอบให้ได้ตลอดทั้งปี ถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ชาหรือกาแฟ คุณสามารถออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้น่าสนใจและสามารถออกแบบเป็นกล่องเซตได้ เช่น การจัดกล่องเซตอุปกรณ์ชงชาหรือกาแฟ กล่องเซตทดลองโดยมีชาหลายๆ แบบให้ลูกค้าได้ทดลองชิม หรือ จัดเป็นเซตชาสำหรับดื่มตามช่วงเวลา เช้า กลางวัน บ่าย เป็นต้น



ทั้งนี้การออกแบบแพคเกจจิ้งกล่อง Gift set สามารถออกแบบได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภค บริโภค ทาง BKKPaperBox ยินดีให้คำปรึกษานะคะ

ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID@bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้