7 แพ็คเกจจิ้งแนวออร์แกนิก

7 แพ็คเกจจิ้งแนวออร์แกนิก

 

ช่วงนี้กระแสรักสุขภาพเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจเป็นเพราะคนปัจจุบันมีภาวะความเสี่ยงในการเป็นโรคมากขึ้น จึงเริ่มตระหนักว่าร่างกายนั้นสำคัญ และหันมาเลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติ หรือเรียกว่า ผลิตภัณฑ์ Organic (ออร์แกนิก) ซึ่งเข้ามามีบทบาท และเป็นทางเลือกหนึ่งของคนในยุคปัจจุบัน

 

นอกจากนี้สินค้าที่มีกล่องแพ็คเกจจิ้ง (Packaging) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมก็ได้รับความนิยมตามไปด้วย เช่น กล่องกระดาษคราฟท์ กล่องกระดาษรีไซเคิล กล่องกระดาษลูกฟูก ถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ กล่องย่อยสลาย และบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เราลองมาดูกันว่า แพ็คเกจจิ้งแนวออร์แกนิก ทั้ง 7 แบบที่ BKKPaperBox ได้รวบรวมมามีกล่องอะไรน่าสนใจบ้าง

 

 

 

 

 

 กล่องใส่สเปรย์แอลกอฮอล์ หากคุณต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือ ต้องการสร้างแบรนด์ของตัวเองการผลิตกล่องแพคเกจจิ้งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากในท้องตลาดตอนนี้มีขายสเปรย์การ์ดแอลกอฮอล์เต็มไปหมด แต่ทำอย่างไรให้สินค้าของเราดูน่าซื้อ และเพิ่มมูลค่าได้ BKKPaperBox แนะนำให้ผลิตกล่องกระดาษคราฟท์แบบตัวอย่างเลยค่ะ ทำให้สินค้าของเราดูดี ดูน่าใช้ และที่สำคัญดูน่าซื้อค่ะ

 


    

 กล่องเครื่องสำอางออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ออกแพ็คเกจจิ้งแนวออร์แกนิก กล่องกระดาษแนวรักษ์โลก ที่สื่อให้เห็นถึงความปลอดภัย เน้นส่วนประกอบการผลิตเครื่องสำอางที่มาจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ และส่งเสริมความรักสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ตั้งแต่กระบวนการผลิตเครื่องสำอาง รวมไปถึงการใช้กล่องแพ็คเกจจิ้งที่รักษาสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้กระดาษคราฟท์ที่สะท้อนถึงความรักต่อธรรมชาติและทำให้เห็นถึงความแตกต่างจากแบรนด์เครื่องสำอางอื่นๆ 

 

 

 

 กล่องสบู่ออร์แกนิก เน้นงานสบู่ทำมือ แบบโฮมเมด และคำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้ใช้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อผิวของผู้ใช้โดยตรง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะให้ความใส่ใจเรื่องส่วนประกอบที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของแพ็คเกจจิ้งก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เมื่อผลิตภัณฑ์เน้นแนวออร์แกนิกแล้ว การออกแบบกล่องก็ต้องสอดคล้องตามกันไปด้วย เช่น การเลือกใช้กล่องกระดาษคราฟท์ พิมพ์ลายกราฟิกน้อยๆ เน้นแนวกล่องธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้มากขึ้น

 


 

 กล่องชาออร์แกนิก กล่องกาแฟออร์แกนิก จากกระแสรักสุขภาพ ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจในเรื่องอาหารการกินมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ชา กาแฟ หรือกระทั้งเครื่องดื่มสมุนไพรต่าง ๆ ยังเน้นคำว่า สินค้าออร์แกนิก เป็นเครื่องหมายรับประกันว่าปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น การออกแบบแพ็คเกจจิ้งออร์แกนิกจึงไม่จำเป็นต้องเน้นสีสันฉูดฉาด แต่ให้เน้นความเป็นธรรมชาติ ดูสบายตา เพื่อให้สอดคล้องกับสรรพคุณของผลิตภัณฑ์นั่นเอง

 

 

 

 

 กล่องอาหาร กล่องขนม ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับขนมคลีนหรืออาหาร ออร์แกนิกก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคที่ต้องการรักษาสุขภาพ ดังนั้น การออกแบบกล่องอาหารเพื่อสุขภาพเหล่านี้ต้องคำนึงถึงความปลอดภัย และเลือกใช้กระดาษที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยด้วย เช่น กระดาษคราฟท์ เป็นต้น

 

 

 

 กล่องเสื้อผ้า ออร์แกนิก เช่น เสื้อผ้าเด็ก ผ้าอ้อมเด็ก หรือเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ที่ผลิตด้วยเส้นใยธรรมชาติ แบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเรื่องความออร์แกนิกในการผลิต สามารถออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้ดูน่าสนใจได้โดยเลือกเป็นกล่องกระดาษคราฟท์ที่มีลักษณะพื้นผิวกล่องเป้นเส้นใยเปลือกไม้ ซึ่งสอดคล้องกับตัวสินค้าได้ดีและยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ดด้วย 

 

 

 

 กล่องอุปกรณ์ กล่องของใช้ เมื่อคนในสังคมตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตนเองและต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้สินค้าหลายๆ แบรนด์หันมาใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพและรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

 

แพ็คเกจจิ้งแนวออร์แกนิกทั้ง 7 อย่างที่ BKKPaperBox ได้รวบรวมมาฝากส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ และเลือกใช้แพ็คเกจจิ้งที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม สามารถนำไปปรับใช้กับการออกแบบกล่องสินค้าออร์แกนิกของคุณได้ค่ะ

 
หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตแพ็คเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKKPaperBox ได้นะคะ

 พูดคุยเพิ่มเติม Add Line เดียว สอบถามได้ทั้งงานสั่งทำและปรึกษางานนะคะ

 Line ID : @bkkpaperbox

 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้