แพคเกจจิ้งแบบนี้ก็มีด้วย

แพคเกจจิ้งแบบนี้ก็มีด้วย

        จริงๆ แล้วเรื่องของแพคเกจจิ้งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว บางคนบอกว่า “สินค้าเราไม่ต้องทำแพคเกจจิ้งก็ขายได้” “สินค้าของผมทำแพคเกจจิ้งไปก็ไม่มีประโยน์” หรือ “ฉันนึกภาพไม่ออกว่าสินค้าของฉันจะทำแพคเกจจิ้งอย่างไร?” วันนี้ BKK PAPER BOX เรามีคำตอบให้คุณค่ะ

          คุณลองดูแพคเกจจิ้งสินค้าเหล่านี้นะคะว่า เมื่อเห็นแพคเกจจิ้งแล้วคุณรู้สึกอย่างไร? .....  สินค้าเหล่านี้ดูน่ามอง น่าใช้ใช่ไหมคะ? หรือคุณเองยังอยากจะลองเข้าไปหยิบจับหรืออยากรู้จักชื่อแบรนด์นี้ขึ้นมาทันที่เลยใช่ไหมคะ?

           การออกแบบแพคเกจจิ้งเป็นเทคนิคการโฆษณาแบรนด์สินค้าได้ดีวิธีหนึ่ง โดยที่คุณให้ใช้เงินลงทุนน้อยกว่า สร้างภาพจำให้ลูกค้าได้มากกว่า ซึ่งการทำแพคเกจิ้งที่ดี มีความโดดเด่นแปลกตาในแบบที่แบรนด์อื่นไม่เคยทำ จะช่วยเรื่องการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าได้อีด้วย เช่น การวางขายในร้านค้า หรือการถ่ายรูปลงสื่อโซเชี่ยลจากลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่ส่งผลต่อแบรนด์สินค้าระยะยาวมากว่าการลงโฆษณาตามสื่อต่างๆ เนื่องจากการโฆษณาตามสื่อทั่วไป เป็นการประชาสัมพันธ์ช่วงสั้นๆ และก็หายไป นอกจากนี้ยังใช้เงินในการลงทุนสูงกว่าด้วย

                    เห็นไหมคะว่า การแข่งขันทางการตลาดตอนนี้ไม่ใช่การใช้สื่อลงโฆษณาเพียงอย่างเดียว แต่เราแข่งขันกันที่คุณภาพของสินค้าและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบแพคเกจจิ้ง เนื่องจากสินค้าสามารถลอกเลียนแบบได้ แต่ความคิดสร้างสรรค์ที่นำมาพัฒนาสินค้าไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

         

            สินค้าขายเหมือนกันแต่คุณมีแพคเกจจิ้งที่น่าสนใจมากกว่าคุณก็ขายได้มากกว่า ถ้าคุณต้องการออกแบบแพคเกจจิ้งที่สร้างจุดเด่นให้กับสินค้า แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นงานอย่างไร  มาปรึกษากับเราสิค่ะ เรามีทีมงานออกแบบกล่องมืออาชีพ และผลิตกล่องด้วยระบบที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน สนใจติดต่อทีมงาน BKK PEPER BOX ได้ที่    โทร. 0956519893  LINE@ : @bkkpaperbox

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้